Cast Only ตลาดออนไลน์สำหรับค้นหานักแสดง

ไม่ควรพลาด!! โอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงกับเว็บไซต์ Cast Only

Cast Only ตลาดออนไลน์สำหรับค้นหานักแสดง

 

 

ตลาดออนไลน์สำหรับค้นหานักแสดงที่แรกในไทย ถูกพัฒนาระบบและบริหารภายใต้บริษัท แคสโอนลี่ (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในสายโปรดักชั่นส์ ได้แก่ อภิเชฏฐ์ ธนินรัฏฐภัทร์ (เชด) , โอฬาร กัลยารักษ์สกุล (ต้อ) , จิรายุทธ์ ลิมรัตนสราญ (บอล) และ รัมย์ ณ ป้อมเพ็ชร์ ผู้กำกับอิสระ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่สำหรับโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยตนเอง

 

 

โดย Cast Only ทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์เชื่อมกลางระหว่างนักแสดงกับโปรดักชั่นส์ ผ่านระบบ Matching ที่จะทำให้ได้งานแสดงที่ตรงกับความต้องการมากขึ้น และมีโอกาสได้งานสูงถึง 90% ไม่มีค่านายหน้า หรือค่าคอมมิชชั่นใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งนักแสดงยังสามารถเลือกงานที่ชอบ หรืออยากแสดงจริงๆ

 

 

ทางเว็บไซต์มีระบบการป้องกันทั้งในส่วนของนักแสดง และโปรดักชั่น ในส่วนของนักแสดงเมื่อสมัคร account จะต้องผ่านการคัดกรองกับระบบยืนยันตัวตน โดยสามารถสมัครได้เพียงคนละ 1 ครั้ง และเรื่องของการชำระเงินจะเป็นรูปแบบของเครดิตการ์ด Visa Master เป็น Gate Way ของแบงค์ที่มีระบบ Security มั่นใจได้ ส่วนระบบการป้องกันของโปรดักชั่น Cast only มีการตรวจสอบฐานข้อมูลของบุคคล หรือบริษัทที่สมัครสมาชิกในส่วนของโปรดักชั่นส์ โดยจะต้องทำการยืนยันตัวตนด้วยหมายเลขบัตรประชาชน หรือ เลขที่หนังสือเดินทางเพื่อทำการตรวจสอบ และยังมีฟังก์ชั่น report ที่นักแสดงสามารถร้องเรียงในกรณีต่างๆ โดยจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด หากเป็นจริงจะมีบทลงโทษด้วยการแบนแอคเคาท์ ร่วมถึงมีการตรวจสอบโปรเจกต์งานของโปรดักชั่นส์ก่อนขึ้นสู่หน้าเว็บทุกครั้งภายใน 24 ชม.  โดย Cast Only ได้กำหนดช่วงอายุของผู้สมัครอยู่ที่ 18 ปีขึ้นไป แต่ อนาคตจะมีการเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเอาลูกหลานมาเป็นนักแสดงได้ รวมถึงการดึงโมเดลลิ่งเข้ามาร่วมด้วย

 

ปัจจุบันเว็บไซต์เปิดมา 1 เดือน มีโปรดักชั่นเฮ้าส์มาลงทะเบียนเพื่อลงงานค้นหานักแสดงแล้วประมาณ 67 เฮ้าส์ และมีนักแสดงเข้ามาลงทะเบียนวางโปรไฟล์แล้วกว่า 658 คน ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง castonly.com หรือ Facebook : Cast Only Thailand

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book