3 หนุ่ม อโยธยาคิ้วท์บอย “ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์” เอาใจออเจ้า ชวนข้ามภพกลับอโยธยา

3 หนุ่ม อโยธยาคิ้วท์บอย “ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์”
เอาใจออเจ้า ชวนข้ามภพกลับอโยธยา

ยังคงเรียกกระแสได้อย่างต่อเนื่อง กับละครสุดฮิตติดเทรนด์อย่าง “บุพเพสันนิวาส” ของไทยทีวีสีช่อง 3 กับกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส กับ สามหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย นำโดย ปั้นจั่น – ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต เอาใจออเจ้า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเอไอเอสที่เป็นแฟนละครช่อง3 ที่สมัครและโหลดเพลงรอสายละครช่อง 3 หรือสมัครบริการต่างๆ อาทิ ดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody หรือ Calling เหมา เหมา (Calling Max) เพลงละครบุพเพสันนิวาส และเพลงอื่นๆ จากช่อง 3 จะได้ร่วมไหว้พระทำบุญ รับประทานอาหาร ถ่ายภาพ และ พูดคุยแบบเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมเล่นเกมส์ ในกิจกรรมที่สุดเซอร์ไพรส์กันอย่างมากมาย ทำเอาแฟนๆ ละครประทับใจกันแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว ซึ่งเราก็ได้นำภาพความสนุกสนานและประทับใจมาฝากแฟนๆ กันด้วย


ประเดิมความสนุกสนานกับสามหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย ด้วยการไหว้พระ ทำบุญ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของนักแสดงหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย ปั้นจั่น – ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต ที่มาร่วมทำกิจกรรมคืนกำไรเอาใจออเจ้า กันแบบใกล้ชิดกับผู้โชคดีทั้ง 40 ท่าน โดยกิจกรรมแรกจะเป็นกิจกรรมไหว้พระที่วัดไชยวัฒนารามและวัดพุทไธศวรรย์ ต่อด้วยร่วมรับประทานอาหารเมนูเด็ด ที่ร้านอาหารอยุธยารีทรีต ไม่ว่าจะเป็น หมูโสร่ง มะม่วงน้ำปลาหวาน เรียกได้ว่าเป็นเมนูเด็ดของละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว จากนั้นผู้โชคดีจะได้ร่วมเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

ปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการถ่ายภาพชุดไทยกับนักแสดงหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย  ปั้นจั่น – ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้ทั้งรอยยิ้ม ความสุข พร้อมหัวใจที่พองโตหอบหิ้วกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ    

 

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book