“SENKA perfect UV” กันแดดสายบำรุงตัวจริง ด้วยกันแดด 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชวนคู่จิ้น “มีน-ปิง” และ ผู้โชคดี ท้าแดดบนเรือยอร์ชแบบรักษ์โลก

SENKA แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไฟน์ ทูเดย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มีจุดมุ่งหมายของบริษัทที่ต้องการส่งเสริมคุณค่าการใช้ชีวิตของทุกคนในวันนี้ และคนรุ่นต่อไปในวันข้างหน้าให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาที่ดี ตามสโลแกนที่ว่า “Making every day a fine day” ให้ผู้คนรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้นในทุก ๆ วัน ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค แบรนด์เซนกะจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอย่าง SENKA Perfect Whip และได้ต่อยอดความสำเร็จไปสู่ผลิตภัณฑ์การบำรุงผิวหน้า และปกป้องผิวจากแสงแดด

เซนกะได้เปิดตัวแคมเปญ “SENKA UV X MeenPing : Sunkissed Loving Earth Yacht Party” เพื่อมอบโมเมนต์ดี ๆ ให้กับผู้บริโภค ส่งเสริมให้ทุกวันเป็นวันที่ดี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นยาวนานถึง 14 ปี SENKA perfect UV มาพร้อมเทคโนโลยีกันแดดจากญี่ปุ่นเอกสิทธิ์เฉพาะของเซนกะ ด้วยกันแดดสายบํารุงที่ตอบโจทย์การปกป้องผิวรอบด้านอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งจากแสงแดด, รังสียูวี และฝุ่นมลภาวะ ด้วย SPF50+ PA++++ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นในหนึ่งเดียว รวมถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกทั้ง 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ SENKA perfect UV gel SPF50+ PA++++, SENKA perfect UV milk SPF50+ PA++++ และ SENKA perfect UV gentle milk SPF50+ PA+++

พร้อมท้าแดดกับกันแดดสายบำรุงเหมาะกับไลฟ์สไตล์รักษ์โลก ต้อง SENKA perfect UV gentle milk SPF50+ PA++++ (เซนกะ เพอร์เฟ็ค ยูวี เจนเทิ้ล มิลค์ SPF50+ PA++++ สูตรนี้เป็นมิตรต่อปะการัง (coral-friendly) เพราะไม่ใส่สารเคมีที่ทำร้ายปะการัง สามารถนําไปใช้ในอุทยานแห่งชาติฯ ได้ โดยสูตรนี้เป็นกันแดดเนื้อนํ้านมสายละมุน สัมผัสชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย บางเบาผิว ปกป้องผิวรอบด้านจัดเต็ม พร้อมส่วนผสมบํารุงผิวมากถึง 70% ให้ผิวฉ่ำนุ่มชุ่มชื่น สูตรกันนํ้า อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ไม่ใส่ 6 สารเคมี ได้แก่ Octinoxate, Oxybenzone, พาราเบน, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และสารแต่งสี สามารถล้างออกง่ายได้ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไป

SENKA perfect UV gel SPF50+ PA++++ (เซนกะ เพอร์เฟ็ค ยูวี เจล SPF50+ PA++++) กันแดดเนื้อเจลบางเบาดุจน้ำ เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ปกป้องผิวรอบด้าน พร้อมบูสผิวให้ชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมบํารุงผิวเน้น ๆ ทั้ง ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, น้ำผึ้ง, ไรซ์ บราน ออยล์ พร้อมด้วยอูจิ กรีนที จากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติ Antioxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย (Photo-aging) ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ใส่ 4 สารเคมี ได้แก่ Oxybenzone, พาราเบน, นํ้าหอม และสารแต่งสี สามารถล้างออกง่ายได้ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไป เป็นหนึ่งกันแดดไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าเซฟผิวสวยสู้แดด สู้ฝุ่นมลภาวะได้ เหมาะกับชีวิตประจำวันในทุกวัน

