สุดน่ารัก!! พบกับ 5 หนุ่ม ‘พัตเตอร์-ริว-เกมส์-เซิร์ฟ-เจเจ‘ จากซีรีส์ “I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา”

ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามมาก สำหรับ ‘I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา’ เรื่องราวซีรีส์ที่มาจากนิยายสุดอบอุ่น เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเรื่องราวความฝันที่กลายมาเป็นความจริงของตัวละคร ไอย ที่พบว่าก่อนวันเกิดอายุ 20 ปี เริ่มมีเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับตัวเอง ในทุกครั้งที่ฝัน เหตุการณ์เหล่านั้นคลับคล้าย คลับคลาว่าจะเกิดขึ้นจริงอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่ฝันถึง พี่ยู พี่ชายข้างบ้านที่คอยแกล้งมาตลอด ไอย เลยพยายามช่วยเหลือ ยู ให้ไม่เกิดอุบัติเหตุตามที่เขาฝัน พร้อมกับสงสัยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเขาได้อย่างไร แต่แล้วในคืนหนึ่งเขากลับฝันว่าตนเองจูบกับ ยู ขึ้นมาซะงั้น! อยู่ดีๆพี่ชายข้างบ้านจะกลายมาเป็นคนในฝันได้อย่างไร ต้องไปติดตามกันเลย

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่แฟน ๆ ห้ามพลาดเลย ซึ่งทาง KAZZ ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และเก็บภาพของ 5 หนุ่มจาก ‘I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา’ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย

📌 ซึ่งแฟน ๆ สามารถไปติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ของ 5 หนุ่ม ‘พัตเตอร์-ริว-เกมส์-เซิร์ฟ-เจเจ’ จาก ‘I Saw You In My Dream เธอ ฉัน ฝัน เรา’ ได้ทาง YouTube : Kazz Channel และ Facebook : KAZZ MAGAZINE

#เธอฉันฝันเรา #ISawYouInMyDream #WeTVOriginal #DeeHupHouse
#KAZZMAGAZINE