พร้อมฟิน!! 2 หนุ่ม ‘โชกุน-เฟิร์ส’ ส่งซีรีส์วายไทยรสชาติใหม่ที่ตีแผ่ชีวิตบาร์โฮสระดับท็อป อย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม สำหรับ ‘Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา’ ซีรีส์วายที่ตีแผ่ชีวิตบาร์โฮสระดับท็อป โดยสองนักแสดงนำ โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร มารับบทพระเอกนายเอกในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องของ ‘เข็มทิศ’ ลูกชายสุดที่รักของ ‘มาดามเฟรญ่า’ เจ้าของ Deep Night Club บาร์โฮสอันดับต้นๆ ของประเทศที่แตกต่างกว่าบาร์ใดๆ ด้วยการโชว์กายกรรมที่สวยงามสุดพิเศษ และนั่นเองที่ทำให้เข็มทิศได้ทึ่งกับ ‘เวลา’ โฮสตัวท็อปยืนหนึ่ง ที่สุดจะดึงดูด ทั้งการเทคแคร์ และการโชว์ ยิ่งได้เจอะและได้ใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้หลงเสน่ห์มากขึ้น แต่การได้มาเจอกันในครั้งนี้มันมาพร้อมกับความชุลมุนตกกระไดพลอยโจน และพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ รวมถึงอุปสรรคของทั้งคู่ นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าติดตาม และหลาย ๆ คนต้องเก็บเข้าคลังไว้ดูอย่างแน่นอน ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพของ 2 หนุ่ม ‘โชกุน-เฟิร์ส’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

  • ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ 2 หนุ่ม ‘โชกุน-เฟิร์ส’ ได้ทาง : https://youtu.be/UH-PrJaR8YY?si=2dCWpxVEm_P5oLIQ

makeup: @mayne_makeup
hair: @kukkai_freelance
clothes: @narciss.official by @nopnarciss
stylist: @mommypoumpim

#DeepNightTheSeries #DeepNightOfficial

#KAZZMAGAZINE