“โค้ก” เฉลิมฉลองอาหารสตรีทฟู้ดปล่อยซิงเกิลพิเศษ “Epic Night Out” ในแคมเปญ “COKE Foodmarks” พร้อมลุย 4 โซน 4 ภาคทั่วไทย

ถ้าพูดถึงเครื่องดื่มสดชื่น ๆ ที่เอาไว้กินคู่กับเมนูอาหารต่าง ๆ มากมาย เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงนึกถึงเครื่องดื่ม “โค้ก” อย่างแน่นอน ครั้งนี้ทาง “โค้ก” ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “COKE Foodmarks” เพื่อต้องการสื่อสารและสานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบความสดชื่นในแบบของ “โค้ก” นำเสนอจุดรวมร้านอาหารแบบใหม่ให้ทุกคนได้ไปเพลิดเพลินกับอาหารจานเด็ดคู่กับเครื่องดื่ม “โค้ก” ซึ่งต้องบอกเลยว่าประเทศไทยของเราเป็น 1 ใน 10 ประเทศทั่วโลก และหนึ่งเดียวในอาเซียน ที่ได้รับเลือกให้เป็นจุดหมายสำหรับแคมเปญนี้ด้วย โดยจะจัดขึ้นใน 4 โซน 4 ภาคทั่วประเทศไทย ได้แก่ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ถนนบรรทัดทอง , ภาคอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ถนน 30 กันยา , ภาคใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตลาดศาลเจ้า และภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ถนนนิมมาน นั่นเอง

ครั้งนี้พิเศษมากเพราะเป็นครั้งแรกของ “โค้ก” ที่ได้โคจรมาร่วมงานกันกับ คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ F.HERO แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้บริหารค่ายเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง HIGHCLOUD เพื่อทำซิงเกิลพิเศษอย่าง “Epic Night Out” เพลงภายใต้คอนเซ็ปต์การเฉลิมฉลองอาหารสตรีทฟู้ด หรืออาหารริมทางของประเทศไทยในรูปแบบใหม่ ชูเสน่ห์ความหลากหลายของอาหาร และรสชาติดีเยี่ยม เพลิดเพลินไปกับอาหารจานเด็ด สร้างมื้อพิเศษคู่กับเครื่องดื่ม “โค้ก” พร้อมสร้างการรับรู้ไปยังหมู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ไปพร้อมกันอีกด้วย

แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียงจากการเป็นกรรมการรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ มาร่วม Featuring และแสดงในมิวสิกวิดีโอนี้ 

รวมไปถึง คุณมิกซ์ เฉลิมศรี หรือ Badmixy ยูทูปเบอร์ชื่อดังหนึ่งในแก๊ง หิ้วหวี ที่มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกวิดีโอ “Epic Night Out” ด้วย บอกเลยว่าสนุกฉ่ำ มันส์จัดจ้านสุด ๆ ไม่อ่อมแน่นอน! 

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากที่จะรับชมมิวสิควิดีโอกันแล้ว เราเลยขอส่งต่อความสนุก ในครั้งนี้ให้ทุกคน ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า >>> https://www.youtube.com/watch?v=t-ZaL_Ad9fQ

มันส์ต่อเนื่องกับคลิปสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร พร้อมด้วยชาเลนจ์สุดสนุกและฮาเกินคาดของ “กอล์ฟ F.HERO” และ “เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” ดื่ม “โค้ก” แล้วไปชมพร้อมกันเลย! >>> https://www.youtube.com/watch?v=10o3-j8LBgY

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมพิเศษมากมายในแคมเปญ “Coke Foodmarks” ได้ที่ https://www.coca-cola.com/th/th/ และ https://www.facebook.com/cocacolaTH 

#CokeFoodmarksTH #SupportedbyCocaCola #EpicNightOut #ปักหมุดร้านอร่อยคู่โค้ก #KAZZMAGAZINE