M Card ชวนคุณหนูมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการ ในงาน M Card Junior Club Discovery Journey คลับแห่งการเรียนรู้และเปิดโลกกว้าง พร้อมสนุกสนานกับโซนกิจกรรมมากมาย

M Card  โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป อยากมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว จัดงาน M Card Junior Club ชวนคุณหนูมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการ เพียงสมัครเป็นสมาขิก M Card Junior Club ผ่านทาง M Card Application โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมสแกน QR Code เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมเปิดโลกกว้างแห่งความสนุก ไปกับเกมส์โซนต่างๆ ที่จะเสริมสร้างพัฒนาการแห่งวัยเรียนรู้ พร้อมรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย อาทิ

–          M Junior Claw : กิจกรรมจำลองจากตู้คีบตุ๊กตา ให้น้องๆหนูๆฝึกสมาธิโดยการใส่ถุงมือยักษ์ Giant Gloves พร้อมโรยตัวไปคีบของรางวัลด้วยตัวเองเพื่อหยิบของรางวัล หรือตุ๊กตาตัวโปรด โดยผู้ปกครองสามารถช่วยน้องๆบอกทิศทางได้ เพื่อเสริมสร้างให้ทุกคนครอบครัวมีปฎิสัมพันธ์กัน และร่วมปฏิบัติภารกิจเป็นทีม

–          Interactive Game : สนุกสนานกับการเล่นเกมส์ผ่านจอสกรีนยักษ์ใหญ่ โดยการใช้ประสาทสัมผัส และความไวในการทำกิจกรรม สามารถแข่งขันกันเก็บโลโก้ด้วยการโยกตัว, กระโดด หรือแกว่งมือ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางร่างกายให้แข็งแรง

–          Smile Box : ตู้ยิ้มให้ทุกความสุข คุณหนูๆจะได้รับโจทย์จากตู้ยิ้ม อาทิ เต้นเพลงฮิต, แสดงความรักโดยการชวนคุณพ่อคุณแม่มากอด, ตอบคำถามชิงรางวัล ฝึกให้น้องๆกล้าแสดงออกและเป็นคนมองโลกในแง่บวก เรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว

–          M Town : เสริมสร้างโลกแห่งจินตนาการ ด้วยการสร้างเมืองจำลองจากบ้านกระดาษ ฝึกสมาธิเสริมสร้างจินตนาการจากผลงานของตัวเอง

–          กิจกรรมแจกของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจาก MamyPoko และ Enfa

นอกจากนี้ ร่วมพูดคุยกับน้องมะลิ-พาขวัญ และแม่โบว์-แวนด้า สหวงษ์ ถึงความฝันของน้องมะลิ พร้อมตะลุยความสนุกไปกับด่านเกมส์สุดมันส์ ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พิเศษสุด เอาใจน้องๆคนรักสุนัข พบกับ “จุ๊มเหม่ง” น้องหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ขวัญใจน้องๆ Gen Alpha ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ที่จะมาร่วมโชว์ความน่ารัก แสนรู้ ให้ได้อิ่มฟูหัวใจ ในวันเสาร์ที่ พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 – 15.00 น. ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ร่วมเปิดโลกกว้าง และเป็นส่วนหนึ่งของ M Card Junior Club พร้อมสนุกสนานไปกับโซนเกมส์และชมการแสดงต่างๆได้ในวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 ที่ เอ็ม ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