ฟีลกู้ดสุด!! สัมภาษณ์ ‘Bell Warisara (เบล วริศรา)’ พร้อมส่งซิงเกิลใหม่สุดน่ารักตอนรับซัมเมอร์ อย่าง “แบบนี้จะรักใครได้อีก”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเสียงร้องน่ารัก และเป็นเอกลักษณ์มาก สำหรับ ‘Bell Warisara (เบล วริศรา)‘ ศิลปินจากค่าย HOME RUN MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE ที่หลาย ๆ คนที่ได้ฟังเสียงของเธอต้องเป็นอันตกหลุมรักเสียงใส ๆ อย่างแน่นอน และล่าสุดสาวสวยน่ารักเบล ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 6 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย อย่างเพลง “แบบนี้จะรักใครได้อีก” เพลงสุดน่ารักทำให้คนฟังยิ้มกว้างต้อนรับซัมเมอร์ โดยเพลงนี้เป็นเพลง ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อเป็นเหมือนคำขอบคุณมอบให้กับทุกความรักที่ทุกคนมอบให้กับเบล โดยเฉพาะแฟนเพลงและแฟนคลับ ที่ไม่ว่าจะติดตามเธอมาตั้งแต่แรก หรือชื่นชอบตั้งแต่ซิงเกิลไหน เพลงนี้อยากให้เป็นเพลงแทนใจ มอบแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่ผ่านเข้ามาฟัง เป็นความรู้สึกดีๆที่อยากมอบกลับไปให้กับทุกคน หลังจากที่ทุกคนมอบความรู้สึกดีๆ มาให้กับเบลเช่นเดียวกัน นอกจากจะมอบให้กับแฟนคลับแล้ว ยังถือเป็นเพลงรักความหมายเชิงบวก เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ว่าใคร ก็สามารถใช้แทนความรู้สึก มอบให้กับทุกคนที่เข้ามารักกันได้ นั่นเอง ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพสวย ๆ ของสาว ‘Bell Warisara (เบล วริศรา)’ มาฝากให้ทุกคนด้วย

  1. พูดถึงเพลงซิงเกิลที่ 6 ‘แบบนี้จะรักใครได้อีก’ หน่อย

เบล : เพลงใหม่ของเบลมีชื่อเพลงว่า “แบบนี้จะรักใครได้อีก” เป็นเพลงคลั่งรักฟีลประมาณว่า แบบนี้เราจะไปรักใครได้อีก เรารักเธอได้คนเดียวบนโลกใบนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นเพลงที่มอบให้แฟนคลับค่ะ เป็นเพลงปิดอัลบั้ม

  1. จุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นคืออะไร

เบล : จริง ๆ แล้วก็นี่แหละค่ะ ปิดอัลบั้มที่เคยทำมาตั้งแต่แรกเลย ทั้งหมดทุกเพลงที่เบลเคยปล่อยไป จะมีความไบโพลาร์ บางเพลงก็จะน่ารักจัด บางเพลงก็จะเท่ บางทีก็จะเศร้า ซึ่งเป็นการ finding หาตัวตนของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่จริงแล้วแฟนคลับคือรับทุก ๆ แบบของเบลได้ และยังคงซัพพอร์ตเบลในทุก ๆ แบบ ก็เลยอยากจะแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อจะขอบคุณแฟนคลับที่รักกันในทุก ๆ แบบ

  1. ความแตกต่างของซิงเกิลนี้กับซิงเกิลที่ผ่าน ๆ มา

เบล : จริง ๆ แล้วต้องเรียกว่ามีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของเบล วริศรามากกว่า เพราะว่าเพลงนี้เนี่ยจะไม่เท่จัดไม่น่ารักจัด แล้วก็จะไม่เศร้าจัด มันจะเป็นความเบล วริศราตั้งแต่แรก ที่เป็นเบล วริศราที่ทุกคนเชื่อ แล้วก็จะมีกลิ่นอายแบบคนหรือไมโครเวฟ และมีคุณพ่อ พี่ติ๊ก Playground เป็นคนแต่งให้ค่ะ เพลงนี้

  1. ได้ร่วมงานกับ “กฤษติกร พรสาธิต” (ติ้ก Playground) รู้สึกยังไงบ้าง

เบล : สำหรับพี่ติ๊ก เรียกได้ว่าร่วมเดินทางกันมาตั้งแต่เพลงแรกเลยดีกว่า เป็นคุณพ่อคนที่ 2 ของเบลจริง ๆ ทำงานกับพี่ติ๊กสบายใจที่สุดแล้ว แล้วก็พี่ติ๊กทำงานด้วยง่ายมาก ๆ แล้วเขาเข้าใจความเป็นเบล วริศรา ว่าเบล วริศราเป็นยังไง ต้องการอะไร หรือการที่เบลพูดเรื่องนี้ เบลจะพูดไปในแนวทางไหน 

  1. นิยามความรักของเบล

เบล : พอโตขึ้นแล้ว นิยามความรักของเบลคือ “ความจริงใจ ความซื่อสัตย์” เพราะว่าคือการที่เราจะรักใครได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน ครอบครัว คนรัก เพื่อนร่วมงาน หรือแฟนคลับ เราต้องรักแบบจริงใจ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เรารักแบบไม่จริงใจแล้ว เราจะไม่รู้ว่าการรักใครคนนึงจริง ๆ เป็นยังไง หรือว่าการที่เรารู้สึกอยากให้โดยที่ไม่มีการตอบรับกลับมาเนี่ย มันเป็นยังไงค่ะ เพราะฉะนั้นความรักของเบลคือ “ความจริงใจ”

