อนิเมะชื่อดังแห่งยุค “ดาบพิฆาตอสูร” เดินทางสู่ไทยครั้งแรก ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สมจริงสุดพิเศษยุคไทโชนี้ไปด้วยกัน ในงาน ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In BANGKOK, THAILAND  บัตร Early Bird เริ่มจำหน่าย 15 ธ.ค.66 นี้

​Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba หรือ “ดาบพิฆาตอสูร” ซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนได้ถูกพัฒนาไปสู่นิทรรศการอนิเมะระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง พร้อมผู้เข้าชมหลายแสนคนในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะจัดทัวร์เอเชีย! ไปแล้วที่ประเทศ ไต้หวัน มาเลเซีย ฮ่องกง และในที่สุดก็เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นครั้งแรก จุดแวะที่ 5 ของการทัวร์เอเชีย และล่าสุด ได้ผู้จัดใจดีอย่าง Zeus Entertainment Thailand ร่วมด้วย ACO MEDIA, Muse Communication และ Mediasphere Communication เตรียมเนรมิตภาพความฝันให้มาโลดแล่นในชีวิตจริง สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับงาน ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ Total Concentration Exhibition In THAILAND ให้ได้ดื่มด่ำไปกับฉากที่น่าจดจำและเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยพิฆาตอสูร! (Demon Slayer Corps!) ร่วมเดินทางย้อนอดีตผ่านความมุ่งมั่นของ Tanjiro Kamado และดำดิ่งลงไปในการต่อสู้ระหว่าง Demon Slayer Corps กับเหล่าอสูรที่เสมือนหลุดเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ของเรื่องอันสุดระทึก นิทรรศการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2567 ที่ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Total Concentration คือนิทรรศการที่รวบรวมโลกทั้งใบของ “ดาบพิฆาตอสูร: คิเมตสึ โนะ ไยบะ” ไว้ด้วยกัน ให้คุณได้สัมผัสถึงความมุ่งมั่นของทันจิโระ คามาโดะ ตั้งแต่เริ่มต้น และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้อย่างกล้าหาญของหน่วยพิฆาตอสูรต่อเหล่าอสูร ที่รวบรวมเหล่าเสาหลักมาไว้ในงานเดียว ซึ่งเนื้อหาพิเศษทั้งหมดจะเหมือนที่จัดแสดงในประเทศญี่ปุ่นทุกองค์ประกอบ  และนี่จะเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่สุดของสาวกอนิเมะเรื่องนี้ในการร่วมผจญภัยไปกับนิทรรศการโดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ 

ภูเขาฟูจิคาซาเนะ ภูเขาที่ถูกกำหนดให้เป็นสถานที่คัดเลือกรอบสุดท้ายของเหล่าสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร ภูเขาฟูจิคาซาเนะที่ห้อมล้อมไปด้วย ดอกฟูจิ หรือ ดอกวิสทีเรีย (Wisteria) สีม่วงที่บานสะพรั่งทั่วทั้งภูเขาเพื่อกักขังอสูร

สำนักงานใหญ่กองปราบอสูร เยี่ยมชมศูนย์กลางของสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร (Demon Slayer Corps) จัดแสดงสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูรเช่น แผนที่องค์กร ข้อมูลตัวละครของสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร และตัวละครอื่น ๆ ดาบนิจิริน รวมถึงคอลเลกชันคำพูดและภาพวาดของสมาชิกหน่วยที่รวบรวมไว้อย่างเข้มข้น คุณจะได้ทบทวนประวัติศาสตร์การต่อสู้ ที่พวกเขาเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องมนุษย์จากอสูร

อาณาจักรแห่งอสูร ไม่เพียงแสดงภาพประกอบของอสูรต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังจำลองที่ซ่อนของคิบุตสึจิ มุซัน (Kibutsuji Muzan) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ปราสาทไร้ขอบเขต สัมผัสประสบการณ์การปรากฏตัวอันน่าสะพรึงกลัวของอสูรผ่านกลไกพิเศษที่ปรากฏขึ้นเป็นระยะ ๆ  

