“มารีญา” ซาบซึ้งพระกรุณาพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯประทานดอกไม้วันกลับบ้าน ภูมิใจสร้าง ชื่อเสียงให้ประเทศโดยเข้ารอบลึกสุดในรอบ 29 ปี

“มารีญา” ซาบซึ้งพระกรุณาพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯประทานดอกไม้วันกลับบ้าน ภูมิใจสร้าง ชื่อเสียงให้ประเทศโดยเข้ารอบลึกสุดในรอบ 29 ปี 

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ :- 10 ธค. เวลา 23.35 น.  มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางกลับไทยด้วย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่  JL707 จากเมืองฮิวสตัน – นาริตะ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 23.35 น. และนับเป็นสิ่งมงคลยิ่ง เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์  ผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้ประทานเพื่อเป็นกำลังใจและต้อนรับการกลับสู่ประเทศไทย ยังความซาบซึ้งใน พระกรุณาต่อมารีญาและครอบครัวพูลเลิศลาภอย่างหาที่สุดมิได้

IMG_6112IMG_6116

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 66 ที่มีประเทศส่งผู้เข้าประกวดมากที่สุดคือ 92 ประเทศ แต่มารีญาก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการทะลุเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายในรอบ 29 ปี และยังเป็นสาวงามจากเอเชียเพียงคนเดียวในรอบ คนสุดท้าย โดยในระหว่างที่เธอยังเก็บตัวทำ กิจกรรมที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ชาวไทยได้ส่งกำลังใจเชียร์ “มารีญา” จนเกิดกระแสชวนโหวตอย่างคึกคัก ในประเทศไทย โดยเหล่าศิลปินดารา บุคคลผู้มีชื่อเสียง ได้ขึ้นข้อความชวนคนไทยทั้งประเทศโหวตให้มารีญาด้วยการติด แฮชแท็ค THAILAND ในทวิตเตอร์ (Twitter)  และทำให้ แฮชแท็ก THAILAND ขึ้นติดอันดับ TOP 5 ของทวิตเตอร์แฮชแท็ก ของโลกในชั่วข้ามคืน นอกจากนี้เมื่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้เผยแพร่วิดีโอสตอรี (Video Story) หรือวิดีโอแนะนำตัวของ ผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก วิดีโอสตอรีของมารีญาจากประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นวิดีโอเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Facebook ทางการของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส และสร้างปรากฏการณ์ยอดการรับชม ล้านวิวในเวลาเพียง 14 ชั่วโมงซึ่งถือเป็นยอดวิว สูงสุดจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 92 ประเทศ

IMG_6117IMG_6152IMG_6149IMG_6130