เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ฉลองวันสตรีสากล ยกย่องสตรีที่สร้างความแตกต่างเชิงบวก ผ่านแพ็คเกจลิมิเต็ดอิดิชัน เพื่อยกระดับคุณค่าผู้หญิงทุกคน

กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2567 – วันนี้ บริษัทเฮอร์ชีย์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากลประจำปี สนับสนุนพลังสตรี ยกย่อง ชื่นชมสตรีไทย และสตรีจากประเทศในอาเซียน ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับสังคม และเป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ ด้วยการชื่นชมเธอ โดยให้เกียรติเธอเหล่านั้น ขึ้นมาปรากฏตัวบนแพ็คเกจลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจผ่านลวดลายบนแพ็คเกจ เพื่อส่งต่อพลังใจให้กันและกัน

กิจกรรมการเฉลิมฉลอง ต่อยอดไปบนแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่าน https://celebratehershe.com/th-th  เชิญชวนทุกท่านมาร่วมปลุกพลัง และเฉลิมฉลองให้กับ ‘(S)HERO’ ทั้งในตัวเรา และ (S)HERO ที่อยู่รอบตัวเรา เพราะเฮอร์ชีย์เชื่อว่า ทุกคนล้วนมีพลังบวกในตัวเอง และทุกคนมี (S)HERO คนสำคัญ ที่คอยเป็นแรงใจให้ขับเคลื่อนต่อไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง การจุดประกายครั้งนี้ต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กันและกัน เพื่อสานต่อการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้ธีม “#เปิดโหมดปัง ปลุกพลัง SHERO” เฮอร์ชีย์ตั้งเป้าที่จะใช้แพลตฟอร์มตนเองเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการตอกย้ำว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าถึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองได้เมื่อได้รับการยอมรับ และได้รับการส่งเสริมทางศักยภาพ คำชื่นชม และกำลังใจที่ส่งถึงกัน จึงเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นพลังใจอันยิ่งใหญ่ เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญวันสตรีสากลระดับโลกในปีนี้

คุณลุยจิ มิร์ริ (Luigi Mirri) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และอินเดียของเฮอร์ชีย์ กล่าวว่า “บริษัทใช้ช็อคโกแลตแท่งอันเป็นอัตลักษณ์ของเฮอร์ชีย์ในการเฉลิมฉลองตลอดทั้งเดือน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการให้เกียรติ และแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อสตรีทั้งหลายที่สร้างแรงบันดาลใจ และมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ในช่วงของเดือนแห่งวันสตรีสากล”

เฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงที่สร้างผลลัพธ์เชิงบวกในประเทศไทย

ในปีนี้ ประเทศไทยร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลที่จัดขึ้นทั่วโลก โดยปลุกกระแสแคมเปญ #HerShe ที่เคยได้รับรางวัลให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ได้เปิดพื้นที่เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนพลังบวก ชื่นชมสตรีที่ทำคุณงามความดี เพื่อส่งต่อกำลังใจทั้งในระดับครอบครัว ชุมชน ประเทศ และทั่วโลก

เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย และประเทศในภูมิภาคอื่น ๆ ที่ร่วมในแคมเปญนี้ ได้ประสานพลังกับ เกิร์ล อัพ (Girl Up) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยพัฒนาทักษะ มอบสิทธิและโอกาสให้แก่เด็กผู้หญิงในการเป็นผู้นำ เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงทุกคนทั่วโลกได้มีโอกาสสร้างความแตกต่างเชิงบวก

ต่อยอดแคมเปญเฉลิมฉลองสู่แพลตฟอร์มบนโลกโซเชียล

แฮชแท็ก #CelebrateShero #เปิดโหมดปังปลุกพลังSHERO บนดิจิทัลแพลตฟอร์มได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำคุณงามความดีตลอดทั้งเดือน โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคทุกคนร่วมเสนอชื่อ และชื่นชม (S)HERO รอบตัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวว่าชื่นชมเธออย่างไร และยังกระตุ้นให้ตระหนักถึงพลังบวก ที่มีอยู่ภายในบุคคลทุกคน ด้วยการสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ทุกคนสามารถเข้ามาค้นหาจุดเด่นของตัวเอง เพื่อเฟ้นหาว่าเป็น (S)HERO แบบไหน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและตอกย้ำว่า ‘ทุกคนเป็น (S)HERO ได้’