SENKA perfect UV milk SPF50+ PA++++
(เซนกะ เพอร์เฟ็ค ยูวี มิลค์ SPF50+ PA++++) กันแดดเนื้อนํ้านม สัมผัสเบาสบายผิวมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบขาว กันนํ้า กันเหงื่อ ปกป้องผิวรอบด้านจัดเต็มได้ทุกกิจกรรมและเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งจากแสงแดด, รังสี UVA และ UVB, ฝุ่นมลภาวะขนาดจิ๋ว ผสานส่วนผสมบํารุงให้ผิวชุ่มชื่น ทั้งดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, น้ำผึ้ง, ไรซ์ บราน ออยล์ และส่วนผสมพิเศษ อูจิ กรีนทีจากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติ Antioxidant อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ใส่ 4 สารเคมี ได้แก่ Oxybenzone, พาราเบน, นํ้าหอม และสารแต่งสี ล้างออกง่าย สามารถล้างออกได้ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า สูตรนี้แนะนำไลฟ์สไตล์ลุยๆ ไม่ว่าจะออกทริปแบบไหน กิจกรรมแบบไหนก็ต้องมี

โดยเซนกะได้ชูจุดเด่นในประสิทธิภาพของ SENKA perfect UV ทั้ง 3 สูตร ผ่านกิจกรรม “SENKA UV X MeenPing : Sunkissed Loving Earth Yacht Party” ที่ได้พาผู้โชคดีจากการชิงรางวัล Lucky Fans จำนวน 20 ท่าน มาร่วมเอนจอยท้าแสงแดดบนเรือยอร์ช ใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้นมาแรง “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์” พร้อมกิจกรรมพิเศษแบบฟินไม่พัก ณ Ocean Marina Resort Pattaya ท่ามกลางบรรยากาศที่สู้แดดกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

อีกหนึ่ง กิจกรรมไฮไลท์ในวันงาน SENKA perfect UV ร่วมกับกองกิจการพลเรือนกองบัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ และเหล่า Bloggers & KOLS ชื่อดัง อีก 20 ท่าน ได้ร่วมกันสร้างบ้านเพื่อปะการัง ร่วมดูแลทะเลไทยให้สมบูรณ์ โดยบรรยากาศนอกจากจะเต็มอิ่มด้วยความสนุกสนานแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ความรู้ในการตระหนักถึงความสำคัญของการดำรงอยู่ของปะการัง โดยที่อุณหภูมิในน้ำต้องไม่สูงมากนัก, การไหลเวียนของน้ำต้องเหมาะสม, ความลึกของน้ำต้องไม่ลึกมาก แสงแดดสามารถส่องกระทบถึงได้ และจะต้องไม่มีมลพิษทางน้ำ โดยเฉพาะการเลือกใช้กันแดดสูตรที่ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมทางน้ำ มีส่วนผสมที่เป็นมิตรกับปะการัง ซึ่งจะช่วยลดสาเหตุของมลพิษทางน้ำได้

โดยการสร้างบ้านเพื่อปะการังจะช่วยปกป้องและอนุรักษ์ปะการังที่อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลที่มีความสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์น้ำนานาชนิด, แหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ, แหล่งผลิตออกซิเจนในน้ำ และเป็นที่หลบภัยของสัตว์น้ำ ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นการช่วยรักษาระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเลได้อย่างสมดุล

เชิญสัมผัสประสบการณ์เซฟผิวสวยแบบรอบด้านจาก SENKA perfect UV ทั้ง 3 สูตร ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY, Beautrium, Tsuruha, Tops, Matsukiyo และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้ทาง FineToday Official Store @ Shopee, FineToday Japanese Beauty @ Lazada, Watsons Online และ SENKA Official Store at Konvy

#SENKAUVxMeenPing #เซนกะยูวีจึ้งใจของมีนปิง #Meennicha8 #MeenPing #PingKrittanun