โหมดเศร้าอีกครั้ง!! ‘LULA’ ส่งเพลงเศร้าซิงเกิลล่าสุดภาคต่อเรื่องที่ขอ จากเรื่องที่ “เข้าใจ” ในตอนนั้น สู่เรื่องที่ “เข้าใจ” แล้วว่าบางเรื่อง “ไม่มีทางเข้าใจ” อย่างเพลง “เข้าใจว่าไม่เขาใจ”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ สำหรับ ‘LULA’ หรือ ลุลา ที่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงใหม่เศร้า ๆ ดิ่งสุดๆ ภาคต่อจากเพลงเรื่องที่ขอ เพราะจากเรื่องที่ “เข้าใจ” ในตอนนั้น สู่ เพลงล่าสุด ที่ “เข้าใจ” แล้วว่าเรื่องบางเรื่อง “ไม่มีทางเข้าใจ” อย่างเพลง “เข้าใจว่าไม่เขาใจ” โดยเพลงจะพูดถึงการก้าวผ่านความเศร้าด้วยความเข้าใจว่า ไม่ต้องไปเข้าใจหรอกว่า…ทําไมคนที่รักกันถึงเปลี่ยนไป หมดรักกันตั้งแต่ตอนไหน ในเมื่อเราสามารถตกหลุมรักได้อย่างไม่มีเหตุผล บางคนเลยหายไปอย่างไม่มีคําอธิบาย เมื่อถึงจุดหนึ่งก็ต้อง Move on และยอมรับว่าบางเรื่องก็ควรทิ้งมันไว้กับความไม่เข้าใจแบบนั้นแล้ว Move on ซึ่งเพลงนี้ยังได้ ข้าว fellow fellow เจ้าของเพลงดัง ‘ดางหางฮัลเลย์’ มาแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ว่าจะออกเพลงอะไรมา แฟน ๆ ก็ต้องเก็บเพลงเข้าเพลย์ลิสต์ไว้ฟังกันอย่างมากมาย  ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพ ’LULA’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ ‘LULA’ ได้ที่ : https://youtu.be/zwLttzUE5lE?si=Nntqet4ZFb3mDVek เลยจ้าาา ~

#เข้าใจว่าไม่เข้าใจ #LULA #ลุลา
#WhiteMusicRecord #GMMGrammy #GMMMusic
#KAZZMAGAZINE