So Cute ใจละลาย!! พบกับ 6 สาวน่ารักสดใส “BNK48-CGM48” พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ ชูความเป็นไทยอย่าง ‘น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ’

ถือเป็นหนึ่งวงศิลปินไอดอลที่น่าน่ารักสดใสมาก สำหรับ 6 สาววง “BNK48-CGM48” หรือ “แชมพู กชพร CGM48, นีนี่ พิชญาภา CGM48, ลูกเกด พิมพ์ลภัส CGM48, ฮูพ ปาฏลี BNK48, สิตา ธีรเดชสกุล CGM48 และคนิ้ง วิทิตา CGM48” จากค่าย iAM ที่ล่าสุดทั้ง 6 สาวได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้มีศิลปินรุ่นพี่ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาร่วมฟีทเจอริ่ง และมาร่วมโปรดิวซ์ ให้ดนตรีมีความสนุกสนาน เนื้อหาของเพลงได้มีการอ้างอิงเรื่องราวของตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์ ซึ่งถ่ายทอดออกมาให้เป็นเพลงในรูปแบบไอดอลที่มีการผสมผสานกับวัฒนธรรมไทยแถมเพลงนี้สาว ๆ ยังได้ไปโชว์เปิดตัวครั้งแรก บนเวที “Thai Festival Tokyo 2024” อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นวงที่มีที่น่ารักสดใส เจอทีไรก็ทำเอาใจแฟน ๆ ละลายตลอดจริง ๆ ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพน่ารัก ๆ ของ 6 สาว ‘BNK48-CGM48’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

📌 ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของ 6 สาวสวย ‘BNK48-CGM48’ ได้ที่ : https://youtu.be/fi_z1oIfixQ?si=qTvRJgAcmszQFB8v

#น่ายักแบบนี้เป็นของเธอนะ #BNK48 #CGM48 #มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘ #KAZZMAGAZINE