ข้อเสนอรักสุดปัง!! ‘FESSTA’ กับซิงเกิลเดบิวต์ “PROMOTION (โปรรักไม่มีกั๊ก)” กับการมอบความรักพร้อมการเอาใจใส่แบบหาที่ไหนไม่ได้

ถือเป็นวงวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการ  T-Pop ที่น่าติดตาม และน่าจับตามองสุด ๆ สำหรับ 5 หนุ่ม ‘FESSTA (เฟสต้า)’ นำทีมโดย “กันต์ , มาร์ค , โมโม่ , เดวิด และ เต๊ะ” จากค่าย 2Flow Entertainment ที่ผ่านการเทรนสุดเข้มข้น พร้อมโชว์การร้องและเต้นที่แข็งแรง โดยชื่อวง Fessta มาจากคำว่า ‘Festival’ พร้อมเป็นเทศกาลความสุขของแฟนๆ โดยล่าสุดหนุ่ม ๆ ได้ออกซิงเกิลเดบิวต์ที่พูดถึงการนำเสนอความรักพร้อมการเอาใจใส่แบบหาที่ไหนไม่ได้ และหวังว่าอีกฝ่ายจะตัดสินใจรับข้อตกลงสุดร้อนนี้ก่อนจะสายเกินไป อย่างเพลง “PROMOTION (โปรรักไม่มีกั๊ก)” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพของทั้ง 4 หนุ่มตัวแทนวง ‘FESSTA (เฟสต้า)’ มาฝากให้ทุกคนด้วย 

1.) พูดถึงเพลง ‘PROMOTION’ หน่อย (เพลงเดบิวต์)

เดวิด : เพลงนี้จะเกี่ยวกับการที่เราจะไปจีบผู้หญิงคนหนึ่ง และไม่แน่ใจว่าเขามองเรายังไง เราเลยอยากขายตัวเอง เหมือนเป็นเซลล์นำเสนอตัวเอง ว่าเรามีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ถ้าคุณต้องการคนที่รู้ใจ มีแค่เราคนเดียวนะรู้มั้ย รับประกันครับ

2.) จุดเริ่มต้น หรือ แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้น

กันต์ : มันเริ่มจากการที่พวกเราจะเดบิวต์ เลยอยากจะหาเพลงที่เหมาะกับการเดบิวต์ของพวกเรา เลยตั้งโจทย์กันไว้ว่า อยากได้เพลงที่สนุก ให้คนได้โยกตาม และเต้นตามกันได้ มันก็เหมือนโหรโมทขายวงเราเหมือนกันครับ (หัวเราะ)

3.) ชอบท่อนไหนที่สุดในเพลง เพราะอะไร

เต๊ะ : เข้ามาลองดู เข้ามาลองดู ครับ เพราะท่อนนี้เราร้องพร้อมกันแล้วมันดูอิมแพค มีพลังครับ

กันต์ : ของกันต์ชอบ Hook สุดท้ายครับ เพราะฮุคสุดท้ายของเรามันจะมี 2 ช่วงครับ ช่วงแรกจะเหมือนกับฮุคแรก ส่วนฮุค 2 มันเป็นการเพิ่มขึ้นมาแล้วเปลี่ยนเนื้อใหม่ เลยชอบครับ

มาร์ค : ส่วนของมาร์คชอบท่อน Rap ครับ เพราะรู้สึกว่ามันเท่มาก และท่อนที่ชอบรองลงมาคือท่อน เข้ามาลองดู เข้ามาลองดู ครับ

เดวิด : ผมชอบท่อนเปิดครับ เพราะว่า ถ้าคุณกำลังมองหาคนที่รู้ใจ Maybe only me ที่จะตอบโจทย์หัวใจของคุณ ครับ

4.) การเสนอความรักพร้อมการเอาใจใส่ในแบบของแต่ละคนเป็นอย่างไร

เต๊ะ : ส่วนของผมจะดูแลเอาใจใส่ เทคแคร์ทุกอย่าง ทั้งเรื่องอาหาร สุขภาพ เพราะเราเป็นพ่อบ้านมือหนึ่งอยู่แล้ว ส่วนอีกอย่างก็จะพาไปญี่ปุ่นด้วยครับ (หัวเราะ)

กันต์ : ของกันต์จะพาไปกินสตรอผัดกุ้ง และพาไปเกาะสมุย ครัล

มาร์ค : โปรโมชั่นของผม ผมจะพาไปอุดร ไปไหว้คำชะโนด ครับ (หัวเราะ)

เดวิด : โปรโมชั่นของเดวิด คือจะพากลับขอนแก่น ไปกินปลาร้าบอง อยู่บ้านนะครับ (หัวเราะ)

5.) ทำไมต้องเป็น ‘FESSTA’

กันต์ : FESSTA มาจากตอนแรกที่พวกเรากำลังจะเดบิวต์ และพวกเราก็พยายามหาชื่อวงกัน ว่าจะเอาชื่ออะไรกันดี เลยเสนอผู้ใหญ่ไปหลายชื่อมาก ทีนี้ก็ เอ๊ะ!! เราจะเลือกกันยังไงดี เลยให้เป็นหน้าที่ของตัวเลข เลยได้ FESSTA มา ซึ่งย่อมาจาก Festival แต่ผลรวมตัวเลขมันไม่มงคล เราเลยเติมตัว S เพิ่มไปครับ (หัวเราะ) และนอกจากที่เราจะเลือก FESSTA เพราะมันคือ Festival แล้ว เราก็อยากจะให้คนดูโชว์ของพวกเราเหมือนอยู่ในงาน ‘Festival’ ครับ

6.) 3 คำให้กับ ‘FESSTA’

เต๊ะ : วุ่น วาย มาก ครับ

กันต์ : โปร โม ชั่น ครับ

มาร์ค : กวน เท่ เอนเนอร์จี้ ครับ

เดวิด : โอ้ มาย ก๊อด ครับ

7.) ฝากผลงาน

กันต์ : ตอนนี้เพลงเดบิวต์ของพวกเราก็ได้ปล่อยแล้วนะครับ ก็ฝากไปรับชมรับฟังได้ทุกช่องทาง Streaming ทุก platform ของวง FESSTA และสามารถดูมิวสิควิดีโอของพวกเราได้ที่ YouTube : 2FLOW Entertainment และฝากพวกเรา FESSTA ด้วยนะครับ