  1. อาการ “คลั่งรัก” ของพี่เบลเป็นอย่างไร

เบล : คือถ้าคลั่งรักของแต่ละแบบของแต่ละความสันมพันธ์เนี่ย ก็จะแตกต่างกันไป ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่เนี่ยก็จะ “ป๊าม๊าขอตังหน่อย” มีความอ้อน มีความเงินใช้ไม่พอ(หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นกับคนรักเนี่ย ส่วนมากจะตบบ่ากันมากกว่า แบบแมน ๆ คุยกัน และถ้ากับแฟนคลับก็แน่นอนค่ะ ทุกครั้งที่มาเจอกันก็จะมีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากกันแลกกันไปแลกกันมา จริง ๆ ก็รักทุกคนมาก ๆ ค่ะ

  1. ขอ 3 คนที่เบลอยากขอบคุณเขาเสมอมา

เบล : แค่ 3 คนนี่ยากมาก เอาเป็น 3 กลุ่มแล้วกัน สำหรับเพลงนี้แล้วคนแรกที่อยากจะขอบคุณแน่นอนก็คือ อยากขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คนนะคะ อย่างที่ 2 คือ ขอบคุณพี่ติ๊ก ขอบคุณค่ายที่ยังคงรักเบลในทุก ๆ แบบและยังคงให้เบลได้เป็นในหลาย ๆ แบบที่เบลอยากจะลองเป็นดู อย่างสุดท้ายก็ขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่และก็คนที่เบลรัก ครอบครัวเบลทุก ๆ คนที่รับเบลได้ในทุก ๆ แบบ ไม่ว่าเบลจะดื้อ จะซน หรือจะอะไรก็แล้วแต่ แต่ก็ยังคงรักและอยู่ด้วยกัน ก็ขอบคุณทุก ๆ คนที่รักเบลในทุก ๆ แบบค่ะ

  1. 1 ประโยคบอกรักที่ไม่มีคำว่ารัก

เบล : แบบนี้จะไปจุ๊บ ๆ ใครได้อีก (หัวเราะ)

  1. 1 ท่อนในเพลงที่อยากมอบให้กับแฟน ๆ 

เบล :  น่าจะท่อน Hook แหละค่ะ “แบบนี้ฉันจะไปรักใครได้อีกไหม ไม่ขอรักใครแล้ว” 

  1. ชอบท่อนไหนที่สุดในเพลง

เบล :  ก็คงจะเป็นท่อนที่อยู่ใน Hook เหมือนกัน คือท่อนที่บอก “โลกนี้มีเธอคนเดียวก็พอ ก็ไม่มีอะไรจะขอ” ที่จริงแล้ว “คนเดียว” ของเบลก็คือ ‘ทุกคน’ แบบว่า ไม่อยากจะรักใครแล้ว แค่มีทุก ๆ คนก็พอ แบบไม่มีอะไรจะขอแล้ว

  1. สปอยหน่อย หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรให้แฟน ๆ ติดตามไหม

เบล :  เบลกำลังซุ่มทำสิ่งหนึ่งอยู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตั้งใจจะทำมาก ๆ ซึ่งเป็น Goal อย่างที่ 2 ในชีวิตกับการเป็นศิลปินของเบล ซึ่งยังไม่เคยใครบอกว่าอยากทำอะไร เดี๋ยวรอติดตาม ยังแอบสปอยได้นิดๆหน่อย ๆ ว่าเป็นการรวมทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นมาของเบลในงานชิ้นนี้ค่ะ

  1. อยากบอกอะไรกับแฟนคลับ

เบล :  จริง ๆ ไม่มีอะไร นอกจากขอบคุณ แล้วก็ขอบคุณที่รักเบลในทุก ๆ แบบ แล้วก็ยังอยู่ด้วยกันตั้งแต่ก้าวแรก และก็ยังคงรับสมาชิกใหม่มาเพิ่มเรื่อย ๆ นะคะทุกคน อยากให้มาเจอกัน ร้องเพลงด้วยกัน เป็นความสุขใหญ่ ๆ ในวัยนี้ของเบลมากๆ ละก็หวังว่าทุกคนจะยังชอบเบลในทุก ๆ แบบ ละก็หวังว่ายังคงติดตามกันและอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนค่ะ

  1. ฝากผลงาน

เบล : ฝากเพลงของเบลด้วยนะคะ ซิงเกิลล่าสุดของเบลมีชื่อเพลงว่า “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ซึ่งเป็นซิงเกิลที่มอบให้ทุก ๆ คนนะคะ แล้วก็ฝากทุก ๆ คนไปฟังกันที่ช่อง Youtube : Home Run Music รวมถึงสตรีมมิ่งออนไลน์ ทุกสตรีมมิ่งเลย และก็มี Challenge เต้นด้วย สามารถไปเต้นได้ที่ Tiktok รวมถึง Reels IG นะคะ ฝากทุกคนเต้นและฟังด้วยนะคะ “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ค่ะ