เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK

หนุ่มเกาหลีที่เธอรัก ปักหมุดมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม! สำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จางกียง” จะมาสร้างวันที่สวยงาม ส่งความฟินและใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มใน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK” ก่อนจะได้พบหน้ากันกับแฟนคลับชาวไทย “จางกียง” ได้ส่งคลิปพร้อมข้อความมาอ้อนทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม จางกียงครับ ในที่สุดผมก็ได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้วนะครับ ผมเองก็ตั้งใจเตรียมตัวและตั้งตารอทุกคนอยู่เหมือนกันครับ แฟน ๆ ชาวไทยรอกันอีกหน่อยนะครับ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบคุณครับ”

จางกียง เข้าสู่เส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และมีผลงานการแสดงมากมายด้วยความสามารถที่เข้าถึงทุกบทบาท จนครองใจแฟนคลับ โดยมีผลงานที่ได้รับความนิยมในซีรีส์เรื่อง Come and Hug Me ที่ได้รับบทนำ รวมถึง Search WWW. , My Romance In A Gu Mi Ho, Now WeAre Breaking, Born Again และซีรีส์ที่เพิ่งจบไปอย่าง The Atypical family

โดยเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากจางกียงออกจากกรม ซึ่งรับบทเป็นหนุ่มที่มีพลังวิเศษ ที่ย้อนอดีตไปยังช่วงเวลาที่มีความสุขได้ แต่ปัจจุบันได้สูญเสียพลังไป เพราะเป็นโรคซึมเศร้า โดยมีเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น และทำเอาคอซีรีส์ติดหนึบจนอยากจะเจอตัวจริงของจางกียงไม่ไหว

โดยงานนี้เจ้าตัวเตรียมบินมาสบตาแฟนคลับชาวไทย ล็อควันมาฟินพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน สำหรับงาน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK” จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ www.theconcert.com โดยราคาบัตรมี 4 ราคาด้วยกัน ได้แก่ 3,300 / 4,300 / 5,300 และ 6,000 พร้อมสิทธิพิเศษอย่างเต็มอิ่ม โดยทุกที่นั่งจะได้รับ Official Poster, Exclusive Photocard, Physical Hard Ticket และได้ HiBye

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อนับถอยหลังวันที่สวยงามกับจางกียง ผ่านช่องทางของ Neverland Entertain ผู้จัดงาน ได้ที่ Facebook Fanpage : Neverland ENT, Instagram : nvlent_official, X : nvlent_official และ TikTok : nvlent_official / คลิป: https://www.facebook.com/watch/?v=1822869484873224

#จางกียง#JKYinBKK2024#BEAUTIFULDAY #JANGKIYONG