NARS ฉลองครบรอบ 30 ปี จัดงานอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ “NARS MAISON EXPLICIT” ‘เจฟ ซาเตอร์’ ขึ้นแท่น Friend of NARS THAILAND

พร้อมเปิดตัว NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมา พร้อมประกาศแต่งตั้ง “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (JEFF SATUR) ขึ้นแท่นเป็น Friend of NARS THAILAND อย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจาก “คุณเนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” มาร่วมงาน ในฟินิชลุคสวยฮอตสไตล์สาวมั่นกับในโทน Classic Red จาก NARS EXPLICIT LIPSTICK 863 – Unauthorized ที่เปล่งประกายได้ในทุกสถานการณ์ ณ THE GLASS HOUSE ปาร์คนายเลิศ โดยฉีกภาพเดิมๆ ของสถานที่ ที่เนรมิตเรือนกระจก ให้กลายเป็นบ้านแห่งความงามสุดหรูในคอนเซ็ปต์ ‘NO EXCUSES. NO REGRETS. BE EXPLICIT.’

เพื่อให้เหล่า @NARSISSIST ได้เปิดประสบการณ์ความงามจาก NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมา ด้วยเนื้อซาตินเปล่งประกายเด่นชัดในทุกมิติ โดดเด่นด้วย LUXE COMFORT COMPLEX เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบรนด์ NARS ช่วยให้ LIPSTICK เนียนเรียบไปกับเรียวปาก มอบความรู้สึกเบาสบายหรูหรา มีส่วนผสมบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื้นจาก Rosehip Seed Oil และ Hyaluronic Acid มาในแพคเกจจิ้งที่ผสานแฟชั่นเข้ากับความงามแบบยั่งยืน ด้วยการดีไซน์ให้สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ ที่มาในแพคเกจจิ้งสีดำสุดคลาสสิค พร้อมโลโก้ NARS ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ NARS ที่อยู่คู่กับทุกแฟชั่นมาตลอด 30 ปี รองรับทุกการครีเอทลุคที่หลากหลายด้วย 28 เฉดสี เข้าได้กับทุกโทนสีผิว

การเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ยังได้รับเกียรติจาก “คุณเนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ร่วมงานในฟินิชลุคสวยฮอตสไตล์สาวมั่นจาก NARS EXPLICIT LIPSTICK เฉดแดงเย้ายวน หรูหรา เปล่งประกาย ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมพูดคุยถึง ICONIC LIPSTICK ชิ้นนี้ จนถึงไฮไลท์ของงานที่แบรนด์ NARS ประกาศแต่งตั้งให้ “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (JEFF SATUR) ขึ้นแท่นเป็น Friend of NARS THAILAND อย่างเป็นทางการ และปิดท้ายงานด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก JEFF SATUR ที่สร้างสีสันกับเพลงเพราะๆ ให้ แขกผู้มีเกียรติภายในงานได้อิ่มเอมกันอย่างถ้วนหน้า

เป็นเจ้าของ NARS EXPLICIT LIPSTICK ราคาแท่งละ 1,600 บาท (Refill 1,000 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ทางออนไลน์ เฉพาะ www.nars.co.th และ Sephora Online เท่านั้น

#NARSThailand #BeExplicit #NARSISSIST @NARSISSIST