GK ดึง ‘ฮานึล’ แห่งวง KISS OF LIFE ร่วมงาน ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “IDC”

เตรียมตัวให้พร้อม! GK ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “IDC – I Do Care” เพลงที่จะโดนใจใครก็ตามที่เคยส่งข้อความ “ไม่แคร์” หลังเลิกรา ทั้งที่ลึก ๆ แล้วไม่ใช่แบบนั้นเลย ชื่อเพลง ‘IDC’ สื่อถึงความรู้สึกปฏิเสธแบบเจ็บ ๆ ในช่วงเวลาอกหักได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบดนตรี K-Pop ฟังสบาย สไตล์เพลงฤดูร้อนที่ลงตัวสุด ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เพลงนี้ยังได้เสียงร้องทรงพลังจาก ‘ฮานึล’ แห่งวง ‘KISS OF LIFE’ มาร่วมเพิ่มสีสัน เคมีของเธอกับ GK บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! แถมยังมีอีกหนึ่งเพลงอย่าง ‘Go Stupid’ ที่จะมาวาดภาพความงี่เง่าแบบเด็ก ๆ ที่เราเผลอกระทำเมื่อโหยหาความรักที่จากไป ซิงเกิลอัลบั้มนี้เปรียบเสมือนสะพานเชื่อมผลงานระหว่างโปรเจกต์ก่อนเดบิวต์ของ GK ในปี 2023 กับอัลบั้มเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึง แสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของเขา ผ่านสองบทเพลงที่ชวนร้องตามซึ่งมาพร้อมเสียงเพลงที่มีชีวิตชีวาสไตล์วงดนตรี

GK หรือที่รู้จักกันในนาม ‘คิม วู-ฮยอน’ นั้น มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เขาเคยเป็นทีม A&R ศิลปินให้กับค่าย P NATION มีส่วนร่วมในอัลบั้มระดับตำนานอย่าง ‘PSY 9th’ ของ PSY และซิงเกิลสุดปัง ‘ZOOM’ ของ Jessi นอกจากนั้น เขายังเป็นผู้ก่อตั้ง JJ Music Group มีส่วนร่วมในการผลิตและดูแลเพลงดังมากมาย และยังเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับดนตรีให้กับมูลนิธิ Lindenbaum อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถหลากหลายสุด ๆ

JJ Music Group ภายใต้การนำทัพของ GK ศิลปินและ CEO ผู้มากความสามารถ ยังรวบรวมทีมงานเบื้องหลังสุดปังไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ‘SPACE ONE’, ‘SINGKI’ พาร์ทเนอร์คู่ใจของ GK, Dawson ซาวด์เอนจิเนียร์มากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง แจ็คสัน, ออมจองฮวา และ แบมแบม, ‘REDIC’ โปรดิวเซอร์เพลง K-Pop และ ‘BinzBeatz’ โปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอป บอกเลยว่า JJ Music Group พร้อมผลักดันและเปิดตัวศิลปินและโปรดิวเซอร์มากฝีมืออีกเพียบที่จะมาสร้างความเร้าใจให้กับวงการเพลงอนาคต

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเตรียมสัมผัสผลงานมากมายจาก GK ได้แล้ววันนี้ที่
Instagram | @gkindabuilding
YouTube | @officialgkindabuilding
รับชมมิวสิควิดีโอเพลง “IDC”: https://youtu.be/GYkWst7B1oI?si=uefEGyMGbKVcwNh-

#GK
#KISSOFLIFE #키스오브라이프 #KIOF #키오프
#HANEUL #하늘
#IDOCARE #DigitalSingle
#JJMUSICGROUP #제이제이뮤직그룹