SHABU BARU MINI ชาบูหม้อเดี่ยว อร่อยแบบพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย

Shabu Baru Mini ร้านชาบูหม้อเดี่ยวสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ 1 หม้อต่อ 1 คน เอาใจชาวชาบูเลิฟเวอร์มาเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่มาพร้อมคอนเซปท์เดิมเพิ่มเติมด้วยความพิเศษสุดพรีเมี่ยมของวัตถุดิบเนื้อวัว A5 Yonezawa และ เมนู Nabe ที่มีขายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น
บรรยากาศโดยรวมให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ในห้องรับประทานอาหารที่บ้าน ภายในตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นออกแนวโฮมมี่ สว่างโปร่งโล่งสบายตา ในโซนของที่นั่งที่เป็นเคาน์เตอร์บาร์ยาวสองฝั่งสามารถดึงม่านลงมากั้นตรงกลางได้เพื่อความเป็นส่วนตัว

สำหรับเมนูที่ Shabu Baru Mini จะเสิร์ฟมาในรูปแบบเซ็ทมีครบจบทุกความอร่อยมาพร้อมเซ็ทเนื้อ เซ็ทผักสด และของหวาน ในเซ็ทเนื้อมีให้เลือกตั้งแต่ A5 Yonezzawa , A4 Iwate, F1 Kagoshima Wakyu, A4 “Mini” Cut, Kyushu Japanese Pork และ Hata Fish เบทของน้ำซุปจะเป็นซุปแบบใสหอมสาหร่ายคอมบุให้รสชาติอูมามิโดยไม่ใส่ผงชูรส มาพร้อมน้ำจิ้มงารสเข้มข้น แนะนำให้ลองใส่น้ำมันพริกโฮมเมด Baru Rayu ลงไปสักหน่อยเพื่อเพิ่มความฟิน และน้ำจิ้มพอนสึสูตรพิเศษหอมกลิ่นน้ำส้มยูสุ

นี้ยังเสริมทัพด้วย Hotpot Nabe 3 แบบ 3 สไตล์ เอาใจชาวมีทเลิฟเวอร์ด้วย Beef Sukiyaki Nabe หม้อไฟสไตล์สุกี้ยากี้น้ำดำที่สามารถเลือกเนื้อได้สามแบบเสิร์ฟพร้อมไข่ไก่สด ผัก และข้าวญี่ปุ่น หรือหากใครที่ชอบรสจัดจ้านของความเผ็ดร้อนแนะนำ Spicy Miso Pork Nabe จะเป็นเซ็ตเนื้อหมู และหมูเด้งปรุงรส น้ำซุป Spicy Miso เสิร์ฟพร้อมเส้นราเมนและผักสด หรือใครที่ชื่นชอบความเข้มข้นของน้ำซุปกระดูกหมูแนะนำ Tonkutsu Nabe หอมน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมเส้นราเมน อร่อยจบครบในหม้อเดียว และปิดท้ายความอร่อยด้วยของหวานที่จะเสิร์ฟในทุกเซ็ต Yusu Huney Smoothy รสชาติเปรี้ยวอมหวานมาเพิ่มความฟินที่แสนสดชื่นได้เป็นอย่างดี

SHABU BARU MINI พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจบครบในหม้อเดี่ยวแล้วที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิล์ดเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.