น่าจับตามอง!! สัมภาษณ์สาวสวย ‘ซิดนีย์ สุพิชชา’ ตีบทแตกกับตัวละคร ส้ม ในภาพยนตร์สะท้อนสังค “RedLife”

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง สำหรับ ‘RedLife’ ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความรักของกลุ่มวัยรุ่นที่หลายคนไม่เคยมองเห็น บนเส้นทางชีวิตที่พวกเขาต้องดิ้นรนเอาตัวรอดพอ ๆ กับที่ต้องไขว่คว้าหาความรัก ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะได้นักแสดงนำมากความสามารถอย่างหนุ่ม ‘แบงค์ ธิติ’ มารับบท เต๋อ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่ก็น่าจับตามองด้วยเช่นกัน สำหรับ ‘ซิดนีย์ สุพิชชา สังขจินดา’ สาวสวยน้องใหม่ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในบทบาทของนางแบบ โดยจ้าตัวได้ขอประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้กับบท ส้ม เด็กสาววัยรุ่นที่ต้องการใช้ชีวิตและต้องการความรักในแบบที่วัยรุ่นคนหนึ่งควรจะเป็น แต่เพราะมีแม่เป็น Sex Worker การจะได้เป็นวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งของเธอมันจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องปิดบัง การต่อสู้กับความแปลกแยก และการมองหาความรักเป็นเซฟโซน นั่นเอง ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพความสวยปังของสาวสวยซิดนีย์มาฝากให้ทุกคนด้วย 

1.) พูดถึงภาพยนตร์เรื่อง “RedLife” หน่อย

ซิดนีย์ : ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนหนึ่ง โดยหนังจะถ่ายทอดผ่านความรักในมุมต่าง ๆ ทั้งความรักของครอบครัว และคู่รัก ของคนในชุมชนนั้นค่ะ

2.) รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เห็นว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกด้วย

ซิดนีย์ :  ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของซิดด้วย ก็ไม่คิดว่าจะได้เล่น ต้องขอบคุณผู้กำกับที่ให้โอกาสซิดได้มาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ที่มอบโอกาสนี้ให้ซิด และก็เชื่อในตัวซิด ว่าซิดจะทำมันได้ค่ะ

3.) ความยาก หรือ ความท้าทายในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

ซิดนีย์ :  จริง ๆ ความยากมันตั้งแต่ที่เราได้เล่นภาพยนตร์แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องแรกสำหรับเราด้วย เลยจะต้องปรับตัวทั้งในเรื่องของการแอคติ้ง และการเรียนรู้ในเรื่องของคาแรคเตอร์ที่มีอารมณ์ สังคม หรือความหลากหลาย ที่ไม่ได้ใกล้กับตัวเรา และประสบการณ์ที่เราเจอก็ไม่เหมือนกับตัวละคร มันเลยเกิดความยากขึ้น ว่าเราจะสามารถเป็นคาแรคเตอร์นี้ และสื่อสารตัวละครออกมาได้ดี รวมถึงคนดูจะเชื่อหรือเปล่า ซิดเลยมองว่าทั้งหมดนี้คือความยากและความท้าทายในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เลยค่ะ

4.) ได้เล่นปะกบคู่กับนักแสดงมากความสามารถหลายคน รู้สึกอย่างไรบ้าง

ซิดนีย์ :  รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะด้วยความที่บทของซิดจะเล่นเป็นแนวหญิงหญิงด้วย ก็เลยตื่นเต้น แต่พอได้เจอกับพี่ฝ้าย มีการเวิร์คช้อปกัน ก็มีความสบายใจมาก รวมถึงได้เล่นกับแม่ปู กรองทอง เขาก็เล่นละครมาหลายเรื่อง มีผลงานเยอะ ก็มีความตื่นเต้น และก็ดีใจที่ได้มาแสดงด้วยกัน เราทำงานกันเป็นทีม มันเลยสนุก และเข้ากันได้ดี เวลาอยู่ในกองก็เลยสบายค่ะ ซึ่งในกองก็สนุกมาก ให้กำลังใจกันสุด และไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนทุกคนก็พร้อมลุยมาก ๆ ค่ะ

5.) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้อะไรกับคนดูบ้าง

ซิดนีย์ : จริง ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายแมสเสจมากให้ทุกคนได้รู้ และเข้าถึงกัน ซิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้เราได้เห็นความหลากหลายทางเพศ ความแตกต่างทางด้านสังคม ที่เราอาจจะเห็นมันอยู่ทุกวัน แต่เราอาจจะมองข้ามไป มันคือความเลื่อมล้ำทางสังคมที่อยากให้ทุกคนได้ตระหนัก และสะท้อนให้เห็นถึงอะไรหลาย ๆ อย่างเลย ก็อยากให้ทุกคนได้ไปรับชมกันค่ะ

6.) บทบาทต่อไปที่อยากแสดง

ซิดนีย์ :  ส่วนตัวช่วงนี้ซิดอยากลองเล่นแนวสืบสวน สอบสวน คิดว่าน่าจะสนุกดีค่ะ อยากลองเป็นนักสืบดูค่ะ

7.) ฝากผลงาน

ซิดนีย์ : ยังไงก็ฝากภาพยนตร์ที่ซิดเล่นด้วยนะคะ สำหรับเรื่อง ‘RedLife’ เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ และผลงานในปีหน้าจะมีซีรีส์เรื่อง สัตย์เสือ ทาง MONO รวมไปถึงซีรีส์อีกมากมายที่ต้องขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน ได้ดูกันแน่ปีหน้าค่ะ สุดท้ายก็ขอฝากทุกคนสามารถติดตามซิดได้ใน Instagram : sydney.supitcha ด้วยนะคะ