น่ารักฉ่ำ!! 4 สาวสวย ‘ALALA’ กับซิงเกิลใหม่สุดเกร๋แบบสับ ชวนออกตามหาคนของใจ อย่าง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

ถือเป็นอีกหนึ่งวงสาวสวยน่ารักที่มีเสน่ห์ มาพร้อมความมั่นใจ สำหรับ 5 สาว ‘คริส, เมจิ, อิม, มินนี่’ วง ‘ALALA’ (วิส) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย White Fox ในเครือ GMM Music ที่ล่าสุด 4 สาวได้ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก และเป็นแนวเพลงที่สาว ๆ ยังไม่เคยทำมาก่อนออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันแล้ว อย่าง ‘แวร์อิสความรัก (WRU?)’ ซึ่งเป็น Pre-Release Single เรียกน้ำย่อยก่อนเปิด Episode อย่างเป็นทางการ โดยเนื้อหาเป็นการนำเสนอให้เห็นคาแรกเตอร์ของสาว ๆ ที่โตขึ้นจากสาวน้อยเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแข็งแกร่ง เปลี่ยนมุมมองใหม่มาเริ่มสนใจมองหาความรักกับเขาบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหายังไงก็ย้าก..ยาก บอกเลยว่ายัยลูกสาวรับฟังเสียงประชาชนคนโสดสุด ๆ งานนี้ ALALA ขอไม่เชิดอีกต่อไป และขอชวนทุกคนมาตามหาความรักที่ดีด้วยกัน ถึงแม้ว่ามันจะย้ากยากก็ตาม นั่นเอง

เรียกได้ว่าซิงเกิลนี้มาแบบใหม่ แบบเกร๋สุด ๆ แถมเพลงยังน่ารักติดหูมาก ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพสวย ๆ ของ 4 สาว วง ‘ALALA’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

📌 ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของ 4 สาวสวยวง ‘ALALA’ ได้ที่ : https://youtu.be/-UYnr4xo20s?si=A_dcYBbq6VLT1ZFR

#ALALAแวร์อิสความรัก #ALALAWhiteFox #AlalaEP2 #WhiteFoxGMM #GMMMUSIC #KAZZMAGAZINE