มาเบล PiXXiE อวดผมสวยกลางสยาม ในฐานะ Muse ของ L’Oreal Paris Extraordinary Oil เซรั่มทรีทเมนต์บำรุงผมอันดับ 1 ของโลก พร้อมโชว์สุดพิเศษ

art.nattee

ลอรีอัล ปารีส ฉลองเซรั่มทรีทเมนต์บำรุงผมอันดับ 1 ของโลก L’Oreal Paris Extraordinary Oil อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เชิญ ฮันโซฮี Brand Ambassador มาร่วมงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ครั้งนี้เพิ่ม      ความพิเศษด้วยการเปิดตัว มาเบล สุชาดา สอนพันธ์ หรือ มาเบล จากวง PiXXiE นักร้องวง T-Pop ที่กำลังมาแรงขณะนี้  ในฐานะ Muse ของ L’Oreal Paris Extraordinary Oil พร้อมบอกต่อเคล็ดลับการบำรุงผมให้นุ่มสลวย และโชว์สุดพิเศษ สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน ณ The Underground Siam Square One วันที่ 6 กันยายน 2567

มาเบล กล่าวถึงการร่วมงานกับ L’Oreal Paris Hair Care ในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ทางลอรีอัล ปารีส เลือกให้เป็น Muse ของ L’Oreal Paris Extraordinary Oil เนื่องจากผ่านประสบการณ์ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนดูแลใส่ใจเส้นผมให้สวย สุขภาพดี โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เธอมั่นใจเสมอมาอย่าง Extraordinary Oil เซรั่มทรีทเมนต์อันดับ 1 ของโลก

นอกจากประสบการณ์ตรงจากการใช้เซรั่มทรีทเมนต์บำรุงผม L’Oreal Paris  Extraordinary Oil ของมาเบลแล้ว ลอรีอัล ปารีส อยากเชิญชวนให้มาพิสูจน์ผมหอม นุ่มสลวย ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ L’Oreal Paris Extraordinary   Pop Up Store ในวันที่ 6 – 8 กันยายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ The Underground Siam Square One (บริเวณหน้าร้าน EVEANDBOY) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: L’Oréal Paris / TikTok: L’Oreal Paris Thailand และ www.loreal-paris.co.th 

#LOrealParisTH #Haircare #ExtraordinaryOil