เปิดตัว “JM COSMETICS” บิวตี้สโตร์สัญชาติไทย ปักหมุดสาขาแรกฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จัดเต็มซุปตาร์ล้นงาน “ใหม่ ดาวิกา – นนกุล” นำทัพ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับร้าน JM COSMETICS” ที่เอาใจสาวกสายบิวตี้ทุกเพศทุกวัย ขนขบวนศิลปินดาราและอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปของเมืองไทยมาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ ในงาน JM COSMETICS GRAND OPENING”  BORN TO BE YOUR OWN BEAUโดย บริษัท เจเอ็ม คอสเมติคส์ (ไทยแลนด์) จํากัด ผู้ดำเนินธุรกิจ “เจ๊หมวยบิวตี้ช็อป” ธุรกิจร้านจำหน่ายเครื่องสำอางครบวงจรกว่า 12 สาขา ในโคราช ขอนแก่น และมหาสารคาม ล่าสุดขยายกิจการสู่กรุงเทพฯ เข้าห้างโมเดิร์นเทรด ปักหมุดสาขาแรก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ภายใต้แบรนด์ใหม่ JM COSMETICS” พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ร่วมสนุก

คุณอุมาพร ราษฎร์วิรุฬห์กิจ ประธานกรรมการบริษัท เจเอ็ม คอสเมติคส์ (ไทยแลนด์) จํากัด ได้เล่าถึงเส้นทางกว่า 20 กว่าปีที่ผ่านาว่า “เจ๊หมวยบิวตี้ช็อป” คือธุรกิจร้านจำหน่ายเครื่องสำอางครบวงจรกว่า 12 สาขา ประกอบด้วย จ.นครราชสีมา 9 แห่ง ขอนแก่น 2 แห่ง และมหาสารคาม 1 แห่ง จุดเด่นของร้านคือผสมผสานทั้งความเป็น Wholesale ที่ให้บริการขายส่งสินค้าในจำนวนที่ไม่มากชิ้น และรูปแบบของ Retail ซึ่งเป็นการจัดจำหน่ายในรูปแบบค้าปลีก นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นคือความเป็น Multi Brands มีสินค้าจากหลายแบรนด์ ตั้งแต่ราคาระดับจับต้องได้ ไปถึงระดับบน ครอบคลุมทั้งสินค้าด้านสุขภาพ ความสวยความงาม อุปกรณ์เกี่ยวกับผม สินค้าจากต่างประเทศ และสินค้ากระแส โดยเฉพาะจากเทรนด์ใน Tiktok ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับสินค้าอย่างครบครัน โดยไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มจากช่องทางออนไลน์

และจากเจ๊หมวยบิวตี้ช็อปมาสู่ JM Cosmetics” ในพื้นที่เมือง โดยเลือก “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” คอมเพล็กซ์และมิกซ์ยูสชั้นนำโซนเหนือของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่แรก ด้วยเพราะมีฐานลูกค้าคล้ายกับที่โคราชทั้งลูกค้ากลุ่มนักศึกษา รวมไปถึงกลุ่มวัยทำงาน โดยงานเปิดตัวครั้งนี้จัดภายใต้ธีมสุดเก๋ “A day of pink” ในบรรยากาศหรูหรา สนุกสนาน อบอุ่นเป็นกันเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รวบรวมเหล่าซุปตาร์พรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง อาทิ  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ,นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ น้ำปิง-นภัสกร ปิงเมือง, หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ, วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์, ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ฯลฯ ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์กูรูด้านผิวพรรณและความสวยความงาม ที่พร้อมใจกันแต่งตัวกันมาอย่างจัดเต็ม ตามสโลแกน “Born to be your own Beau” (เกิดมาเพื่อความสวยของคุณ) พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก และปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 6สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่กระแสแรงวง “EMPRESS” ที่มาแจกความสดใสเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเอฟซีแบบต่อเนื่อง

สำหรับผู้สนใจ เชิญชวนมาอัปเดทบิวตี้ไอเท็มได้แล้ววันนี้ ที่ JM COSMETICS ชั้น 3 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฝั่งเวสต์ กับอาณาจักรแห่งความงาม ครบทั้งปลีกและค้าส่ง ที่จะไม่ทำให้ผิดหวัง!