ทำความรู้จักการ ‘เช่ารถหรู’ เทรนด์มาแรงของคนฉลาดใช้เงินปี 2024

ในปี 2024 เทรนด์การเช่ารถหรูกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่รถหรู ซุปเปอร์คาร์ ระดับพรีเมียม โดยไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ การเช่ารถหรูไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเท่านั้น แต่ยังเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้ที่ต้องการบริหารการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลนี้เองเราเลยขอพาคุณไปทำความรู้จักกับเทรนด์การเช่ารถหรูที่กำลังมาแรงในปีนี้

เช่ารถหรู คืออะไร ?

การเช่ารถหรู คือบริการให้เช่ารถหรู ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำเช่น Mercedes Benz, BMW, Porsche, Lamborghini, Ferrari ฯลฯ โดยผู้เช่าสามารถครอบครองและใช้งานรถยนต์หรูหราได้ในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งอาจเป็นการเช่ารถหรูรายวัน เช่ารถหรูรายสัปดาห์ หรือเช่ารถหรูรายเดือน โดยที่คุณไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเทียบเท่าการเป็นเจ้าของ เช่น ค่าบำรุงรักษา ภาษี หรือค่าเสื่อมราคา บริการนี้ให้โอกาสผู้เช่าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ระดับหรูหรา โดยจ่ายเพียงค่าเช่าที่ต่ำกว่าการซื้อเป็นเจ้าของมาก

ข้อดีของการเช่ารถหรู ที่ให้คุณได้มากกว่าไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา

ในการเช่ารถหรูไม่ใช่เป็นเพียงการช่วยให้คุณมีไลฟ์สไตล์ของชีวิตที่หรูหรา แต่ยังช่วยเติมเต็มชีวิตคุณในอีกหลาย ๆ อย่างเช่น เปลี่ยนฟีลในการขับขี่รถรุ่นใหม่ ๆ

การเช่ารถหรูเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย คุณสามารถเปลี่ยนบรรยากาศการขับขี่ได้บ่อยตามต้องการ โดยไม่ต้องผูกมัดกับรถคันเดียวเป็นเวลานาน เช่ารถหรูเพื่อ Test Drive ก่อนซื้อจริง

สำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาซื้อรถหรู การเช่าเพื่อทดลองขับเป็นระยะเวลานาน (สักประมาณ 1 เดือน) การทดลองขับที่ศูนย์รถยนต์ ช่วยให้คุณสามารถประเมินความเหมาะสมกับการใช้งานจริงได้ดียิ่งขึ้น ก่อนตัดสินใจลงทุนซื้อ ใช้ในโอกาสสำคัญต่าง ๆ เช่นรับรองแขก VIP

รถหรูสามารถเพิ่มความประทับใจในโอกาสพิเศษได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน การเจรจาธุรกิจสำคัญ หรือการต้อนรับแขกคนสำคัญระดับ VIP สร้างความประทับใจและความน่าเชื่อถือได้ให้กับแขกหรือคนที่คุณนัดเจอได้เป็นอย่างดี เช่าเพื่อใช้ขับในช่วงที่รถรอซ่อม เคลมประกัน

ในกรณีที่รถยนต์ของคุณต้องเข้าศูนย์ซ่อมหรืออยู่ในระหว่างการเคลมประกัน การเช่ารถหรูเป็นทางเลือกที่ช่วยให้คุณยังคงมีรถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องลดทอนมาตรฐานการใช้ชีวิตของคุณ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เติมสีสันในการขับขี่

การได้ขับรถหรูเป็นครั้งคราวช่วยเติมเต็มชีวิตด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถเปิดประทุนริมทะเล หรือสัมผัสความเร็วบนถนนที่เหมาะสม การเช่ารถหรูช่วยเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้กับชีวิตประจำวัน ได้รู้สึกถึงความแปลกใหม่ของการใช้ชีวิต เติมพลังงาน เติมกำลังใจให้ตัวคุณได้ ใช้งานในกองถ่ายโฆษณา กองถ่ายหนัง ละคร