การต่อสู้ที่ภูเขานาตากุโมะ ชมฉากการต่อสู้อันดุเดือดที่ภูเขานาตากูโมะ ใช้เทคนิคการสร้างเอฟเฟ็คสุดตระการตาผ่านจอฉายภาพทรงกลมสมจริง

รถไฟสู่นิรันดร์ ก้าวเข้าสู่ฉากจาก “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train” ซึ่งเปิดตัวในปี 2020 ทันจิโร่ เนซึโกะ เซนอิทซึ และอิโนะสุเกะ ติดตามเสาหลักเพลิง เร็นโกคุ เคียวจูโร่ ออกเดินทางเพื่อปฏิบัติภารกิจใหม่ด้วยกัน พื้นที่นี้จำลองตู้รถไฟสู่นิรันดร์ไว้เสมือนหลุดจากอนิเมะ

สถาบันนักฆ่าอสูร นำเสนอชีวิตในโลกสมัยใหม่ที่เหล่าหน่วยพิฆาตอสูรและอสูรอยู่ร่วมกัน ผลงานนี้แสดงให้เห็นในทีวีอนิเมะเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba” ในรูปแบบของตัวอย่างในตอนท้ายของบางตอน แสดงให้เห็นถึงเหล่าหน่วยพิฆาตอสูรที่มีชีวิตที่สงบสุข ซึ่งตรงกันข้ามกับวิถีปกติที่พวกเขาเสี่ยงชีวิตเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จทุกวัน

ครั้งแรกในทัวร์เอเชียครั้งนี้ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Total Concentration Exhibition” ประเทศไทยเนรมิตรงานผสมผสานฉากใน “รถไฟสู่นิรันดร์” และ “ย่านเริงรมย์” เข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ งานนี้แฟนๆ Demon Slayer ไม่ควรพลาด!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าหน่วยพิฆาตอสูร! และร่วมฟาดฟันเหล่าอสูรกันได้ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์– 30 เมษายน 2567 ที่ห้างสรรพสินค้า The Market Bangkok ชั้น G ราชประสงค์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. เตรียมดาบ เตรียมตัว และหัวใจมาให้พร้อม แล้วมาสัมผัสยุคไทโชนี้ไปด้วยกัน !!!

✧ บัตรเข้าชม Early Bird เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 15 ธ.ค. 2566 ถึง 27 ก.พ. 2567 ✧

✦ บัตร Early Bird ราคา 420 บาท (จากราคาปกติ 650 บาท) 

✦ บัตร Special Admission ส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. ราคาเพียง 250 บาท  

✧ โปรโมชั่นของที่ระลึก Pre-sale ระยะเวลา 15 ธ.ค. 2566 ถึง 27 ก.พ. 2567 ✧

✦ Pre-sale แพ็คเกจ A ราคา 690 บาท

✅ บัตรเข้าชม 1 ใบ มูลค่า 650 บาท

✅ รับฉากพับญี่ปุ่น Demon Slayer Kimetsu No Yaiba มูลค่า 450 บาท

✦ Pre-sale แพ็กเกจ B ราคา 590 บาท

✅ บัตรเข้าชม 1 ใบ มูลค่า 650 บาท 

✅ รับบัตรประจำตัวผู้พิชิตอสูร คิเม็ตสึ โนะ ไยบะ มูลค่า 200 บาท 

💌 ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด 💌

✧ 28 ก.พ. 2567 ถึง 30 เม.ย. 2567 ✧

✦ บัตรผู้ใหญ่ 1 ใบ ราคา 550 บาท 

✦ บัตร Special Admission ส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. ราคา 350 บาท

✦ บัตรหน้าประตู 650 บาท

✧ แพลตฟอร์มการซื้อตั๋ว ✧

✦ Ticket Melon:https://www.ticketmelon.com/

✦ Trip.com:https://th.trip.com/

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและการขายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.facebook.com/DemonSlayerKimetsunoYaibaTotalConcentrationExhibit

✦ https://www.facebook.com/ZeusEntertainment

#DemonSlayerKimetsunoYaibaTH #DemonSlayer #鬼滅の刃 #anime #DemonSlayerKimetsunoYaibaTotalConcentrationExhibition #KimetsunoYaiba #TotalConcentrationExhibition #zeusthailand