บิวตี้บล็อกเกอร์ไทยตบเท้าร่วมงาน rom&nd × Multy Workshop & Visit Pop-Up Store ครั้งแรกในไทย

สายเกาห้ามพลาด rom&nd ((โรแมน) แบรนด์เมคอัพเบอร์ต้นของเกาหลี จัด Event ครั้งแรกในประเทศไทย ชวนสาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนไทยร่วม Workshop rom&nd × Multyโดยมี คุณ Serom min (IG : sr531) Makeup Artist ชื่อดังจากประเทศเกาหลีบินตรงมาร่วมงาน พร้อมแชร์เคล็ดลับแต่งหน้าลุค Cool Tone และ Warm Tone เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม Union Co- Event Space โซน A ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์
rom&nd แบรนด์เมคอัพเกาหลีที่มาพร้อมคุณภาพเกินราคา และมีกระแสการตอบรับจาก K-Beauty lover มากมาย รวมทั้งในร้าน MULTY ที่มีrom&nd ให้ลองครบทุกสีทุก ทุกรุ่น โดยโดยเฉพาะลิปทิ้นต์รุ่น Juicy ที่มีให้เลือกถึง 40 สี ยอดขายพุ่งตลอด โดย rom&nd จะวางขายในร้าน MULTY ทุกสาขา มาที่ร้านแล้วสอยติดมือกลับบ้าน แล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำอย่างแน่นอน

ในกิจกรรม Workshop คุณ Serom min ได้มาร่วมการันตีความปังของเครื่องสำอาง rom&nd ถ่ายทอดทริคแต่งหน้าง่ายๆ ให้กับสาวไทยได้เอาไปปรับใช้กัน โดย “คุณเซรอมมิน” ใช้ตัวช่วย No.1 ของแบรนด์ อย่างลิปทิ้นต์ มีสี และเนื้อให้เลือกเยอะมาก เป็นลิป rom&nd Juicy Lasting Tint ที่มีเฉดสีตาม Personal Color ไม่ว่าจะเป็นโทนร้อน หรือ โทนเย็น แต่จะเลือกแบบไหนให้เข้ากับสีผิว และสวยรอดที่สุด ตามมา
วิธีเช็ก Personal Color ให้เหมาะกับตัวเอง

Cool Tone
 สังเกตเส้นเลือดที่ข้อมือ ถ้าเป็นสีน้ำเงิน หรือม่วง จัดอยู่ใน ผิวโทนเย็นแนะนำให้ แต่งหน้าด้วยสีชมพู ม่วง ฟ้า เขียว
Warm Tone สังเกตเส้นเลือดที่ข้อมือ ถ้าเป็นสีเขียว จัดอยู่ใน ผิวโทนอุ่นแนะนำให้ แต่งหน้าด้วยสีน้ำตาล ทอง ส้ม แดง

เคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับผิวโทนร้อนและเย็น

เคล็ดลับแต่งหน้าลุค Cool Tone เลือกรองพื้นที่มี Undertone สีชมพูหรือเหลืองอ่อน ส่วนอายแชโดว์ เลือกอายแชโดว์โทนสีเย็น เช่น ชมพู ม่วง ฟ้า เขียว ปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีชมพู ม่วง พีช และริมฝีปากแนะนำให้เลือกลิปสติกโทนสีชมพู ม่วง แดง จะเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้ายิ่งขึ้น
 
เคล็ดลับแต่งหน้าลุค Warm Tone
เลือกรองพื้นที่มี Undertone สีเหลืองทองหรือสีแทน ส่วนอายแชโดว์ เลือกอายแชโดว์โทนสีอุ่น เช่น น้ำตาล ทอง ส้ม ปัดแก้มด้วยบลัชออนโทนสีน้ำตาล ทอง ส้ม และริมฝีปากแนะนำให้เลือกลิปสติกโทนสีน้ำตาล ทอง ส้ม แดง จะช่วยทำให้ลุคแต่งหน้าดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น
สิ่งสำคัญคือต้องเลือกเครื่องสำอางที่เราใช้แล้วรู้สึกมั่นใจ อย่ากลัวที่จะลองแต่งหน้าด้วยโทนสีต่างๆ และต้องสนุกกับการแต่งหน้า ค้นหาสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองที่สุด

เครื่องสำอางแบรนด์ rom&nd หรือแบรนด์เกาหลีอื่นๆ สามารถเข้ามาเลือกช้อปที่ ร้านมัลตี้ บิวตี้ (Multy Beauty) ได้ทั้ง 8 สาขาใกล้บ้าน 1. สยามสแควร์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 3. MEGABANGNA 4. แฟชั่นไอส์แลนด์ 5. ยูเนียน มอลล์ 6. ซีคอนสแควร์ 7. เดอะมอลล์ บางแค และสาขาที่ 8 Flagship store เป็นอีกสาขาน้องใหม่ที่สยามสแควร์ มั่นใจได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ได้ของแท้มีคุณภาพจากเกาหลีกลับไปเติมความสวยแน่นอน

หรือสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้ 
แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty 
เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/
เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/multybeauty/
 อินสตาแกรม : multybeauty__  บัญชีไลน์ (LINE Official) : Multy Beauty  
เอกซ์(ทวิตเตอร์) @multyshopping 
ติ๊กต็อก : multybeauty