เปิดตัว ‘ปิ่นโตฮับ’ ศูนย์รวมอาหารสตรีทฟู้ดจากร้านดังในตำนานทั่วประเทศไทย เสิร์ฟเมนูเด็ดกว่า 66 รายการแบบพร้อมรับประทานจาก 21 ร้านเจ้าดังถึงหน้าบ้านคุณ

กรุงเทพฯ 20 มีนาคม 2567 : กลุ่มดุสิตธานี เอาใจฟู้ดดี้ส์ที่รักการกินเมนูเด็ดจากร้านดัง กับครั้งแรกของการปักหมุด 21 ร้านในตำนานทั่วไทย พาเหรดทุกเมนูที่ห้ามพลาดมาอยู่บน “ปิ่นโตฮับ” (PintoHub) ซึ่งเป็นศูนย์รวมอาหาร “สตรีทฟู้ด” เจ้าดังที่จะเสิร์ฟแบบพร้อมรับประทาน โดยสามารถสั่งพร้อมกันหลายเมนูได้ง่าย ๆ ในครั้งเดียวผ่านแอปพลิเคชัน “แกร็บ ฟู้ด” (Grab Food) หรือเลือกซื้อที่หน้าร้านจาก 10 จุดบริการทั่วกรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงอาหารแนวสตรีทฟู้ดเจ้าดังได้อย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็กอีกด้วย

สำหรับร้านอาหารที่อยู่ใน “ปิ่นโตฮับ” จะเป็นเป็นการรวบรวมจานซิกเนเจอร์ของร้านดังจากทั่วประเทศไทยที่ทุกคนนึกถึง นำเสนอเมนูเด็ดเป็นตำนานที่สามารถสั่งได้ง่าย ๆ จากที่บ้านนั้น อาทิ ข้าวพระรามลงสรง จากร้านอาแปะ ซึ่งขายมานานกว่า 60 ปี และมีเพียงไม่กี่ร้านในประเทศไทยที่จำหน่ายเมนูนี้ ผัดหมี่โบราณ จากร้านบ้านยี่สาร โดยเชฟ ตุ๊กตาผู้มีดีกรีเป็นแม่ครัวจากรั้ววัง และดำเนินกิจการร้านอาหารไทยมานานเกือบ 20 ปี ข้าวซอยไก่ จากร้านข้าวซอยซอกกำแพงดินในจังหวัดเชียงใหม่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ข้าวซอยลุงปัน ผู้รับช่วงต่อในการปรุงสูตรต้นตำรับสไตล์จีนฮ่อ หรือจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จากร้านเจ๊เฮียงก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ซึ่งปั้นลูกชิ้นปลาสด ๆ ลูกต่อลูก จนกลายเป็นตำนานความอร่อยของย่านโบ๊เบ๊มานานกว่า 50 ปี นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดจากร้านดังอีกมากมายที่ท่านสามารถสั่งได้ในครั้งเดียว อาทิ ขาหมูเลิศรส, ก๋วยจั๊บกำลังภายใน, น่ำเทียน, บะหมี่ปูแปลงนาม, เป็ดย่างไวกิ้งค์, ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม, โจ๊กสดใส, ครัวจงจิต, ผัดไทยประดู่ 28 เป็นต้น

ใครที่นึกถึงรสชาติอันเป็นตำนานของจานไหน หรืออยากลิ้มลองความอร่อยดูสักครั้งแบบไม่ต้องเดินทางไปถึงที่ สามารถสั่งทุกเมนูเด็ดได้ง่าย ๆ ผ่าน “ปิ่นโตฮับ” ที่อยู่ใน “แกร็บฟู้ด” ซึ่งจะส่งอาหารพร้อมรับประทานถึงหน้าบ้านทันที จากจุดให้บริการในการกระจายสินค้า 10 แห่งในกรุงเทพฯ เช่น เยาวราช, ประตูน้ำ, สามย่าน, พระราม 3, รัชดาภิเษก, ศาลาแดง, สุทธิสาร, สขุมวิท, และศรีนครินทร์  นอกจากนี้  ปิ่นโต ฮับ ยังเตรียมพร้อมที่จะเปิดร้านปิ่นโตฮับ ที่เป็นร้านอาหารจานด่วน ที่สถานีให้บริการน้ำมัน ปตท สุทธิสาร ในเร็วๆ นี้  รวมถึงยังวางแผนที่จะขยายจุดให้บริการในการกระจายสินค้าไปยังต่างจังหวัดครอบคลุม 50 แห่งทั่วประเทศไทยในปีหน้า