Sperry กับคอลเลกชันใหม่ประจำ S/S2024 รองเท้าคลาสสิกที่เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมทาง

พูดถึงหน้าร้อนหลายคนมักนึกถึงกิจกรรมกลางแจ้งสนุกๆ  Sperry (สเปอร์รี่) แบรนด์รองเท้า Boat Shoes สัญชาติอเมริกัน พร้อมแล้วที่จะส่งต่อความสบายผ่านรองเท้าคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2024 เพื่อให้คุณสนุกกับการแมทช์ลุคได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะไปแบบคนเดียวลุยเดี่ยวหรือไปกับแก๊งคู่ใจก็พร้อมตะลุยได้ทุกการเดินทาง 

A/O 2-Eye

เริ่มด้วยรุ่นยอดฮิตตลอดกาลอย่าง A/O 2-Eye ที่คราวนี้กลับมาพร้อมสีใหม่และไซส์ที่มีความหลากหลาย ช่วยเพิ่มทางเลือกให้สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าของคุณได้มากขึ้น สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดย Sperry ยังคงใช้หนังเกรดพรีเมียมมาผลิตเพื่อความนุ่มสบาย อีกทั้งทนทานต่อการใช้งานด้วย

Gold A/O 2-Eye

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมอย่าง Gold ที่เพิ่มความพิเศษขึ้นด้วยการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมอย่าง หนังแกะที่มอบความนุ่มสบายยามสวมใส่ ผ่านการตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต ด้านในรองเท้าบุด้วยคุชชันที่ช่วยรองรับแรงกระแทกยามก้าวเดิน ทำให้ไม่เกิดการปวดเมื่อย เสริมความกระชับด้วย Memory Foam ที่ช่วยปรับพื้นรองเท้าให้เข้ากับรูปเท้าของคุณ

A/O Lug 3-Eye

อีกหนึ่งรองเท้ารุ่นใหม่ที่มีความพิเศษตรงทำจากหนัง Full-grain เกรดพรีเมียมผสมกับหนังกลับตามมาตรฐาน Gold-rated tannery ส่วนที่เป็นห่วงตาไก่ร้อยเชือกทำมาจากวัสดุรีไซเคิลกว่า 70% นอกจากนี้ช่วง Outsole ยังทำมาจากยางคุณภาพดี มีการใช้เทคโนโลยี Wave-Siping เสริมการยึดเกาะแต่ไม่เกิดรอยบนพื้นผิวขณะเดิน

Bayside Boat Leather

สาวๆ ที่มองหารองเท้าสไตล์โบทชูส์ที่มีความเท่ใส่ได้ไม่มีเบื่อ เราขอแนะนำรุ่นนี้Bayside Boat Leather เลย โดยช่วง Outsole มีการเพิ่มความหนาด้วยการใช้ยาง EVA ที่มีน้ำหนักเบา ตัวรองเท้าทำจากหนัง Full-grain ส่วน Footbed ผลิตจากคอตตอนรีไซเคิล 100% ให้สัมผัสนุ่มสบายและยังเป็นมิตรต่อทั้งฝ่าเท้าและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Outer Banks Twin Gore SW Twill

สลิปออนสีโมโนโทนใส่ง่าย ใครที่เป็นสายแคชชวลนิยมแต่งตัวแบบไม่เอะอะ บอกเลยว่ารองเท้ารุ่นนี้คือคู่แท้ที่ทำมาเพื่อคุณ โดยตัวรองเท้าทำจากผ้าคอตตอนทวิล ให้ความหนาที่ยังคงรูปได้ดี ไม่เป็นรอบยับ แต่ยังระบายอากาศได้ดีทำให้ไม่เกิด ความอับชื้น เหมาะกับการเลือกมาใส่ช่วงหน้าร้อนนี้

Crest Vibe Stripes

รองเท้าผ้าใบที่เกิดมาสำหรับสายชอบความทะมัดทะแมง ตัวรองเท้าทำจากคอตตอนรีไซเคิล พื้นด้านในบุ Memory foam ซัปพอร์ตทรงเท้าทุกรูปแบบ มีความยืดหยุ่นดี พื้นด้านนอกเป็นยางที่ไม่ทิ้งรอยหลังจากเดินบนพื้น หรือที่เรียกว่า Non-marking rubber ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีเฉพาะของการผลิตรองเท้า Sperry

Sea Sailor Platform Tassel Loafer

รองเท้าโบทชูส์ที่ได้รับแรงบันดาลจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Bahama โดยเลือกใช้หนังเกรดพรีเมียมในการผลิตแทนคอตตอน ทว่ายังคงบุ Memory form ช่วงพื้นด้านใน ช่วยซัปพอร์ตฝ่าเท้าในการเดิน ช่วงพื้นด้านนอกโดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มเสริมความหนาคล้ายรองเท้าโลเฟอร์ แถมยังประดับพู่เพิ่มความน่ารัก ทำให้ได้ลุคที่ดูไม่ทางการจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวๆ ในวันสบายๆ 

พบกับ Sperry คอลเลกชัน Spring/Summer 2024 ได้แล้วที่หน้าร้าน Sperry และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sperry.co.th