ถ้าหากว่า ( Too Late) เพลงประกอบซีรีส์ Two worlds โลกสองใบใจดวงเดียว เพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องล่าสุดจาก “บอย สมภพ”

เป็นครั้งแรกของบอย สมภพ ที่มีโอกาสได้ทำเพลงที่มีกลิ่นอายของเครื่องดนตรีไทย และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ แมกซ์นัทและทีมกองทัพโปรดักชั่น

โดยเพลงนี้ยังคง ขับร้อง แต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย บอย สมภพ อีกเช่นเคย รับรองรองว่าจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เข้ากับเส้นเรื่องและจับใจแฟนๆซีรีส์วายอย่างแน่นอน เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่ผ่านพ้นไป คนที่จมอยู่ในอดีตและความเสียดาย ที่ไม่ได้บอกความรู้สึกให้อีกฝ่านหนึ่งได้รู้จนสายเกินไป ซึ่งเป็นตัวแทนความรู้สึกของตัวละครในเรื่องได เป็นอย่างดี

“เพลงถ้าหากว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงที่บอยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ทำครับ เพราะหลายๆคนน่าจะยังไม่เคยฟังบอยร้องเพลงที่ผสมเครื่องดนตรีไทยมาก่อน โดยเพลงนี้บอยเลือกขลุ่ยเข้ามาผสม ใช้ขลุ่ยจริงๆอัดเลย รวมถึงเครื่องสายต่างๆบอยตัดสินใจเลือกเครื่องสายจริงอัดสดทุกชิ้นเลย เพื่อให้ดนตรีเพลงนี้ไพเราะและเข้าถึงอารมณ์เพลงมากที่สุด อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังกันเยอะๆนะครับ บอยและทีมนักดนตรีทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆครับ” บอย สมภพ กล่าว

แฟนๆทุกคนสามารถฟังเพลง “ถ้าหากว่า” (Too late) ได้แล้วทุก Streaming Platform https://lnk.to/BoySompob.Toolate  และรับชม Music Video ได้ในวันที่ 4 เมษายนนี้  ทางช่อง Youtube : Kongthup Channel  และติดตามข่าวคราวและผลงานต่างๆของ บอย สมภพ ได้ที่ Facebook , Instagram และ X ชื่อ BoySompob