สำหรับใครที่ทำงานสาย Production ไม่ว่าจะเป็นกองถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา การเลือกเช่ารถหรู ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้งาน Production ของคุณมีความสมจริง ดูมีความเป็นมืออาชีพ ทำให้คุณได้รถหรู รถซุปเปอร์คาร์มาใช้ในการออกกอง จ่ายเท่าที่ใช้งาน มีรุ่นรถหรูให้เลือกเยอะ ตามความเหมาะสมของงานที่คุณทำฃ

ใช้สำหรับการรับรองแขกชาวต่างชาติที่ต้องการเช่ารถพรีเมี่ยม ระยะยาวระหว่างเที่ยวที่ไทย

หรือถ้าใครที่ต้องทำงานที่มีความเกี่ยวข้องกับการต้องต้อนรับแขกชาวต่างชาติ หรือแขก VIP ที่มาจากต่างประเทศ (ที่อาจจะมาท่องเที่ยวหรือทำงาน) การเช่ารถหรู รถพรีเมียมก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้คุณสามารถรับรองแขกคนสำคัญของคุณได้อย่างสมเกียรติ 

ทำไมการเช่ารถหรู ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ฉลาดใช้เงิน

การเช่ารถหรูเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดทางการเงินด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรก คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อเป็นเจ้าของรถ ซึ่งมักมีค่าเสื่อมราคาสูงและนอกจากนั้นคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ประกันภัย และภาษีรถยนต์ ซึ่งมักมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากสำหรับรถหรู รถซุปเปอร์คาร์ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนรถตามความต้องการและสถานการณ์ทางการเงินได้ง่าย โดยไม่ติดอยู่กับภาระผูกพันระยะยาว จึงสามารถบอกได้ว่าการเลือกเช่ารถหรูนั้นมีความคุ้มค่ามากกว่า

โดยตัวอย่างจาก เราจะขอเปรียบเทียบจากการซื้อและเช่ารถหรู Porsche 718 Boxster แบบละเอียดโดยใช้ข้อมูลราคาจาก Prime Cars Rental ผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถซุปเปอร์คาร์ อันดับต้น ๆ ของประเทศ

จากภาพข้างบน คุณจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์นั้นสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการซื้อ ไม่ต้องแบกรับค่าบำรุงรักษา ค่าเสื่อมสภาพ ค่าประกันภัย ค่าต่อทะเบียน รวมถึงไม่ต้องดาวน์ หรือแบกรับภาระของการผ่อน จ่ายเท่าที่ใช้ ซึ่งจุดคุ้มทุนของการเช่าจะอยู่ที่ 2 วันต่อสัปดาห์ 

แนะนำแบรนด์รถหรู รถซุปเปอร์คาร์ ที่คนส่วนใหญ่นิยมเช่าขับ

แนะนำ 7 แบรนด์รถหรู รถซุปเปอร์คาร์ ที่เป็นแบรนด์ยอดนิยม สำหรับการเช่ารถหรูในปัจจุบัน

