อัพเดทภาพยนตร์เข้าใหม่เดือนกรกฎาคม

อัพเดทภาพยนตร์เข้าใหม่เดือนกรกฎาคม

 

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนที่ชอบดูภาพยนตร์จะดี๊ด๊ากันเป็นพิเศษ เพราะว่ามีแต่ภาพยนตร์คุณภาพคับแน่นมาให้ได้ตีตั๋วได้ชมกันทุกสัปดาห์ สำหรับใครที่อยากหาเวลาคลายเครียดด้วยการชมภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่อง วันนี้ KAZZ มีโปรแกรมภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมมาคมมาให้ได้อัพเดทกันค่ะ จะมีเรื่องไหนน่าตีตั๋วชมบ้างตามไปเช็คลิสต์กันเลยค่ะ

Ant-Man and the Wasp : คนพลังมด2

เข้าฉาย :  4 กรกฎาคมนี้

แฟนการ์ตูนของค่าย MARVEL ไม่ควรพลาด ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย เรื่องราวที่เป็นควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์ เมื่อสก็อตต์ แลงก์ (พอล ริดด์) ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ (เอแวนเจไลน์ ลิลลี่)และดร. แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

 

American Animals : รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้

เข้าฉาย :  5 กรกฎาคมนี้

เรื่องราวความระทึกของแผนการโจรกรรมหนังสือหายากมูลค่า 12 ล้านเหรียญ ที่หลับใหลอยู่ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยของ วาเรน (อีแวน ปีเตอร์ส) วัยรุ่นหัวร้อนที่ฝันอยากจะรวยทางลัด และอยากโตเป็นผู้ใหญ่โดยไม่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก แต่เขาต้องอาศัยแผนการและฟอร์มทีมโจรกรรมฝีมือฉกาจ เขาจึงศึกษาแผนการโจรกรรมจากหนังดังหลายเรื่อง และรวบรวมทีมยอดฝีมือที่ประกอบไปด้วยศิลปินผู้มีความทะเยอทะยาน สเปนเซอร์ (แบร์รี่ คีโอแกน) นักบัญชีดาวรุ่ง เอริก (จาเรด อับราฮัมสัน) และชายผู้คลั่งไคล้การฟิตกล้าม ชาส (เบลค เจนเนอร์) เมื่อเหล่าตัวแสบมารวมตัวกัน การโจรกรรมสุดเพี้ยนที่อุกอาจที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์อเมริกาจึงเริ่มขึ้น พวกเขาจะปล้นสำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดตีตั๋วชม

Skyscraper : คนทะยานฟ้า

เข้าฉาย : 12 กรกฎาคมนี้
เรื่องนี้คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด “ดเวนย์ จอห์นสัน” กลับมารับบทเป็น “วิล ซอว์เยอร์” อดีตหัวหน้าทีมช่วยเหลือตัวประกันแห่ง FBI ผู้เคยเป็นทหารผ่านศึก ผู้ถูกเลือกให้มาดูแลความปลอดภัยของตึกสูงระฟ้าในประเทศจีน เขาได้มาถึงตึกที่สูงที่สุด และปลอดภัยที่สุดในโลกที่จู่ ๆ ก็เกิดเหตุเพลิงไหม้ และเขากลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนวางเพลิงเสียเอง เขาจะช่วยเหลือครอบครัวและเอาชีวิตรอดออกมาท่ามกลางเปลวเพลิงที่โหมกระหน่ำได้หรือไม่ ใครคือคนร้ายตัวจริง ตามลุ้นตัวโก่งกันได้เลย

 The Cured : อยู่กับซอมบี้

เข้าฉาย : 12 กรกฎาคมนี้

คอหนังดราม่าสยองขวัญไม่ควรพลาด เรื่องราวของความก้าวไกลทางการแพทย์ทำให้ค้นพบวิธีรักษาโรคร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้ได้ ผู้ป่วยรายหนึ่งที่เคยติดเชื้อซอมบี้ต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า แม้กระทั่งถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จึงเกิดเป็นประเด็นในสังคมจนกองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง “เอลเลน เพจ” รับบทเป็นน้องภรรยาที่รับพี่เขย (รับบทโดย แซม คีลีย์) เข้ามาอยู่ในบ้าน หลังจากเขาเคยเป็นซอมปี้มาก่อน 4 ปีและได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ แต่เธอรู้ดีว่าเขายังไม่ปกติขนาดนั้น

 

50 First Kisses : จูบให้เธอจำ

เข้าฉาย : 12 กรกฎาคมนี้
รีเมคจากภาพยนตร์ Hollywood สุดฮิต 50 First Dates นำแสดงโดย มาซามิ นากาซาวะ และทาคายูกิ ยามาดะ
เรื่องราวของรุอิ ฟูจิชิม่า (มาซามิ) อาจตะโกนออกมาอย่างปลื้มใจว่า “จูบแรกสุดยอดไปเลย!” หลังจูบ ไดสุเกะ ยูเกะ (ทาคายูกิ) เป็นครั้งแรก แต่เธอหารู้ไม่ว่าเธอจะจดจำช่วงเวลานี้ได้แค่ 1 วันเท่านั้น รุอิ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้น เธอจะจดจำได้แต่เรื่องที่เคยเกิดขึ้นก่อนอุบัติเหตุ แต่สมองจะไม่บันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นเลย ทุกวันสมองของเธอจะรีเซ็ตใหม่และกลับไปดำเนินชีวิตแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะ แค่ 24 ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะ ก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักได้ทุกวันอยู่ดี

