สยามเซ็นเตอร์ ฉลองความสุขสุดสร้างสรรค์ กับ Siam Center presents XEVA X 789 COSMIC PLAYGROUND งานคอลลาบอเรชั่นระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

  • สยามเซ็นเตอร์ คว้าศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังชาวเกาหลี XEVA สร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยงานศิลปะในคอนเซปต์ COSMIC PLAYGROUND พร้อมร่วมคอลลาบอเรชั่นเป็นครั้งแรกกับ 789 กลุ่มศิลปินไอดอลหน้าใหม่ 
  • ร่วมสนับสนุน COLORFUL BANGKOK 2023 โครงการที่มุ่งเน้นส่งเสริมด้านศิลปวัฒนธรรม ดนตรี การท่องเที่ยว ช่วยให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน โดยกรุงเทพมหานครจัดขึ้นเพื่อขานรับนโยบายชู SOFT POWER ของภาครัฐ ในการผลักดันและนำเสนอวัฒนธรรมของไทยสู่สากล นำไปสู่การเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งการจัดเทศกาลระดับโลกพร้อมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผ่านรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์
  • ร้านค้าแบรนด์ดังร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุข อาทิ AIS Flagship Siam Center ที่ร่วมเฉลิมฉลองด้วยธีม AIS Youniverse of Celebration และ Wacoal ที่มาในรูปแบบ pop up store กับคอนเซปต์ Wacoal x Phannapast Rainbow Sue “Candy Wrappers” พร้อมครีเอทีฟป๊อปอัปมากมายที่ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขแบบจัดเต็ม ยกขบวนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลายจากการร่วมมือองค์กรพันธมิตรและแบรนด์ชั้นนำ สาดพลังแห่งความสุขให้กับทุกคน เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีอย่างยิ่งใหญ่ สยามเซ็นเตอร์ได้รับเกียรติจาก XEVA หรือ Yoo Seung-Baik  สุดยอดศิลปินสายกราฟิตี้ชื่อดังชาวเกาหลี กับสไตล์งาน Portrait เสมือนจริง ผสมผสานกับงานกราฟฟิกในแบบ Geometric และลวดลายของโลกสมัยใหม่ในอุดมคติของศิลปิน ผู้สร้างสรรค์ผลงาน Graffiti BTS 10th Anniversary มาร่วมคอลลาบอเรชั่นเป็นครั้งแรกกับ 789 ในงาน “Siam Center presents XEVA X 789 COSMIC PLAYGROUND” สัมผัสบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองเต็มพื้นที่สยามให้สนุกสุดฟินกว่าครั้งไหน ในคอนเซปต์ Cosmic Playground ครั้งแรกในเมืองไทย ตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ด้วยลวดลายกราฟิตี้และโซนกิจกรรมในคอนเซปต์อวกาศสุดล้ำแบบคอมมิค ไม่ว่าจะเป็น 

789 Giant Rocket จรวดอินเทอแรคทีฟขนาดยักษ์สูงกว่า 6 เมตร ที่บรรจุสารความสุขพร้อมจะพาทุกคนพุ่งทะยานไปสู่อวกาศ, 789 Cosmic Space ท่องเที่ยวในหมู่ดาวกาแลคซี่ ไปพร้อมกับเหล่า 789 Astronaut ที่สลับกันมาทักทายแฟนๆอย่างใกล้ชิด, 789 Astronaut Installation เตรียมกรี๊ดไปกับคาแรคเตอร์กราฟฟิกสุดเท่ แสนซุกซนของหนุ่มๆทั้ง 24 คน ที่หมุนเวียนสลับมารอต้อนรับแฟนๆ, ONESIAM Interactive Booth ร่วมเก็บโมเมนท์คลิปวิดีโอสุดคิวท์ท่องอวกาศกับเหล่า 789 Astronaut และสำหรับสมาชิก VIZ เพียงใช้ 5 VIZ Coins สำหรับแลกสิทธิ์ร่วมกิจกรรม 1 สิทธิ์พร้อมเก็บภาพลายกราฟฟิกสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ที่ 789 Photo booth by Sculpture  พลาดไม่ได้กับ 789 Planet Wall สนุกกับเทคโนโลยี AR สุดครีเอทที่รายล้อมไปด้วยเหล่านักบินอวกาศ ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ พร้อมบรรยากาศสุดเฟสทีฟอัดแน่นเต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์จัดเต็มข้ามปี ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566- 7 มกราคม 2567

