OPPO และ “พีพี-กฤษฏ์” อวดความเรียบหรูด้วยคอลเลกชันพิเศษ The Golden Life Limited Set ในงาน “OPPO Flip Fan Fest” พร้อมเสิร์ฟความฟินแบบใกล้ชิด จากไอดอล T-POP สุดร้อนแรง ‘PROXIE’, ‘PRETZELLE’ ร่วมด้วย ‘เล้ง ธนพล’

(กรุงเทพฯ – 22 พฤศจิกายน 2566) ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับเสียงกรี๊ดกระหึ่มใจกลางเมืองที่ The Emquartier ในงาน “OPPO Flip Fan Fest” ที่ออปโป้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขในช่วงเวลาที่แสนพิเศษให้กับแฟนๆ ของออปโป้ และเฉลิมฉลองให้กับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมหลังเปิดตัว OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด โดยในงานนี้ OPPO และ พีพี-กฤษฏ์ ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ The Golden Life Limited Set ให้ได้เป็นเจ้าของลิมิเต็ดอิดิชันสุดพรีเมียมของ OPPO Find N3 Flip ที่เป็นที่สุดแห่งดีไซน์ การถ่ายภาพ และประสิทธิภาพ พร้อมขนความบันเทิงชุดใหญ่จากเจ้าตัวที่ชวนเหล่าไอดอล T-POP มามอบความฟินให้แฟนๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ต ทั้งจาก PROXIE, PRETZELLE และเล้ง-ธนพล   

สำหรับงาน OPPO Flip Fan Fest ได้เนรมิตเทศกาลแห่งความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนสมาร์ตโฟนจอพับของออปโป้ ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า The EmQuartier โดยมีไฮไลต์สุดพิเศษด้วยทัพไอดอล T-POP และนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังเป็นกระแส สุดฮอตแห่งปีตบเท้ามามอบช่วงเวลาแสนพิเศษแบบใกล้ชิด ทั้งมินิคอนเสิร์ต เล่นเกม และตอบคำถามสุดฟิน นำทีมโดย พีพี-กฤษฏ์ ไอดอลตัวท็อปสายแฟที่จัดเต็มลุคเรียบหรูสุดชิคที่สุดมากับเสียงนุ่มๆ ในผลงานเพลงสุดฮิต ‘FIRE BOY’ และเพลง ‘ลังเล’ เต็มไปด้วยเอเนอจี้แห่งความสนุกสุดฟิน ตามมาด้วยกับ 6 หนุ่มบอยแบนด์ PROXIE หนึ่งในสมาชิกครอบครัว OPPO Family ทันทีที่ก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง นอกจากพกความหล่อสดใสมาแล้ว ยังพกเอาเพลงจากอัลบั้มแรกของวงมามอบความสุขอย่างจุใจ ควงคู่มากับสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพวง PRETZELLE ที่ทำเอาทั้งงานเคลิ้มไปกับเสียงร้องเพราะๆ และท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ขนเพลงฮิตที่แฟนๆ ร้องตามได้อย่างมีความสุขกันทั้งงาน แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะการปรากฏตัวของ เล้ง-ธนพล นักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการจับไมค์ร้องเพลงเอาใจแฟนคลับพร้อมหน้าหวานๆ กับเสียงนุ่มๆ ทำให้เสียงชัตเตอร์ต้องลั่นระรัวเพื่อเก็บภาพโมเมนต์สุดพิเศษแบบนี้เอาไว้ ปิดท้ายความฟินของงานด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่รวมระหว่างศิลปินและแฟนๆ แต่ไม่ว่าแฟนคลับจะเยอะแค่ไหนก็เก็บภาพครบได้ทุกมุมมองทั้งหมดด้วย OPPO Find N3 Flip

นอกจากนี้ แฟนๆ ออปโป้ยังได้ยลโฉมกับคอลเลกชันสุดพิเศษ The Golden Life Limited Set ที่ออกแบบร่วมกับ “พีพี กฤษฏ์” ส่งต่อแพสชั่นผ่านช่วงเวลาที่ดีที่สุด มอบความเรียบหรูที่คุณสัมผัสได้ผ่านของลิมิเต็ดสุดพรีเมียม 6 ไอเทม ได้แก่ OPPO Find N3 Flip 1 เครื่อง (สามารถเลือกสีได้), E-VIP Card, OPPO T-Shirt (คละลายและไซส์), นิตยสาร “The Golden Life” พร้อมโปสการ์ด PP สุดพิเศษ รวมถึงสายโซ่คล้องสมาร์ตโฟน Exclusive Chain Crossbody สีทองระยิบระยับ และสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงแค่สั่งซื้อ OPPO Find N3 Flip ราคา 34,990 บาท ที่ OPPO Flagship Store Central World (Temporary Booth) และ OPPO Official Store ใน Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายในงาน ออปโป้เปิดพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสฟีเจอร์สุดล้ำและดีไซน์อันเรียบหรู ของ OPPO Find N3 สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่เบา บาง ทรงพลัง กับเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ และ OPPO Find N3 Flip พับกับกล้องที่ดีกว่า ด้วยกล้อง 3 ตัว และเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับที่มาพร้อมกล้อง Telephoto Portrait Camera พร้อมด้วยสไตล์สุดคลาสสิคบนระบบกล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสได้แล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

เตรียมพบกับความสนุกสำหรับชาว Flip ได้อีกเร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

#OPPOFindN3FlipTH #พับกับกล้องที่ดีกว่า #PioneerinFlipExperience