Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ณ ลาน PARC PARAGON ต่อยอดจากกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย

Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองและการค้นหาตัวตน โดยนำเสนอกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของ Coach อย่าง Tabby ภายในงาน ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ Coach ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าที่จะมั่นใจในตัวเอง รวมถึงการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นที่ทันสมัยให้เข้ากับคนรุ่นใหม่

Coach ได้เนรมิตลานพาร์คพารากอนให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งใหม่แบบ immersive ซึ่งได้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของกระเป๋า Tabby ที่โดดเด่นด้วยเฉดสีเหลืองคานารีสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของป๊อปอัพนี้ ทั้งยังมี Tabby Bouncy บ้านลมสีเหลืองขนาดใหญ่รูปทรงกระเป๋าสุดไอคอนิค พร้อมมอบประสบการณ์แสนสนุกสนานและเต็มไปด้วยจินตนาการแก่ผู้มาเยี่ยมชม ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสราวกับอยู่ในช่วงฤดูร้อนในนครนิวยอร์ค

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อคอลเลคชั่น Quilted Tabby ใหม่ล่าสุด ซึ่งรวบรวมเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพาเลทสีของ “Colorful World” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Find Your Courage ที่นำแสดงโดยแอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์อย่าง Youngji Lee  และยังสามารถดื่มด่ำกับไอศครีมรูปทรงกระเป๋า Tabby สุดพิเศษในรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของคอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ ลิ้นจี่บลูฮาวาย สตรอเบอร์รี่ครีม มะม่วง และพีช

โดยในงานเปิดตัวป๊อปอัพนี้ยังมีศิลปินและนักแสดงรุ่นใหม่แนวหน้าของวงการมาร่วมงานมากมายไม่ว่าจะเป็น นนน-กรภัทร์ เจมิไนน์-นรวิชญ์ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ แอลลี่-นิติพล มิลลิ-ดนุภา อ๊ะอาย-กรณิศ และ โจริญ-คัมภีรพันธุ์ จากวง 4EVE The Coach Tabby Shop จะเปิดให้เยี่ยมชมตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนถึง 3 พฤษภาคม 2024

@Coach #CoachNY #FindYourCourage