ฮอตไม่พัก “ซี-นุนิว” แพ็คคู่นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “C-vitt” 2 ปีซ้อน เปิดตัวสุดปังในงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ”

ฮอตติดลมบนสุดๆกับคู่หูสุดซี้ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่จับมือแพ็คคู่นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ 2 ปีซ้อน ให้กับ ซี-วิท (C-vitt) แบรนด์ผู้นำตลาดกลุ่มเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มียอดขายอันดับ 1 ของไทย ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ “C-vitt วิตามินซี 1,000 mg.” C-vitt สูตรใหม่ที่มาพร้อมปริมาณวิตามินซีเพิ่มขึ้นถึง 1,000 mg. ต่อขวดเลยทีเดียว โดยได้จัดงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ ลาน SEMI OUTDOOR สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งนอกจากจะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก C-vitt แล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ชมภาพยนตร์โฆษณา C-vitt วิตามินซี 1,000 mg. ไปพร้อมกับ ซี-นุนิว พรีเซ็นเตอร์อีกด้วย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณโอซามุ โซมะ ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าแฟนคลับที่ยกทัพมารอเข้างานกันตั้งแต่เช้า ซึ่งทุกคนได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างานที่เตรียมไว้ให้อย่างมากมาย ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ หมอตั้ม – นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และ Celebrity Chef มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพและเเนะนำความสำคัญของวิตามินซีในชีวิตประจำวันกับคอนเซปต์ “ยิ่งซียิ่งดีนะ” ให้ฟังกันด้วย จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เริ่มจากการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์คนเก่ง ซี-นุนิว ด้วยภาพนตร์โฆษณาตัวใหม่สุดว้าว กับรสชาติใหม่สุดจี๊ดของ C-vitt วิตามินซี 1,000 mg. รสเสาวรส เรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดพลังจากแฟนคลับ ก่อนจะร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายโมเมนต์สุดพิเศษด้วยเพลงเพราะๆจาก ซี-นุนิว เรียกได้ว่าเป็นงานที่มอบความฟินให้กับทุกคนแบบเกิน 1,000 % เลยทีเดียว

ซี-นุนิว เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ได้รับโอกาสทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ซี-วิท รู้สึกดีใจมากๆที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจเราทั้งสองคนแล้วก็เชื่อมั่นในการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับทุกคนนะครับ ซึ่งในครั้งนี้ได้เปิดตัวสูตรใหม่ วิตามินซี 1000 mg. พร้อมรสเสาวรส รสชาติใหม่ล่าสุดที่อร่อยมาก ชอบรสนี้เลย โดยครั้งนี้การถ่ายโฆษณาก็สนุกมากๆ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นอะไรใหม่ๆที่ได้ทำ พร้อมกับสูตรใหม่ของ ซี-วิท ด้วยครับ นอกจากนี้ ซี-วิทยังจัดเต็มโปรโมทแบบทำถึง ซึ่งแต่ละที่คือยิ่งใหญ่มากครับ ไม่ว่าจะเป็นแยกสยาม แยกพระราม 9 เพื่อนผมเรียกว่าแยกซี-นุนิวเลย รู้สึกดีประทับใจครับ ก็ขอฝากซี-วิททุกรสชาติไว้กับทุกคนด้วยนะครับ”

สำหรับงาน “C-vitt 1000C HEIGHT ยิ่งซียิ่งดีนะ” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ กับ รสชาติใหม่แล้ว ยังจัดขึ้นเพื่อต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ที่มาพร้อมความสนุกและน่าสนใจผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลองชิมสินค้าและทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบไปพร้อมๆกัน โดย ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่พลาดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ อย่าลืมกดติดตามเพื่ออัพเดทกิจกรรมสุดฟินกับ ซี-วิท (C-vitt)

#Cvitt#Cvitt1000mg#Cvitt1000mgXZeeNunew #ซีนุนิว#ZeeNunew#ZeePruk#NuNew