เป็นเรื่อง! ‘Woojin-Stray Kids’ เตรียมฟ้องกลับ! หลังถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกอกตกใจมากพอสมควร เมื่อมีชาวเน็ตอ้างว่าถูกศิลปินไอดอลชื่อดังอย่าง ‘Kim Woo-jin’ สมาชิกของบอยแบรนด์ Stray Kids ล่วงละเมิดทางเพศเมื่อเดือนกันยายน หลังจากที่ถูกกล่าวหา Kim Woo-jin ก็ไม่รอช้าได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องขอให้สำนักงานตำรวจจังหวัดโซลลงโทษชาวเน็ตที่อ้างว่าถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากที่แชร์ข้อมูลเหล่านี้โดยมีเจตนาร้ายและละเมิดกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการใช้ข้อมูลและเครือข่ายการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล

โดยชาวเน็ตที่คาดว่าเป็นชาวต่างชาติคนหนึ่งได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า “ฉันไปบาร์เกาหลีกับเพื่อนเมื่อวันที่ 29 เมษายนและได้พบกับนักร้อง K-POP ชาวเกาหลีที่นั่น แม้ว่าฉันจะปฏิเสธว่าอย่าแตะต้อง แต่เขาก็ยังคงพยายามสัมผัสร่างกายของฉันต่อไป และเขาก็ไม่อยากให้แฟน ๆ รู้เกี่ยวกับการกระทำที่ชั่วร้ายของเขา” หลังจากนั้นชาวเน็ตที่กล่าวอ้างว่าถูก Woojin ล่วงละเมิดทางเพศ ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายที่มีร่างกายท่อนบนของชายคนหนึ่งที่บาร์แห่งหนึ่งโชว์เป็นหลักฐานที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในคำกล่าวอ้างของเขา ซึ่งชาวเน็ตคนนี้ก็กล่าวว่า “รูปถ่ายในบาร์และเสื้อผ้าที่ Kim Woo-jin อัปโหลดไปยัง SNS เมื่อวันที่ 29 เมษายนตรงกับเสื้อผ้าที่เธอสวม”

ทางด้าน Woo-jin ก็ได้โต้ตอบและปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศนั้นเป็นเรื่องโกหก ส่วน 10X Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัดของ Woo-jin ได้กล่าวว่า “ภาพถ่ายที่ชาวเน็ตคนนี้กล่าวอ้างและนำมาเป็นหลักฐานว่าถูก Woo-jin ล่วงละเมิดทางเพศนั้นไม่มีความเหมือน Woo-jin แต่อย่างใด และ Woo-jin ก็ไม่เคยเดินทางไปสถานที่แห่งนั้น ดูเหมือนว่าจะภาพดังกล่าวจะเป็นภาพที่ถูกถ่ายในบาร์แห่งหนึ่งในอิแทวอน และถูกอัปโหลดในโซเชี่ยล และดูเหมือนว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวจะได้ภาพนี้มาจากการค้นหาเพื่อนำมาใช้ในการสร้างข่าวลือโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ” Kim Woo-jin จะต้องฝ่าฟันให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากข่าวลือที่สร้างโดยโดยแฟน ๆ K-POP ที่เป็นอันตรายในต่างประเทศ และเขาได้แต่งตั้งทนายอย่างเป็นทางการเพื่อยื่นเรื่องฟ้องร้อง โดยในตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ทั้งหมด แต่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนชาวเน็ตบางคนแล้ว”

ทางด้าน Woo-jin กล่าวว่า “เพราะผมบริสุทธิ์ และผมจะจัดการกับผู้ที่กล่าวอ้างสร้างข่าวลือที่ทำให้เกิดความเสียหายโดยไม่มีการประนีประนอมหรืออคติใด ๆ ทั้งสิ้น”

Source : news.sbs, woooojin0408

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่