อัปเดตภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

อัปเดตภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม

APP War : ศึกแอปชนแอป

เข้าฉาย : 2 สิงหาคมนี้

จากมิตรกลายมาเป็นคู่แข่ง เมื่อ ‘บอมบ์’ และ ‘จูน’ สร้างแอปพลิเคชันของตัวเองขึ้นมาห้ำหั่นกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในโลกธุรกิจยุคใหม่อย่างสตาร์ทอัพ เมื่อต่างคนต่างเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นเจ้าของไอเดียแอปฯ ที่ทั้งคู่คิดค้นขึ้นมา และไม่มีใครยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายก็อป จนเวลาการแข่งขันกระชั้นเข้ามา ตามมาด้วยการเดิมพันระดับร้อยล้าน ความกดดันทำให้ทั้งสองทีมคิดวิธีเอาตัวรอดด้วยการส่งสปายเข้าไปแฝงตัวเพื่อล้วงความลับอีกฝ่าย นำไปสู่แผนลวงที่อยู่เหนือการควบคุมเข้าไปทุกขณะ สงครามแอปฯ ในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ห้ามพลาดตีตั๋วชม

 

The Darkest Minds : ขบถวัยทีน

เข้าฉาย : 2 สิงหาคมนี้

สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง “The Darkest Minds” ตีพิมพ์เมื่อปี 2012 โดย Alexandra Bracken เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในส่วนหนึ่งของประเทศอเมริกาที่มีโรคระบาด คร่าชีวิตคนอายุต่ำกว่า 20 ปีไปมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษ ซึ่งถูกพาตัวมาจากครอบครัวเพื่อเข้าร่วมในค่ายที่มีชื่อว่า Christie will play ค่ายที่ฝึกฝนเด็กเหล่านี้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ชั่วร้าย ‘Amandla Stenberg’ รับบทเป็น ‘Ruby Daly’ เด็กสาววัย 16 ปีผู้มีความสามารถพิเศษเป็นพลังจิต เธอได้หลบหนีออกจากค่ายดังกล่าวแล้วไปเข้าร่วมกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นเพื่อหลบหนีการตามล่าจากรัฐบาล

 

Laplace’s Witch : ลาปลาซ วิปลาส

เข้าฉาย : 9 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์สืบสวน ลึกลับ เหนือธรรมชาติ ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับชั้นครู ‘ทาคาชิ มิอิเกะ’ จาก Ichi the Killer และ Visitor Q เมื่อคนสองคนเสียชีวิตเพราะการสูดก๊าซไฮโดรเจนซัลไฟด์ที่เกิดขึ้นกันคนละสถานที่ ตำรวจจึงต้องพึ่งความเห็นของนักวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ‘ชูสุเกะ อาโอเอะ’ (โช ซากุราอิ) เพื่อพิสูจน์ว่าทั้งสองคดีคืออุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม ในระหว่างการสืบสวน ชูสุเกะได้พบกับสาวน้อยปริศนา ‘มาโดกะ อุฮาระ’ (ซึสุ ฮิโรเสะ) เธอสามารถทำนายสถานที่เกิดปรากฏการณ์ได้อย่างแม่นยำ จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่างวิทยาศาสตร์และความลึกลับจึงเริ่มขึ้น

 

The Meg : พะบู๊สู้ฉลาม

เข้าฉาย : 9 สิงหาคมนี้

เรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน เหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนจะนำพวกเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับความอันตรายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เมื่อต้องติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พร้อมกับเวลาที่ค่อยๆ ผ่านไป ‘โจนาส เทย์เลอร์’ (เจสัน สเตแธม) อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึก ถูกว่าจ้างโดย ‘ดร.จาง ซูหยิน’ ผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทร ให้มารับภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อหลายปีก่อน เทย์เลอร์ก็เคยเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นภารกิจของเขาล้มเหลว และเขาต้องสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่ง มันเป็นความอัปยศอดสู และเขาต้องถูกปลดจากงานอย่างน่าอับอาย ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เทย์เลอร์จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความกลัว และภัยอันตรายด้วยตัวของเขาเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่ติดอยู่ใต้ท้องสมุทรนั้น… เขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลอีกครั้ง!

