“บางแคร์ชาริตี้” คอนเสิร์ตไซส์เล็กจาก “ว่าน ธนกฤต” ที่อัดแน่นด้วยรอยยิ้มและความสุข

“บางแคร์ชาริตี้” คอนเสิร์ตไซส์เล็กจาก “ว่าน ธนกฤต” ที่อัดแน่นด้วยรอยยิ้มและความสุข 

บางแคร์แชริตี้ 1

              เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าชื่นชมอีกคนหนึ่งสำหรับ “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ชวนแฟนคลับมาร่วมกันทำความดีกับคอนเสิร์ตไซส์เล็ก “บางแคร์แชริตี้”
ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ช่างชุ่ย กับ “โครงการระดมทุน และ จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์” รายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานัภิกขุ
ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยที่มาของชื่อคอนเสิร์ตนี้มาจากความรู้สึกของว่าน ที่ว่า “อาจจะมีบางวันที่เราจะไม่แคร์คนอื่น แต่วันนี้เราจะแคร์คุณ”
ซึ่งงานนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเพื่อนพ้องน้องพี่ที่ตบปากรับคำมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น บอย ตรัย ภูมิรัตน, โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, ยัวร์บอย ทีเจ, แนป อะ ลีน และน้องๆ จาก ลาแบนด้า ซีซั่น 2 โดยงานนี้ไม่ได้มีเพียงคอนเสิร์ตให้ได้ชมอย่างเดียวเท่านั้นทางงานยังได้จัดจำหน่ายเสื้อยืด, หมวก และกระเป๋ารุ่นพิเศษจาก Rubber Killer รายได้จากการจำหน่ายสินค้าเรานำไปสมทบทุนทำบุญครั้งนี้ด้วย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับและผู้ที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญกับว่านที่ถึงแม้บางคนจะจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตไม่ทัน แต่ก็ยังเดินทางมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยการซื้อของที่ระลึกในงานแทน นอกจากจะร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคน
ในงานได้ฟังกันแล้ว ว่านยังรับหน้าที่ป็นพิธีกรของงานควบคู่กันไปด้วย ซึ่งพ่องานอย่างว่านและเพื่อนๆ ก็จัดหนักจัดเต็มทั้งร้องทั้งเล่นเมดเล่ยย์เพลงฮิตไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่กันอย่างเต็มแม็ค แถมคนดูยังสามารถรีเควสเพลงที่อยากฟังสดๆ หน้าเวทีได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสุขทั้งกายที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ อย่างเต็มอิ่มและสุขทั้งใจที่ได้ทำบุญร่วมกัน
งานวันนั้นจบลงอย่างสวยงามและเต็มไปด้วยรอยยิ้มของทุกฝ่าย โดยว่านกล่าวว่าถ้ามีโอกาสจะจัดงานดีๆ ตอบแทนสังคมแบบนี้อีกแน่นอน

บางแคร์แชริตี้ 6

บางแคร์แชริตี้ 7

บางแคร์แชริตี้ 10บางแคร์แชริตี้ 9

บางแคร์แชริตี้ 11