“ดูมันดิ” ปล่อยของส่งท้ายปี เปิดตัว “DMD Gen3” ที่มากคุณภาพ เตรียมปักเมน ร่วมลุ้นเคมีคู่นักแสดงใหม่ ใน “1st Meeting DMD Gen 3 DMD Friendship the Reality”

ด้วยสายตาที่แหลมคมผ่านการผลิตศิลปินคุณภาพสู่วงการบันเทิงมากมาย สำหรับ ค่าย Domundi (ดูมันดิ)พิสูจน์ให้เห็นว่าศิลปิน DMD Gen 1 และ DMD Gen 2 เต็มไปด้วยศักยภาพซึ่งมีผลงานครบเครื่องทั้งงานแสดงและงานเพลงออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” หัวเรือใหญ่ค่าย “ดูมันดิ”  ไม่หยุดที่จะพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย พร้อมเปิดตัวดาวดวงใหม่ที่จะมาเฉิดฉายในวงการบันเทิงกับ “DMD Gen 3 โดยได้เปิดตัวศิลปินฝึกหัดทั้ง 8 คน นำโดย เก่ง หฤษฎ์ บัวย้อยเฟิร์สวัน วรรณกร เรืองรัตน์ลาเต้ ธรรรถชน จันทร์แก้วอมรน้ำปิง นภัสกร ปิงเมืองก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรีเจ็ม เจษฎา จันทร์มะโนโทมัส ธีรทัศน์ จึงมณีรัตน์ และ ตี๋ตี๋ วันพิชิต นิมิตภาคภูมิ อย่างเป็นทางการในงาน 1st Meeting DMD Gen 3 DMD Friendship the Reality” เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับให้การตอบรับอย่างดีพร้อมมาสบตาและส่งกำลังใจอย่างล้นหลามทำให้การเปิดตัวครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น

นอกจากจะได้รู้จักตัวตนของทั้ง 8 คน กันมากขึ้นแล้ว ยังจะได้เห็นการพัฒนาศักยภาพและทักษะในด้านต่างๆ ที่เข้มข้นทุกวินาที ผ่านรายการเรียลลิตี้ “DMD Friendship the Reality โดยทั้ง 8 คน ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน และแข่งขันทำภารกิจไปพร้อมกับศึกษาเคมีในการตามหาพาร์ทเนอร์ที่ต้องเข้ากันได้ทั้งในจอและนอกจอ เพื่อชิงรางวัลในการเป็นคู่นักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ของค่ายดูมันดิ นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นไปพร้อมกันว่าเคมีของคู่ไหนที่จะเป็นคนที่ใช่สำหรับกัน 

พิเศษสุดสำหรับงานนี้โดยเหล่าแฟนคลับได้ชม DMD Friendship the Reality EP1 ไปพร้อมศิลปินทั้ง 8 คน จนอดยิ้มตามไม่ได้กับเสียงตอบรับจากแฟนคลับดีมาก ถือเป็นกำลังใจที่ดีสุดๆ กับเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิง แถมความประทับใจจากแฟนคลับยังทำให้ #DMDFriendshipEP1 ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ด้วย

งานนี้ศิลปินทั้ง 8 คน ยังเผยว่า “ตื้นตันกับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้มากๆ มีแฟนคลับมาส่งกำลังใจให้เยอะมากๆ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น การได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้พวกเราเชื่อว่ามันไม่ง่าย ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก จากคนที่ไม่เคยรู้จักแต่ต้องมาใช้ชีวิตด้วยกัน ทำให้สนิทกันมากๆ สำหรับรายการ DMD Friendship the Realityก็จะได้เห็นมุมต่างๆ ของพวกเราทั้ง 8 คน ไม่ว่าจะการพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆ รวมถึงการศึกษากันและกัน เพื่อหาพาร์ทเนอร์ที่เคมีเข้ากันได้ทั้งในจอและนอกจอ การได้อยู่ด้วยกันทำให้มีความรู้สึกพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น แต่ต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะได้เป็นคู่ที่จะชนะใจและได้แสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่ของค่ายดูมันดิ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ” 

มาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันได้ในทุกมุม และก้าวสู่การเป็นนักแสดงนำในซีรีส์วายเรื่องใหม่จากค่ายดูมันดิ โดยสามารถติดตามชมทั้ง 6 EP ได้พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง Youtube Mandee Channel : https://youtube.com/@MandeeWork