Sloth Sukiyaki & Shabu Bar สุกี้ยากี้ ชาบูหม้อเดี่ยวอิ่มครบจบในเซ็ทเดียว!

Sloth Sukiyaki & Shabu Bar สุกี้ยากี้ ชาบูชาบู สไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบหม้อเดี่ยวส่วนตัว อร่อยได้ในแบบของคุณ อาหารเสิร์ฟมาในรูปแบบของ Set (เนื้อ/หมู, ชุดผัก, ของทานเล่น, น้ำจิ้ม, ข้าวรีฟิล, ของหวาน) อิ่มครบจบในเซ็ทเดียว! วัตถุดิบพรีเมียมในราคาจับต้องได้ ราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ทละ 265 บาท ไปจนถึงเซ็ทพรีเมี่ยมเนื้อวากิว Kagoshima A4 ญี่ปุ่นแท้เพียง 695 บาท เสิร์ฟไวภายใน 5 นาที    

Sukiyaki & Shabu Bar คอนเซ็ปใหม่จาก Sloth Sukiyaki ซึ่งมีการปรับรูปแบบในการให้บริการจากบุฟเฟ่ต์เป็นรูปแบบ à la carte เสิร์ฟเป็นเซ็ทบนถาดไม้ ลูกค้าสามารถออกแบบเมนูตามสไตล์ของตัวเองได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมู เนื้อ และอาหารทะเล พร้อมทั้งมี Welcome Appetizer : Shirauo ปลาเงินชิราอุโอะทอดกรอบ เมนูของทานเล่นแสนอร่อยเคี้ยวเพลินที่จะมาเสิร์ฟต้อนรับลูกค้าทุกท่านทันที พิเศษสุดๆ เมื่อสั่งเซ็ทเมนูสุกี้ยากี้ / ชาบูชาบู สามารถเติมข้าวญี่ปุ่นได้ไม่อั้น หรือเพิ่ม +30.- บาท เพื่ออัพเกรดเป็นอูด้งหรือข้าวกระเทียมเติมได้ไม่อั้น หม้อน้ำซุปมีให้เลือก 2 แบบ คือ สุกี้ยากี้ น้ำซุปสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นเข้มข้น เสิร์ฟมาพร้อมมันหมู/เนื้อ หรือ ชาบูชาบู หม้อเดี่ยวที่สามารถเลือกได้ถึง 2 น้ำซุป น้ำซุปทางร้านมีทั้งหมด 5 น้ำซุปได้แก่ คอมบุ ปลาโอ ทงคตสึ และหม่าล่า นอกจากนี้ยังมีของหวานตบท้ายในเซ็ท คือ Peach Lemon Tea Slushy เติมความสดชื่นให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน 

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ทานเป็นเซ็ท สามารถสั่งเมนูเนื้อสัตว์ ผัก เครื่องเคียง ของสดอื่นๆ อาหารทานเล่นแบบ A la carte ได้ มีค่าเปิดหม้อน้ำซุป 50.- บาทเท่านั้น หรือ ต้องการสั่งเมนู A la carte เพิ่มเติมก็สามารถสั่งได้ ถ้าลูกค้ามองหาของหวาน ทางร้านแนะนำบิงซู เมนูยอดฮิตของ Sloth Sukiyaki เสิร์ฟในรูปแบบ Take Away สามารถนั่งทานที่ร้านหรือนำกลับบ้านได้ มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ บิงซูมะม่วง บิงซูโอวัลตินภูเขาไฟ และ Exclusive สำหรับสาขานี้เท่านั้น บิงซูช็อกโกโอริโอ้ 

การตกแต่งทางร้านมีการตกแต่งที่เปลี่ยนไปจาก Sloth Sukiyaki Buffet ค่อนข้างมาก สำหรับ Sloth Sukiyaki & Shabu Bar จะเป็นสไตล์ Japanese Homey & Cozy มาในโทนสีน้ำตาล ครีม พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้และระแนงไม้ ให้บรรยากาศอบอุ่น ละมุน สบายๆ พื้นที่การให้บริการกว้างขวาง โต๊ะบาร์เดี่ยวเรียงยาวจะนั่งทานคนเดียวหรือนั่งทานเป็นคู่ก็ฟิลกู๊ด นอกจากโต๊ะบาร์เดี่ยวเรายังมีโต๊ะใหญ่สำหรับทานกันหลายท่าน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าแบบครบครัน

ร้าน Sloth Sukiyaki & Shabu Bar เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ตึกทรูดิจิทัลพาร์ค True Digital Park ฝั่ง East ชั้น 2