เคมีโดนใจ!! พบกับ 9 นักแสดง ‘สายลับ-ภณ-กาฟิวส์-เบนซ์-ไมเคิล-ลี-อ้น-ไทเกอร์-เบลเล่’ จากซีรีส์ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว This Love Doesn’t Have Long Beans”

ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่อง ที่แฟน ๆ ให้กระแสตอบรับดีมาก ๆ แถมน่าติดตามสุด ๆ สำหรับ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว This Love Doesn’t Have Long Beans“ ซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ก่อให้เกิดร้านกะเพราไม่มีถั่วฝักยาว และการไม่เปิดใจของเชฟชื่อดังที่ออกเมนูกะเพราอันไหนก็อร่อยจน ต้องจองกันเป็นเวลานาน และได้พบกับชายหนุ่มที่ทำให้หัวใจเต้นอีกครั้งและการเปิดใจของเชฟชื่อดังจะเป็นยังไงและร้านกะเพราที่กำลังหาผู้สืบทอดจะเป็นยังไงต้องมาติดตามกัน นั่นเอง บอกเลยห้ามพลาดต้องไปติดตามดูซีรีส์กันด่วน ๆ

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่สนุกน่าสนใจ และน่าติดตามมาก ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพของ 9 นักแสดง จาก ‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

📌 ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของ 8 หนุ่ม 1 สาว จาก ‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ได้ทาง https://youtu.be/f551dPgR4lk?si=p8RJWOT8g3E8VQHb รวมถึงสามารถติดตามบทสัมภาษณ์แบบ Exclusive เต็ม ๆ ได้ใน Kazz Magazine ฉบับ 203

#LoveNoLongBeans #รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว #ThisLoveDoesntHaveLongBeans #CHANGE2561ORIGINAL #CHANGE2561
#KAZZMAGAZINE