ทั้งนี้งาน “Siam Center presents XEVA X 789 COSMIC PLAYGROUND” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ COLORFUL BANGKOK 2023 ของกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งเน้นส่งเสริมด้านศิลปวัฒนธรรม ดนตรี การท่องเที่ยว ช่วยให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ผ่านความร่วมมือแบบบูรณาการระหว่างเมือง ชุมชน และหน่วยงานเกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งเสริมให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางในการจัดงานเทศกาลและการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน สำหรับช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับ “Colorful Bangkok Winter Festival” มุ่งนำเสนออัตลักษณ์ความเป็นไทยผ่านเทศกาลลอยกระทง ศิลปะ แสงสี ดนตรี และกิจกรรมเคานต์ดาวน์ โดยประสานความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนเข้าเป็นหนึ่งเดียว โดยงาน Celebration ฉลองส่งท้ายปลายปีของสยามเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นงานของหน่วยงานเอกชนงานแรกที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Colorful Bangkok Winter Festival” ตอกย้ำการเป็นสถานที่จุดมุ่งหมายสำคัญของการจัดงานเทศกาล นำไปสู่การเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งการจัดเทศกาลระดับโลก พร้อมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผ่านรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ อีกทั้งเพื่อขานรับนโยบายชู Soft Power ของภาครัฐ ในการผลักดันและนำเสนอวัฒนธรรมของไทยสู่สากล โดยใช้พลังของ Soft Power ต่อยอดกิจกรรมของกรุงเทพมหานคร เพื่อเป้าหมายในการยกระดับกิจกรรมงานเทศกาลประเพณีไทยจากระดับประเทศสู่ระดับโลก 

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมด้วยพันธมิตรที่พร้อมสนับสนุนความหลากหลาย อาทิ Bangkok Pride, กรุงเทพมหานคร และ Yellow Channel ได้จัดอีเว้นท์เปิดงาน Siam Center presents XEVA X 789 COSMIC PLAYGROUND” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, XEVA ศิลปินสายกราฟิตี้ชาวเกาหลีใต้ผู้สร้างสรรค์งาน และ 789 ทั้ง 24 คน ภายในงานได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในคอนเซปต์ COSMIC PLAYGROUND สร้างบรรยากาศคึกคักตระการตาต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี พร้อมกิจกรรมเอนเตอร์เทนเม้นต์มากมาย ทั้งนี้ ในแต่ละสุดสัปดาห์ตลอดช่วงส่งท้ายปลายปี จะจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องให้ทุกคนได้สนุกกับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเต็มที่ อาทิ คริสต์มาสคาโรลสุดไพเราะ จากทีมBangkok Gay Men’s Chorus หรือ คณะประสานเสียงเกย์ชายแห่งกรุงเทพมหานคร และ มินิคอนเสิร์ตจาก 789

นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ ยังได้เปิดพื้นที่ต้อนรับครีเอทีฟป๊อบอัปสโตร์และร้านค้าภายในศูนย์ที่ร่วมเฉลิมฉลองในคอนเซปต์ festive อาทิ AIS Flagship Siam Center พื้นที่ Digital Lifestyle เพื่อคนรุ่นใหม่ใจกลางเมืองแบบ Duplex แห่งแรกในเมืองไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมฉลองภายใต้ธีม AIS Youniverse of Celebration ซึ่งมาพร้อมกับ 2 โซนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ทุกคนสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ โซน Celebration Village ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ Immersive และ โซน Celebration Message Hub ครั้งแรกกับการสร้าง สคส. จากเสียงของคุณ ส่งข้อความอวยพรด้วยเสียง สร้างสีสันและส่งความสุขด้วยเสียงให้กับช่วงเวลาดีๆ, Wacoal pop up store วาโก้ จับมือ ศิลปินชื่อดัง “ยูน-ปัณพัท” เปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wacoal x Phannapast Rainbow Sue “Candy Wrappers” ผสมผสานงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านจิตนาการ สู่งานแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเทม ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยได้แรงบันดาลใจจาก ลูกอมปริศนาหลากสีในขวดโหลของ Rainbow Sue ล้วนเป็นรสชาติของความสุขสดใส และความรัก ที่เปล่งประกายดุจดวงดาวหลากสี ที่รอทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้กับ Wacoal x Phannapast ตั้งแต่ 17 พ.ย. 66 – 17 ธ.ค. 66 ที่ Wacoal pop up store ชั้น G สยามเซ็นเตอร์, Bitch with brain ‘Private Space’  แบรนด์สุดคิ้วต์ของสามสาวยูทูปเบอร์ชื่อดัง ก้อย นัตตี้ ดรีม ชวนเพื่อนสาวมาช้อป Collection ใหม่ของ Bitch with brain กับสินค้าไฮไลต์อย่าง Bestie lip balm – ลิปบาล์มเนื้อออยล์นุ่มลื่น เติมน้ำให้ริมฝีปากกลับมาชุ่มชื้นอย่างรวดเร็วด้วยน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด และ Collagen booster ให้สีสันสวยบางเบาเป็นธรรมชาติ พร้อม SPF15 ตั้งแต่ 15 พ.ย. 66 – 21 ธ.ค. 66  ที่ Idea Avenue 4 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์(บริเวณหน้าร้าน Sephora), CLIO Pop-up Store ยกขบวนไอเทมสุดฮอตจากคลีโอมาไว้สยามเซ็นเตอร์ จัดเต็มทั้งสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ และของขวัญพิเศษมากมายเฉพาะภายในงานตลอดเดือนพฤศจิกายน 

ร่วมด้วยสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ สำหรับเลือกซื้อเป็นของขวัญจากแบรนด์ดังและเอ้าท์เล็ตภายในสยามเซ็นเตอร์ อาทิ SAUCONY กับสินค้าคอลเลคชั่น Kinvara Pro สีใหม่ Slime/Umbra และ Black/White  สำหรับสุภาพบุรุษและ White/Ink สำหรับสุภาพสตรี, MARON Jewelry กับ Nine Lucky Stars Collection ประกอบด้วย กำไลดาวนพเก้า Nine Lucky Stars Cross Bangle (White Gold), แหวนดาวนพเก้า Nine Lucky Stars Cross Ring (White Gold) และ แหวนดาวนพเก้า Nine Lucky Stars Eternity Ring (Beige Gold), XLARGE THAILAND เตรียมปล่อย Collection ใหม่ส่งท้ายปลายปี โดยเป็นการร่วมงานกับ ALEX FACE สตรีทอาร์ตติสชื่อดังจากผลงานคาแรคเตอร์เด็ก 3 ตาหน้าบึ้ง ที่มาพร้อมกับชุดมาสคอตหูกระต่าย ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และในครั้งนี้เอ็กซ์ลาร์จจะวางจำหน่าย Collection พิเศษที่มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงมินิฟิกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดพร้อมสำหรับช่วงเทศกาล ที่ XLARGE STORE ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 17 พ.ย. 66 เป็นต้นไป และ PUMA คืนชีพต้นแบบแฟชั่นวงการลูกหนังกับ PUMA Palermo พร้อมคว้าจอมทัพทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ Jack Grealish เเละนักร้องสาว Dua Lipa ร่วมแคมเปญกับรองเท้ารุ่น Palermo ต้นฉบับแฟชั่นยุค 80s แนว Terrace ของแฟนบอลในยุคนั้น พร้อมสินค้าอื่นๆอีกมากมายในช่วงส่งท้ายปลายปี

นอกจากนี้ร้านอาหารและขนมหลากหลายภายในศูนย์ได้เตรียมพร้อมเพื่อให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยและดื่มด่ำในช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมกัน กับเมนูพิเศษมากมายรอให้ได้ลิ้มลอง ฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยสีสันและแรงบันดาลใจ ได้ที่ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ สยามเซ็นเตอร์

#SiamCenterxXEVAx789 #SiamCenter #TheIdeaopolis #BeTheFirst #BeInspired #789TRAINEE #789DEBUTGROUP #XEVA #SiamCenterCosmicPlayground