 

Christopher Robin : พูห์เพื่อนยาก

เข้าฉาย : 9 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์แฟนตาซีจากสตูดิโอผู้สร้าง ‘Beauty And The Beast’ เมื่อคริสโตเฟอร์ โรบิน (ยวน แม็คเกรเกอร์) ในวัยหนุ่ม ผู้ต้องต่อสู้กับปัญหาในแบบผู้ใหญ่ ไหนจะต้องแบ่งเวลาระหว่างครอบครัวกับงานให้ลงตัวอีก ความเครียดที่สุมขึ้นเรื่อยๆ ของเขาปลุก ‘วินนี่ เดอะ พูห์’ เพื่อนหมีในจินตนาการเมื่อวัยเด็กให้กลับมาหาอีกครั้ง พร้อมกับการเชื้อชวนเขากลับไปยังป่าร้อยเอเคอร์เพื่อตามหาเพื่อนๆ ที่หายไป

 

Mamma Mia : Hear We Go Again! (เพลงรักที่ยังร่ำร้อง)

เข้าฉาย : 9 สิงหาคมนี้

ภาคต่อของมิวสิคัลขวัญใจผู้ชม เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดก่อนภาคแรก เมื่อสาวดอนนาเพิ่งเรียนจบ และออกเดินทางมายังเกาะคาไลไคริเพื่อเริ่มต้นใหม่ โดยหนังจะเปรียบเทียบให้ผู้ชมเห็นถึงความเหมือนและความต่างของแต่ละตัวละครเดียวกันในสองช่วงเวลา ทำให้เราได้เห็นนักแสดงหลักชุดเก่าที่กลับมาพร้อมกับหน้าใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราย้อนกลับไปสัมผัสกับความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ‘ลิลี่ เจมส์’ จะรับบทเป็น “Young Donna” ซึ่งในต้นฉบับนั้นเป็นบทของ ‘เมอร์รีล สตรีป’ แฟนหนังของเรื่องนี้เตรียมซ้อมเพลง ABBA รอได้เลย

 

The First Purge : กำเนิดคืนล้างบาป

เข้าฉาย : 16 สิงหาคมนี้

เมื่อองค์กรบิดาผู้ก่อตั้งอเมริกาใหม่ ริเริ่มโครงการลดอาชญากรรมตลอดปี ก่อนจะมารวมยอดให้จบที่ 12 ชั่วโมง โดยมีวันชาติอเมริกาเป็นสัญลักษณ์ โครงการนี้จะเริ่มจากชุมชนเล็กๆ ที่ห่างไกล เพื่อดูผลลัพธ์เป็นการหยั่งเชิง ทว่าเมื่ออาชญากรที่ถูกกฎหมาย เผยสัญชาตญาณดิบของคนออกมา และเริ่มต่อสู้กับชาวบ้านที่ไม่เห็นด้วย ผสมโรงด้วยทหารกองทัพที่เข้ามาแจมด้วยเหตุผลทางการเมือง เหตุการณ์จึงบานปลายเหนือการควบคุม กลายเป็นจุดเริ่มต้นของคืนอำมหิต ที่ทำให้เวลาฟ้ามืดน่ากลัวกว่าเดิมหลายร้อยหลายพันเท่า

 

Along With The Gods2 : ทัวร์นรกภูมิ 2 

เข้าฉาย : 16 สิงหาคมนี้

เตรียมตัวทัวร์ขุมนรกอเวจีในการผจญภัยครั้งใหม่กับสามเทพผู้พิทักษ์อย่าง นำทีมโดย ‘ยมทูตคังลิม’ (ฮา จุงวู), เทพนักต่อสู้ฝีมือโคตรแกร่ง ‘ยมทูตเฮวอนเมก’ (จู จีฮุน) และเทพแห่งมันสมอง ‘ยมทูตดัคชุน’ (คิม ฮยางกี) กับการกลับมาด้วยภารกิจที่ต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ ‘คิม ซูฮง’ (คิม ดองวุก) วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิม จาฮง ผ่านด่านพิพากษาจาก ‘ราชันย์ยอมรา’ (อี จุงแจ) เทพแห่งนรก เพื่อพิสูจน์ตัวตนให้กลับมาเกิดใหม่ให้สำเร็จ แต่ในเวลาเดียวกันความทรงจำอันเจ็บปวดของเทพผู้พิทักษ์ทั้งสามเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์เริ่มกลับคืนมาจากฝีมือของ ‘เทพประจำตระกูล’ (มา ดงซอก) ที่อยู่บนโลก

 

Hotel Transylvania3 : ทริปผีป่วน ก๊วนหรรษา

เข้าฉาย : 16 สิงหาคมนี้

‘มาร์วิส’ เซอร์ไพร์สป๊ะป๊า แดร็กคิวล่าขี้เหงา ด้วยการพาครอบครัวยกโขยงกันไปจอยทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรู โดยหวังให้เขาได้พักผ่อนหลังจากต้องเหนื่อยจากการดูแลโรงแรมมาตลอด เหล่าปีศาจมีช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ในระหว่างล่องเรือทุกอย่างดูเพอร์เฟกต์ แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแดร็กคิวล่าดันไปตกหลุมรักกัปตันเรือผู้อันตรายกว่าใครเพื่อน เขาจึงต้องรักษาสมดุลระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูงและความรักครั้งใหม่