 

“ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์”

เข้าฉาย : 19 กรกฎาคมนี้

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซีฝีมือคนไทยที่น่าจับตามองเรื่องราวก่อนมนุษย์ครองพิภพ ในยุคที่สัตว์ในป่าหิมพานต์ต่างทำสงครามแย่งชิงอาณาจักรกัน ณ เมืองอโยธา ที่ พญาวัชรครุฑ เป็นทหารเอกคอยปกป้องเมืองอยู่ ได้ถูก รากษส เผ่าพันธุ์ดุร้ายยกไพร่พลจำนวนมากเข้ามาตีประชิดเมือง ทำให้พญาวัชระครุฑ และเหล่าทหารครุฑคู่ใจ ต้องตีฝ่าวงล้อมข้าม มหานทีสีทันดร ไปขอความช่วยเหลือจากเหล่าสัตว์พิสดารน้อยใหญ่ในป่าหิมพานต์ อาทิ คชสีห์, นรสิงห์ รวมไปถึง กินนร ที่เคยเป็นปรปักษ์กัน เพื่อมากอบกู้เมืองอโยธยา  ทำให้มหาสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์บังเกิดขึ้น ผลงานการกำกับโดย “เอ็กซ์” ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ และเขียนบทโดย  “วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง” ให้เสียงพากษ์ พญาวัชรครุฑ โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

Mayhem : ออฟฟิศติดเชื้อ

เข้าฉาย : 19 กรกฎาคมนี้

ในวันที่เดเร็ก โช (รับบทโดย สตีเวน ยวน) ทนายความหนุ่มถูกไล่ออกตึกของบริษัทก็ถูกปอดตายเพราะไวรัสร้ายระบาด พนักงานออฟฟิศไล่ฆ่ากันอย่างไร้สติ ทางรอดเดียวคือการฝ่าดงคนคลั่งขึ้นไปยังชั้นบนสุดที่มีพวกผู้บริหารอยู่ และฆ่าทุกคนที่ขงวางหน้า มันส์เลือดสาดแน่นอนรับรอง!

 

7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์

เข้าฉาย : 19 กรกฎาคมนี้

ภาพยนตร์รักโรแมนติกกับการโคจรมาพบกันของสามนักแสดงดังอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มิว-นิษฐาและกันต์ กันตถาวรเรื่องราวความรักของ แทน (กันต์) เชฟหนุ่มนอกระบบ กับ มีน (มิว) นักวิจารณ์อาหารสาวที่ถึงเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ของความรัก เมื่อมีนต้องการแต่งงาน แต่แทนต้องการตามฝันที่จะคว้ามิชิลินสตาร์ด้านการทำอาหารที่นิวยอร์ก จนกลายเป็นจุดพลิกของความรักครั้งใหญ่ที่คบกันมา 5 ปี และที่วุ่นไปกว่านั้นนอกจากความไม่ลงตัวทางความคิดและความฝัน จู่ๆ แทนดันมาหายตัวไป แต่ความจริงแล้วแทนต้องตื่นมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้ที่ไม่ซ้ำหน้ากันตลอด 7 วัน แทนจะมีวิธีพิสูจน์ตัวตนของเขาเองให้มีนรู้ได้อย่างไร และบทสรุปของความรักน่าอัศจรรย์จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด!

Billionaire Boys Club : ชมรมหล่อ นิสัยรวย

เข้าฉาย : 19 กรกฎาคมนี้

ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญอ้างอิงจากเรื่องจริงเล่าเรื่องของ Billionaire Boys Club ที่มีอยู่จริงทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียในช่วงปี 1980  เป็นกลุ่มคนอายุน้อยที่มีฐานะร่ำรวยหลายร้อยล้านแต่กลับคิดค้นวิธีที่ทำให้ตัวเองรวยทางลัดในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อเขาและคนรอบข้างอย่างคาดไม่ถึง

 

Mission : Impossible – Fallout : ภารกิจพิชิตนาทีวินาศ

เข้าฉาย : 26 กรกฎาคมนี้

ภารกิจเสี่ยงตายของอีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) ทีมสายลับที่ทำภารกิจผิดพลาดจนทำให้ พลูโทเนียหายไปและถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทรยศเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ออกัสต์ วอล์คเกอร์ (เฮนรี คาวิลล์) และรัฐบาลของเขาเอง อีธานจึงต้องวาดลวดลายเสี่ยงตายผ่านการไล่ล่าด้วยมอร์เตอร์ไซค์หรือกระทั่งห้อยโหนบนเฮลิคอปเตอร์ในปฎิบัติการท้านรกอีกรอบ มันส์ทุกฉากทุกตอนรับรอง!

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book