ว่านไฉ – อาสาพาไปหลง ชวนฟังเสวนา “เที่ยววิถี Low Carbon ก็ชิลได้ เที่ยวสนุก…โลกยั่งยืน” วันศุกร์นี้ 11.00 – 12.00 น. ที่งาน SX2023 ชั้น G ศูนย์ฯ สิริกิติ์

วันศุกร์นี้ชวนนักท่องเที่ยวสายรักษ์โลกมาฟังเสวนาดี ๆ ฟรี จาก “ว่านไฉ” คุณอคิร วงษ์เซ็งเจ้าของรายการท่องเที่ยว อาสาพาไปหลง ภายใต้หัวข้อ “เที่ยววิถี Low Carbon ก็ชิลได้ เที่ยวสนุก…โลกยั่งยืน” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแลกเปลี่ยนมุมมองความเห็นในเรื่องการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน เที่ยวอย่างไรจึงจะปล่อยก๊าซคาร์บอนไว้น้อยที่สุด และรักษาทรัพยากรให้คงอยู่อย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิดหลัก “พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก” (Sufficiency for Sustainability) ชวนให้คุณ “ลงมือทำจริง” และร่วมกันสร้างอนาคตให้โลกใบนี้น่าอยู่อย่างยั่งยืนไปด้วยกันและเป้าหมายในการร่วมกันเปลี่ยนโลกเพื่อสมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า Good Balance, Better World โดยมี ตั้ม” คุณนิพนธ์ พิลา เกษตรกรดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบและปลูกความสุข ผู้ก่อตั้งวิสาหกิจชุมชนพิลาฟาร์มสตูดิโอ เป็นผู้ดำเนินรายการ ผู้สนใจสามารถเข้าฟังฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย !!! วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 11.00 – 12.00 น. ที่งาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 (TALK STAGE) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ชั้น G)

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SX2023 ได้ที่ช่องทางหลัก เว็บไซต์ : www.sustainabilityexpo.com หรือ https://bit.ly/web_sx_pr เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/SX.SustainabilityExpo หรือ https://bit.ly/fb_sx_pr ไลน์ : @sxofficial หรือ แอปพลิเคชัน : Sustainability Expo ( iOS App Store: https://bit.ly/iOS_SX_PR / Play Store SX: https://bit.ly/Android_SX_PR )

#SustainabilityExpo2023 #SX2023 #GoodBalance #BetterWorld #สมดุลที่ดีเพื่อโลกที่ดีกว่า #พอเพียงยั่งยืนเพื่อโลก