  1. Mercedes-Benz: แบรนด์สัญชาติเยอรมันที่เป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา สง่างาม และเทคโนโลยีล้ำสมัย รุ่นยอดนิยมสำหรับการเช่ามักเป็น C-Class, E-Class และ S-Class รวมถึงรถ SUV อย่าง GLC และ GLE ที่ส่วนใหญ่จะมีผู้มานิยมเช่าเพื่อทำการ Test Drive ก่อนการตัดสินใจซื้อรถเบนซ์จริงหรือในระหว่างที่รอรับรถ ก็จะนิยมมาเช่ารถเบนซ์ขับก่อนระหว่างรอ
  2. BMW: อีกหนึ่งแบรนด์จากเยอรมนีที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่และดีไซน์สปอร์ต รุ่นที่ได้รับความนิยมในการเช่าได้แก่ Series 3, Series 5 และ X5 นอกจากนี้ยังมีรถสปอร์ตอย่าง M3 และ M5 ที่เป็นที่สนใจของผู้ชื่นชอบความเร็วและผู้ที่ต้องการสัมผัสเทคโนโลยี ฟังก์ชันใหม่ ๆ ของรถ BMW
  3. Lamborghini: แบรนด์รถสปอร์ตสัญชาติอิตาลีที่มีชื่อเสียงด้านความเร็วและดีไซน์สุดล้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจ รุ่นยอดนิยมเช่น Huracán และ Aventador แม้ค่าเช่าจะสูง แต่ก็คุ้มค่าสำหรับโอกาสพิเศษ ที่เปรียบเทียบทุกมุมแล้วการเช่าขับก็มีความคุ้มค่ากว่าการซื้อรถจริง (ถ้าต้องการใช้งานแค่บางครั้งคราว)
  4. Porsche: แบรนด์รถสปอร์ตจากเยอรมนีที่ผสมผสานสมรรถนะสูงกับความสะดวกสบายในการใช้งานประจำวัน รุ่นที่ได้รับความนิยมในการเช่าเช่น 911, Targa, Panamera และ Cayenne สำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความเร็วแรงและความหรูหรา ซึ่งส่วนใหญ่ที่คนนิยมมาเช่าขับก็เพราะต้องการสัมผัสกับการขับขี่รถปอร์เช่ในรุ่นที่หายากเช่น Targa
  5. Ferrari: อีกหนึ่งแบรนด์รถสปอร์ตระดับตำนานจากอิตาลี ที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ รุ่นที่นิยมเช่าเช่น F8 Tributo และ Portofino เหมาะสำหรับการสร้างประสบการณ์พิเศษ ที่ต้องบอกเลยว่าการเช่าขับนั้นคุ้มค่ากว่า เพราะทำให้คุณไม่ต้องแบกรับค่าบำรุงรักษาและค่าเสื่อมสภาพ
  6. Volvo: แบรนด์รถหรูจากสวีเดนที่เน้นความปลอดภัยและการออกแบบที่เรียบหรู รุ่นที่ได้รับความนิยมในการเช่าเช่น XC90, S90 และ XC60 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด
  7. Lexus: แบรนด์รถหรูจากญี่ปุ่นที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการใช้งาน รุ่นยอดนิยมสำหรับการเช่าเช่น RX, ES และ LS เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและประหยัดน้ำมันในระดับหรูหราหรือการไปเที่ยวกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน (ไม่เกิน 7 คน)

แนะนำ Prime Cars Rental ผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถซุปเปอร์คาร์อันดับต้น ๆ ของไทย ราคาไม่แพง พร้อมบริการเหนือระดับ

การเช่ารถหรูกับ Prime Cars Rental ผู้ให้บริการเช่ารถหรูระดับประเทศ ตัวเลือกของการเช่ารถหรู ของคนที่ฉลาดใช้เงิน นอกจากคุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ กับรถหรูตัวท็อป แบรนด์ชั้นนำ เช่น Mecedes-Benz BMW Lamborghini Ferrari คุณยังจะได้รับการบริการที่จะยิ่งเติมเต็มความพึงพอใจให้ทุกขณะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น

  • รถหรูคุณภาพมือ 1 ไมล์น้อย สภาพใหม่ สมรรถนะเร็วแรงไม่มีตก พร้อมประกันชั้น 1
  • เช่าง่าย มีความเป็นส่วนตัว ไม่มีนโยบายให้พนักงานติดตามเฝ้าดูขณะใช้งานรถยนต์
  • จัดส่งรถหรูให้ขับถึงที่ อำนวยความสะดวกให้กับคุณมากที่สุด
  • ส่งมอบรถด้วยมาตรฐานความสะอาดสากล ดูแลทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ให้คุณอุ่นใจ
  • อธิบายขั้นตอนการขับขี่ให้อย่างละเอียด เพื่อให้คุณขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพในทุกฟังก์ชัน
  • หากมีปัญหา เราพร้อมให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกด้านของการเช่าขับรถหรู
  • ไม่เกิดคำถาม เช่ารถหรู ราคาเท่าไหร่ เรามี Price List ให้ดูครบทุกรุ่นที่คุณต้องการ

บริการที่ตอบโจทย์ผู้เช่ารถหรูรอบด้านแบบนี้ มีแค่ Prime Cars Rental เท่านั้น คลิกที่นี่ เพื่อดูลิสต์รถหรูทั้งหมดจาก Prime Cars Rental และติดต่อเพื่อเช่ารถหรูผ่านเบอร์ 081-954-2451 หรือ LINE: @primecarsrental