“แจ๊คกี้ – จักริน” และ “เบ็คกี้ – รีเบคก้า” ขึ้นแท่น Friends of ZEEKR X ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมสัมผัสประสบการณ์รถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี

(กรุงเทพฯ) 11 ตุลาคม 2567 – ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี ประกาศแต่งตั้ง “แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” นักร้องหนุ่มมากความสามารถ และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-บริติช ในฐานะ Friends of ZEEKR X โดยทั้งคู่จะมาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์สุดชิคของคนเมืองยุคใหม่ผ่าน ZEEKR X รถยนต์ไฟฟ้าที่ผสานความหรูหรา นวัตกรรมล้ำสมัยและความใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งคู่‘แจ๊คกี้ จักริน ศิลปินผู้มีเสน่ห์ล้นเหลือทั้งในด้านดนตรีและการแสดง พร้อมด้วย ‘เบ็คกี้ รีเบคก้า’ นักแสดงลูกครึ่งไทย-บริติช ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าเป็นตัวของตัวเอง ทำให้พวกเขาเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ZEEKR X รถยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคน Gen Z โดยเฉพาะ เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เราเลือกแจ๊คกี้และเบ็คกี้เพราะพวกเขาสะท้อนตัวตนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชื่นชอบนวัตกรรม และมองหายานยนต์ที่ไม่เพียงแต่พาพวกเขาไปถึงจุดหมาย แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์”

และเตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ เมื่อ Friends of ZEEKR X “แจ๊คกี้ จักริน” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า”นั่ง Front row ร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ HOOK’S ไอคอนิกแห่งวงการแฟชั่นยุคนี้ โดยโชว์นี้จะผสานทั้งความหรูหราของแฟชั่นเข้ากับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างลงตัว พิเศษสุดกับการปรากฏตัวของ ZEEKR 009 ยานยนต์ไฟฟ้าลักชูรีรุ่นล่าสุด ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการปิดท้ายโชว์อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา งานนี้จึงไม่ใช่เพียงแค่แฟชั่นโชว์ธรรมดา แต่คือการผสานศิลปะ เทคโนโลยี และแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างไร้ที่ติ ที่ Elle Fashion Week 2024

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ ZEEKR X ได้ที่ ZEEKR House และ Pop Up store ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร  02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo พร้อมค้นพบว่าทำไม Friends of ZEEKR X อย่าง “แจ๊คกี้ จักริน” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ถึงเลือก ZEEKR X เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน

ZEEKR X มีให้เลือกถึงสองรุ่น ทั้งรุ่น Standard ในราคา 1,199,000 บาท และรุ่น Flagship
ราคา 1,349,000 บาท นอกจากนี้ ZEEKR พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง ZEEKR X รับ VReMT Wallbox พร้อมแพ็คเกจติดตั้งมูลค่า 50,000 บาท*, ประกันภัยชั้น 1*, การรับประกันตัวรถ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร  (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง  นาน 5 ปี

*หมายเหตุ: เมื่อจองและรับรถภายใน 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ZEEKR ได้ที่

Website: https://www.zeekrglobal.com/th/

Facebook: https://www.facebook.com/ZEEKRTHA/