รวมโมเมนต์สุดน่ารักของ 3 หนุ่ม “BSS (SEVENTEEN)” ในงาน “Boost Your Dreams Together” จากออปโป้ มอบความสุขเต็มขั้นให้เหล่ากะรัตและต็อกทวีซุนฟินสุดขีด

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ จัดใหญ่ทำเซอร์ไพรส์จนห้างแตก จัดงาน “Boost Your Dreams Together” พา 3 หนุ่มศิลปิน K-Pop ชื่อดังแห่งยุค “BSS (SEVENTEEN)” มาเสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมอีกมากมายที่มอบความสุขและความสนุกสนานให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รวมถึงเหล่ากะรัตและต็อกทวีซุนกันแบบจุใจ ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM

ภายในงาน ออปโป้เนรมิตลาน River Park ให้กลายเป็นลานแห่งรอยยิ้ม จาก 3 “BSS (SEVENTEEN)” นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน “Boost Your Dreams Together” เปิดตัวเข้าสู่งานในลุคซอฟต์พาวเวอร์แบบไทยๆ มีพวงมาลัยคล้องแขน ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วแม่น้ำเจ้าพระยาหลังจาก 3 หนุ่มกล่าวทักทายด้วยประโยคเด็ดเป็นภาษาไทยแบบสั้นๆ พร้อมมอบรอยยิ้มหวาน สร้างความประทับใจแรกพบให้กับเหล่าแฟนๆ กันถ้วนหน้า

สตาร์ทความสนุกโดยหนุ่มๆ BSS เล่นเกมชาเลนจ์บนเวทีที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์สุดฮาและน่าเอ็นดูตลอดทั้งงาน กับ Game Mission 1 ฟีเจอร์ ยางลบ AI 2.0 ลบคนออกได้พร้อมกันในคลิกเดียวพร้อมกับผลลัพธ์ที่เนียนกริบให้ 3 หนุ่มได้ทึ่งกัน ต่อด้วยเกมแกะกล่องอาร์ตทอยของออปโป้อย่างน้อง OLLIE งานนี้แฟนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ และผู้โชคดีที่เปิดได้ตัวซีเคร็ทอย่างน้อง Dream Higher Ollie ได้แก่ SEUNGKWAN และ HOSHI ส่งท้ายด้วย Game Mission 2 AI Studio ฟีเจอร์แปลงร่างคนให้กลายเป็นคนใหม่ทำให้ 3 หนุ่มร้องว้าวกันถ้วนหน้า แถมด้วยโมเมนต์สุดน่ารักระหว่าง BSS กับน้องออป มาสคอตที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ล้นเหลือ และแฟนๆ เพื่อปิดท้ายงานนี้อย่างสวยงาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/   

#OPPOReno12THxBSS #TapintoAIwowTH

#BoostYourDreamsTogether #OPPOxBSSofSEVENTEEN