คนดูพร้อมมาก CHUANG ASIA สเตจ 3 กี่โมง! “มินนี่ (G)I-DLE” โชว์โซโล่ Queencard ครั้งแรก พร้อม 5 โชว์จากเด็กฝึกที่มีแต่ความจึ้ง

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลน์) EP.8 เสาร์นี้ กับการทำโชว์ที่พูดได้ว่าทำถึงทำจึ้งทุกโชว์ ใส่เต็มทั้งเมนเทอร์รับเชิญ เมนเทอร์ และเด็กฝึก ทำคนดูให้ห้องส่งกรี๊ดจนเสียงแหบไปตามๆ กัน กับ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์ โดยมี ‘เมนเทอร์เนเน่’ รับบทพิธีกรหลักในอีพีนี้

กรี๊ดแรกเปิดสเตจด้วยโชว์พิเศษจาก มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE ศิลปิน K-POP สาวไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก กับครั้งแรกของการทำโซโล่โชว์เพลง Queencard ที่พาทั้งคนในฮอล์และเด็กฝึกกรี๊ดสุดเสียงไปด้วยกัน กรี๊ดสอง “What is Love” ของ Qiao Yi Yu, Emma, Didi, Rinka, Jasmine, Lissa ที่นำพาความสดใสมาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ลุดสุดคาวาอี้ของ ‘เมนเทอร์ไมค์’ ทำเอาคนดูเลือกไม่ถูกว่าจะกรี๊ดให้ใครก่อนดี กรี๊ดสามกับโชว์แนวลึกลับน่าค้นหา “Dum Dum” ที่ได้ “เมนเทอร์เจฟ” เจ้าของเพลงมาร่วมแสดงกับ Wang Ke, Ilene, Xuanning, Yuan Ke, MingMing, Wang Sheng Xi กรี๊ดสี่กับโชว์ละมุนอุ่น ของ ‘หวังจื่อฉี’ ในเพลง “Push No.5 For Cute In Input Method” กับความสวยประจักษ์จนละสายตาไม่ได้ของ Pailiu, Krista Shim, R-Jing, Mamcu, Tegan, Ninnint กรี๊ดห้าให้กับ “ดึกมากแล้ว (Night Ride)” ของ ‘วิน เมธวิน’ ที่อาสามารับ Elyn, Yean, Duna, Liliana Li, Jaoying, Acare กลับบ้านด้วยกัน กรี๊ดสุดท้ายกับสเตจ “Nightwalker” ของ ‘เมนเทอร์เตนล์’ ที่ลงมือปรับท่าเต้นเองให้กับ Ruan, Lu Yuting, Xue Yao, Caith, Praew จนเป็นอีกโชว์ที่ได้เสียงกรี๊ดในฮอลล์จนหูอื้อกันไปเลย

พูดได้คำเดียวว่าต้องรอดูกันเต็มๆ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ทุกโชว์ดีย์ไม่มีอ่อมแน่นอน รอดู CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 ได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 รับชม TV Version ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง one31 และรับชม Uncut Version แบบจุใจ เวลา 22.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น รวมทั้งอย่าพลาดการโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่อชอบให้ได้ไปต่อใน Final Stage ได้ทาง WeTV โดยจะปิดโหวตสำหรับสเตจ 3 วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม เวลา 10.00 น. โหวตได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsiaVote

Teaser EP8 : https://youtu.be/F4pU7JbK8ME?si=QN14uFqrI_ZoJ64A
รูปประกอบข่าว Stage 3 :
https://drive.google.com/drive/folders/1HI3oY9mwY0cTg5KyMEFJAkPWiAYjoONx?usp=sharing