ขอเชิญทุกคนร่วมส่งแรงบันดาลใจให้กันและกัน ด้วยการชื่นชม (S)HERO เธอผู้เป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ บอกกับเธอว่าชื่นชมเธออย่างไร ผ่านการ์ดชื่นชมดิจิทัล ที่สามารถดาวน์โหลด และแชร์ต่อให้กับ (S)HERO ที่ต้องการชื่นชม หรือแชร์ในโซเชียลแพลตฟอร์มของคุณ เพื่อแสดงความรู้สึกขอบคุณ และส่งต่อพลังใจให้กัน พร้อมติดแฮชแท็ก #CelebrateShero #เปิดโหมดปังปลุกพลังSHERO

นอกจากแพลตฟอร์มบนโลกโซเชียล เฮอร์ชีย์ ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม ในวันสตรีสากล 8 มีนาคมนี้ที่ อาคาร ซีพี ทาวเวอร์ ชั้น 1 หน้า 7-Eleven และวันที่ 9 มีนาคมที่ สยามสแควร์วัน เพื่อร่วมเฟ้นหาพลัง (S)HERO ที่ซ่อนอยู่ภายในคุณ พร้อมถ่ายรูป 360 องศา ในเวอร์ชัน ซุปเปอร์ (S)HERO พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลในงานอีกมากมาย 

การรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งปี

เฮอร์ชีย์ยกย่องผู้หญิงทุกคนในยุคปัจจุบันและรุ่นถัด ๆ ไปทั้งในโอกาสพิเศษแบบนี้และในทุก ๆ วัน ในฐานะผู้ยึดมั่นและเป็นเลิศด้านความสามัคคี และภราดรภาพ  บริษัทมุ่งมั่นดำเนินงานเพื่อยกระดับ และเพิ่มศักยภาพให้กับผู้คน และชุมชน โดยมีผลงานความสำเร็จดังนี้

  • เฮอร์ชีย์ ภายใต้การบริหารของ มิเชล บัค (Michele Buck) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นหนึ่งใน 53 บริษัทที่มีผู้นำเป็นผู้หญิง ซึ่งจัดโดย Fortune 500 ประสบความสำเร็จในการจ่ายค่าตอบแทนที่เท่าเทียมกันให้กับพนักงานเงินเดือนในสหรัฐอเมริกาในปี 2563 และมุ่งมั่นให้การจ่ายค่าตอบแทนนี้ครอบคลุมทั่วโลกภายในปี 2568
  • เฮอร์ชีย์ยังคงลงทุนในการฝึกอบรมอาชีพช่วงขั้นปฐมภูมิ และทุติยภูมิสำหรับพนักงานหญิงเพื่อพัฒนาทักษะเชิงพาณิชย์ และสนับสนุนการเข้าถึงโอกาส
  • ในช่วงสามปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทที่เป็นมิตรต่อสตรีเป็นอันดับหนึ่งของโลก (World’s Top Female-Friendly Companies) โดยนิตยสารฟอบส์ (Forbes) อย่างต่อเนื่อง
  • เฮอร์ชีย์ประเทศไทยสนับสนุนแคมเปญ #HerShe อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของความเป็นหนึ่งเดียว และร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของ SHERO ทุกคน ทั้งในตัวเรา และที่อยู่รอบตัวเรา

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงและเด็กผู้หญิงที่สร้างผลลัพธ์เชิงบวกทั่วโลกในวันสตรีสากล ตลอดเดือนมีนาคม และในทุก ๆ วันของเฮอร์ชีย์ที่นี่: https://www.thehersheycompany.com/en_us/home/newsroom/blog.html

https://www.facebook.com/HersheysThailand

#CelebrateShero #CelebrateSheroMode #CelebrateHerShe #เปิดโหมดปังปลุกพลังShero #HersheysMode #โหมดเฮอร์ชีย์#HerShe #HerForShe #IWD2024