PROXIE สุดปลื้ม!! โปรเจกต์ PROXIE X NEW COUNTRY สร้างมิติใหม่สนั่นโซเชียล!!

เป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ ที่มีผลงานมาอัพเดทให้เหล่า User ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับ 6 หนุ่มวง PROXIE ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก กร (กร วรรณไพโรจน์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ล่าสุดกับโปรเจกต์พิเศษอย่าง PROXIE X NEW COUNTRY ที่เพิ่งปล่อยเพลง “ตบปาก (On That Day)” ออกมาสดๆร้อนๆ ซึ่งเป็นการรวมตัวสร้างมิติใหม่ให้กับวงการ T-POP และเพลงคันทรี่ ป็อป แบบที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ผสมผสานดนตรี ปล่อยท่าเต้น ออกมาได้อย่างลงตัว งานนี้ฟีดแบคคอมเมนต์ชื่นชมสนั่นโซเชียล ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มใจฟู ขอบคุณทั้ง User ของ PROXIE และ เหล่า นิวบี้ ของ NEW COUNTRY ที่ให้คำชมอย่างล้นหลาม และตั้งตารอติดตามผลงานร่วมกันของพวกเค้าอีกครั้ง

PROXIE เผยว่า “สำหรับฟีด แบคก็พอใจอย่างมากเลยครับ ไม่คิดว่าแฟนๆทั้งของพวกเราเอง USER แล้วก็ของพี่ๆน้องๆ NEW COUNTRY จะให้กระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ทั้งเพลงรบกวนเอ็นดูและเพลงตบปากของพวกเรา แฟนเพลงชอบทั้งสองเพลงเลย ทั้งสองเพลงมีการใส่กลิ่นอาย ใส่มู้ดของแต่ละคน มิกซ์ แอนด์แมทช์เข้ากัน NEW COUNTRY จะมีสไตล์แบบลูกทุ่งกึ่งป๊อปส่วน PROXIE จะมีสไตล์ขี้เล่นสนุกสนาน คอมเมนต์ชมว่าแปลกใหม่ดี อยากจะเห็นผลงานแบบนี้ออกมาอีก เพลงตบปากพวกเราได้มีโอกาสช่วยกันแบ่งท่านร้องให้กลมกล่อมมากที่สุด โดยใช้เสน่ห์ของ NEW COUNTRY ด้วยลูกคอด้วยอะไรสามารถจะวางยังไงให้มันดูสมูทเป็นเพลงที่เพอร์เฟคมากที่สุด ที่เราทำได้ครับ ที่สำคัญคือเราเต้นด้วยเราก็ได้ช่วยปล่อยท่าเต้น ช่วยกันซ้อม NEW COUNTRY ก็ช่วยสอนเราในเพลงของเขา เช่นกันครับ ได้มีผลงานร่วมกันก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ตื่นเต้น ขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่ทำให้เกิดโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำอีกครับเพราะรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ พวกเรา PROXIE ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆของ NEW COUNTRY ด้วยนะครับ คิดว่าไม่นานเกินรอพวกเราอยากให้ทุกคนติดตามใน OFFICIAL ว่า Solo ของ PROXIE จะเป็นยังไง ใครจะปล่อยก่อนเรียงลำดับยังไง ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

#PROXIExNEWCOUNTRY #รบกวนเอ็นดูxPROXIE #ตบปากxNEWCOUNTRY

เพลง “ตบปาก (On Thay Day)” ในเวอร์ชั่นคันทรี่ ได้ทาง https://youtu.be/5pGIlLMoTm8?si=3gpAe_Gsz1aryekO และเพลง “รบกวนเอ็นดู”  ในเวอร์ชั่นป๊อป กันได้แล้วที่ https://youtu.be/e9KIIOxb-pc?si=zrfJULmcDf4druP0