สิ้นสุดการรอคอยชวนแฟนๆร่วมดู “รัก…ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)” แบบใกล้ชิดก่อนใครในงาน “รักใต้บรรทัด | SPECIAL EP.1”

สิ้นสุดการรอคอยกับ Boy Love Series “รัก…ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)” ซีรีส์     โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง “รัก…ใต้บรรทัด” (Battle Of Writers) เป็นการดัดแปลงนิยายจีน โดยเรื่องนี้มีชื่อเสียงและมีแฟนนิยายติดตามจำนวนมาก ทำให้ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ โดยผู้จัด คุณ “วีวี่จาง” จาก Hydroindus Entertainment กำกับการแสดงโดย “คูก้าณธวรรศว์ปิยานนท์พงศ์”พร้อมพระเอก-นายเอกคู่จิ้น “ติวเตอร์กรภัทร์ – ยิมปริญญากรณ์ – มาร์คสรณ์ธรรศ – เจ็มเจษฎา” ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความฟิน เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์งามยามดีรับชม “รัก…ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)” EP1 ครั้งแรกพร้อมแฟนคลับของซีรีส์แบบใกล้ชิดก่อนใคร

โดยบรรยากาศภายในงาน “รักใต้บรรทัด | SPECIAL EP.1” เหล่าแฟนๆของนักแสดงต่างได้ชื่นชมและให้กำลังใจเหล่านักแสดงที่ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงทักทายเหล่าบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งรอบพิเศษนี้ นอกจาก ผู้จัดอย่างคุณ วีวี่ จางจะเอาใจแฟนๆ ให้ได้ร่วมนั่งชมตอนแรกของซีรีส์พร้อมกันใน ณ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานแฟนๆยังได้มีโอกาสพบปะกับนักแสดงนำ ติวเตอร์กรภัทร์ลําน้อย, ยิมปริญญากรณ์ขันสวะ, มาร์คสรณ์ธรรศบัวงาม, เจ็มเจษฎาจันทร์มะโน, วิลลี่อนาวิลธีรวัชโชคธนธัญดิฐ, โฟกัสปุณยวีร์เอกพันธ์กุล, เปอร์ชัยอนันต์ชัยเชาวรัตน์, เซลหร่วน, และโคนันอู๋ ทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง และในช่วงบรรยากาศก่อนการร่วมชม EP1 ด้วยกัน ได้มีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆผู้โชคดีทุกท่านที่ได้เข้าร่วมรับชม ได้ร่วมฟิน และสนุก จากเหล่านักแสดงนำทุกคน เพื่อให้เป็นตอนแรกที่สร้างความประทับใจทุกๆ คนตลอดไป

โดย คุณคูก้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงหลักอย่าง“ติวเตอร์ กรภัทร์ – ยิม ปริญญากรณ์ – มาร์ค สรณ์ธรรศ – เจ็ม เจษฎา” ต่างเปิดใจเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับโปรเจกต์ซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะเป็นอีกคาแรคเตอร์ที่พวกเขาไม่เคยได้แสดงมาก่อน ที่ได้จะสวมบทเป็นนักเขียน และได้มีโอกาสทำงานใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และมีคุณค่าให้กับพวกเราทุกๆคน และยังได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำที่ เมืองเหิงเตี้ยน ประเทศจีนอีกด้วย ซึ่งนักแสดงทุกคนต่างก็เต็มที่กับการทำงานในเรื่องนี้มาก ๆ ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราและอยากให้ทุกๆคนคอยติดตามประกาศการจัดงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบของพวกเรา ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้กันด้วยนะครับ

และในทุก Ep. ต่อจากนี้เรื่องราวในวงการนักเขียน เมื่อ จ้าวอี้เจีย (อบอุ่น) นักเขียนหน้าใหม่ยอดนิยม เรียนไปทำงานไป ภายนอกสดใส แต่ภายในละเอียดอ่อน ต้องเจอดราม่าหนัก ถูกโจมตีว่าไปลอกพล๊อตนิยายของ ‘เย่หลวน’ (ชาญ) นักเขียนนิยายออนไลน์อันดับ 1 ของเว็บไซต์วรรณกรรม แน่นอนว่ามันไม่เป็นความจริง จ้าวอี้เจียเลยพยายามเอาหลักฐานมาหักล้างมลทิน แต่ฝ่ายคู่กรณีดันหายต๋อม ติดต่อไปเพื่ออธิบายก็ไม่ยอมตอบกลับ ตั้งแต่นั้น จ้าวอี้เจียเลยผูกใจเจ็บกับเย่หลวน ชนิดที่เหม็นขี้หน้าสุดๆ…..ติดตามซีรีส์ “รัก…ใต้บรรทัด (BATTLE OF THE WRITERS)” ได้ที่ แอปพลิเคชัน Heavenly และ Rakuten TV ได้เร็วๆ นี้ รอชมกันนะครับ

#BattleOfTheWriters1STLine