 

Crazy Rich Asians :  เครซี่ ริช เอเชี่ยนส์ เหลี่ยมโบตัน

เข้าฉาย : 16 สิงหาคมนี้

เรื่องราวเล่าถึงสาวชาวนิวยอร์กแท้ๆ อย่าง ‘ราเชล ชู’ ที่จำเป็นจะต้องเดินทางไปงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ ‘นิค ยัง’ แฟนหนุ่มของเธอที่สิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรก เธอยังกังวลที่จะต้องพบกับครอบครัวของนิคอีกด้วย และผลก็ปรากฏว่า ไม่เพียงแต่นิคจะเป็นทายาทของหนึ่งในครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย การคู่กับนิค ทำให้ราเชลกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และที่เลวร้ายยิ่งกว่า แม่ของนิคก็ยังไม่ชอบเธออีกด้วย และในไม่ช้าเธอก็จะได้รู้ ว่าในขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันก็สามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

 

A-X-L แอคเซล : โคตรหมาเหล็ก

เข้าฉาย : 23 สิงหาคมนี้

เผยมิตรภาพครั้งใหม่ของหนุ่มสิงมอเตอร์ไซค์กับสุนัขจักรกลในตัวอย่างภาพยนตร์ ‘A-X-L แอคเซล โครตหมาเหล็ก’ ผลงานแอ็กชันไซไฟฟอร์มร้อนบอกเล่าเรื่องราวของ ‘ไมล์’ (อเล็กซ์ นิวสแตเทอร์) เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก ได้พบกับ ‘แอคเซล’ สุนัขจักรกลปริศนาท่ามกลางกองขยะ ก่อนที่ทั้งสองจะตกเป็นเป้าหมายขององค์กรลับแห่งรัฐบาล ผู้ต้องการจักรกลสังหารของพวกเขากลับคืน ไมลส์จึงต้องร่วมมือกับ ‘ซาร่า’ (เบ็คกี้ จี) เพื่อปกป้องไม่ให้เพื่อนซี้สี่ขาตัวใหม่ของเขาต้องกลายเป็นเครื่องจักรสงคราม ภาพยนตร์แอ็กชันที่คอหนังไซไฟไม่ควรพลาด

 

Mile 22 : ไมล์ 22

เข้าฉาย : 23 สิงหาคมนี้

การกลับมาร่วมงานกันอีกหนึ่งคำรบของสุดยอดผู้กำกับสายแอ็กชันคุณภาพอย่าง ‘ปีเตอร์ เบิร์ก’ และพระเอกคู่บุญ ‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ เรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับมือพระกาฬ ต้องร่วมมือกับหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กุมความลับระดับชาติออกนอกประเทศ ร่วมสร้างสีสันด้วยสุดยอดนักบู๊แห่งเอเชีย อิโก้ อูไวส์ นักกีฬา MMA สาวระดับแชมป์เปี้ยน ‘รอนด้า เราซีย์’ และนักแสดงระดับตำนาน ‘จอห์น มัลโควิช’

 

Replicas

เข้าฉาย : 30 สิงหาคมนี้

การกลับมารับบทบาทสำคัญอีกครั้งของ ‘เคียนู รีฟส์’ ในภาพยนตร์ไซไฟสุดระทึก เรื่องราวของ ‘วิล ฟอสเตอร์’ (เคียนู รีฟส์) นักประสาทวิทยาศาตร์ ที่สามารถเคลื่อนย้ายจิตใจมนุษย์เข้าไปเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ได้ และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อภรรยาและลูกๆ ของเขาได้เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ วิลจึงได้ลงมือโคลนร่างภรรยากับลูกของเขาไว้ในคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็นำจิตใจกลับมาใส่ในร่างใหม่โดยที่ภรรยากับลูกๆ ของเขาไม่รู้ตัวมาก่อนว่าตัวเองนั้นได้เคยหมดลมหายใจไปแล้ว

 

The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2

เข้าฉาย : 30 สิงหาคมนี้

ภาพยนตร์แอ็กชันแนวสืบสวนสุดมันส์ ในภาคต่อนี้ ‘เดนเซล วอชิงตัน’ กลับมารับบท ‘โรเบิร์ต แม็คคอล’ ชายปริศนาที่มีประวัติเบื้องหลังลึกลับ รักคุณธรรมและสอดส่องคอยให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน หลังจากที่เขาได้เข้าไปพัวพันกับคดีทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่งโดยบังเอิญ จนเป็นเหตุทำให้เพื่อนรักของเขาถูกฆาตกรรมปริศนา และตัวเขาเองก็ถูกตามไล่ล่าจากคนร้ายผู้อยู่เบื้องหลัง

ข้อมูลจาก : Major Group, MoviesMpictures, WarnerBros Thailand, Sony Pictures Thailand

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book