ตัวแทนทางกฎหมายของ ‘คิมจองฮยอน’ ออกแถลงการณ์ เผยปัญหาที่แท้จริงของการการหมดสัญญากับต้นสังกัด O & Entertainment

หลังจากมีประเด็นดราม่าในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเกี่ยวกับการหมดสัญญาและปัญหาในระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Time’ ของนักแสดงหนุ่ม “คิมจองฮยอน” ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ค.) ตัวแทนทางกฎหมายของนักแสดงหนุ่ม “คิมจองฮยอน” ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการหมดสัญญาของเขากับเอเจนซี่ตันสังกัด O& Entertainment และเรื่องสุขภาพของเขาตอนที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Time ในปี 2018 และยังกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินทางการกฎหมายกับเรื่องข้อมูลเท็จและการหมิ่นประมาท

และในวันเดียวกัน สำนักข่าว YTN Star ของเกาหลีใต้ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับประวัติการรักษาของ คิมจองฮยอนในโรงพยาบาลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิด เป็นบันทึกตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2019 ถึง 10 เมษายน 2021 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรควิตกกังวล โรคตื่นตระหนก โรคนอนไม่หลับ และมีอาการซึมเศร้า โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า “ก่อนที่จะเริ่มต้นเรื่อง Time เขารู้สึกผิดปกติกับสุขภาพของเขาและได้แจ้งให้คนรอบข้างและต้นสังกัดรับทราบอย่างต่อเนื่อง เขาต้องการจะปฏิเสธซีรีส์เรื่องนี้ แต่มันไม่เป็นผล ต่อมาคิมจองฮยอนได้เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลเป็นการส่วนตัว จึงทำให้ได้รับใบรับรองแพทย์ช้า”

YTN Star รายงานอีกว่าทีมงานที่ทำงานร่วมกับคิมจองฮยอนในช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่อฃ Time สังเกตเห็นปัญหาด้านสุขภาพของคิมจองฮยอน และคิดว่าพวกเขาควรจะให้คิมจองฮยอนมีส่วนร่วมในการแถลงข่าวหรือไม่ แต่ทางด้านเอเจนซี่ต้นสังกัด O & Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับ YTN Star ทางโทรศัพท์ว่า “เราไม่ได้ยินอะไรจากคิมจองฮยอนในช่วงเวลานั้น ถ้ามันร้ายแรงเราก็คงไม่ให้เขาแสดงใน Time แล้ว”

ทางด้านตัวแทนของ “คิมจองฮยอน” ได้ออกแถลงการณ์โดยมีใจความสำคัญดังนี้…
“วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาเกาหลี สัญญาของคิมจองฮยอน และ O & Entertainment ได้หมดลงอย่างเป็นทางการแล้ว นับตั้งแต่มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับสัญญาที่เกิดขึ้น ฝ่ายของคิมจองฮยอนพยายามที่จะตกลงอย่างสันติเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สถานการณ์รุนแรงขึ้น อย่างไรก็ตามต้นสังกัดยังคงทำให้คิมจองฮยอนตั้งคำถามถึงความจริงใจและความซื่อสัตย์ ในที่สุดเราก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเขาไม่มีความจริงใจที่จะเจรจาอีกต่อไป ดังนั้นเราจึงตั้งใจจะแก้ไขชื่อเสียงที่ตกต่ำและข้อเท็จจริงที่ผิดพลาดของนักแสดงคิมจองฮยอน

เหตุผลที่เรานิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจนถึงตอนนี้เพราะนักแสดงคิมจองฮยอนรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำหน้าที่ของเขาในฐานะนักแสดงให้สมบูรณ์หลังจากที่เสร็จสิ้นจากการเล่นซีรีส์เรื่อง Time สิ่งแรกที่เขาคิดว่าควรทำ คือขอโทษ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็มีข้อโต้แย้งที่แตกต่างจากข้อเท็จจริงและเนื้อหาอื่นๆ เผยแพร่ออกไป

นักแสดงคิมจองฮยอนมีเรื่องปัญหาสุขภาพก่อนที่แสดงซีรีส์เรื่อง Time และอาการของเขาแย่มากจนมีการอาเจียนเกิดขึ้นในวันแถลงข่าว อย่างไรก็ตามต้นสังกัดกลับบังคับให้แถลงข่าวแม้เขาจะมีปัญหาสุขภาพก็ตาม นอกจากนี้พวกเขายังขาดการปกป้องศิลปินของตัวเอง ในขณะที่ทางต้นสังกัดใกล้จะปิดตัวเนื่องจากขาดดุลในทุกปีและไม่มีเงินทุนทางธุรกิจ พวกเขาก็ได้นำประเด็นเรื่องการหมดสัญญาของคิมจองฮยอนมาเปิดเผยต่อสื่อทำให้ชื่อเสียงของคิมจองฮยอนเสื่อมเสีย

นับจากนี้เป็นต้นไปเราจะดำเนินการทางกฎหายและจะไม่มองข้ามพฤติกรรมใดๆ อีกต่อไป เช่น การคัดค้านเกี่ยวกับระยะเวลาของเขา การหมิ่นประมาทและการเผยแพร่ข้อมูลเท็จที่เกี่ยวข้องกับคิมจองฮยอน

เราขอขอบคุณแฟนๆที่ไว้วางใจและสนับสนุนคิมจองฮยอน นอกจากนี้เรายังขออภัยที่นำความเหนื่อยล้ามาสู้สาธารณะชนและสื่อมวลชนโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ”

Source: soompi , news1 ,YTN Star , jhkim0405

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่