‘ยามะพี’ รับบทหนักในภาพยนตร์ลุ้นระทึก ‘Code Blue the Movi

‘ยามะพี’ รับบทหนักในภาพยนตร์ลุ้นระทึก ‘Code Blue the Movie’

 

Tomohisa Yamashita’ หรือ หนุ่ม ‘ยามะพี’ สุดหล่อ กลับมาอีกครั้งในการรับบทเป็น ‘Aizawa Kousaku’ หนึ่งในทีมแพทย์เฮลิคอปเตอร์ในภาพยนตร์ลุ้นระทึกเรื่อง ‘Code Blue the Movie’

ก่อนหน้านี้ ‘Code Blue’ เป็นซีรีส์ยอดฮิตของญี่ปุ่น เริ่มออกอากาศทางช่อง Fuji TV ซีซัน 1 ในปั 2008 ซีซันที่ 2 ในปี 2010 และซีซันที่ 3 ในปี 2017 นำกลับสร้างใหม่อีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ใช้ชื่อว่า ‘Code Blue the Movie’ โดยเรื่องราวสุดระทึกได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างไมาคาดฝันที่สนามบินนาริตะ ทำให้ทีมแพทย์เฮลิคอปเตอร์ที่นำทีมโดย Aizawa Kousaku (ยามะพี) และสมาชิกในทีมต้องลงพื้นที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุร้ายแรง ท่ามกลางความกดดันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา เพื่อแลกกับลมหายใจของคนที่เขาต้องช่วยชีวิต

นอกจากหนุ่มยามะพีจะรับบทแสดงนำแล้ว ก็ยังมีนักแสดงทีมเดิม อาทิ Yui Aragaki รับบท Megumi Shiraishi , Erika Toda รับบท Mihoko Hiyama, Manami Higa รับบท Haruka Saejima และ Yosuke Asari รับบท Kazuo Fuikawa นับเป็นการกลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี

โดยหนุ่มยามะพีเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมมีความสุขมากครับที่ได้กลับมารับบทเป็นทีมแพทย์ที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางเฮลิคอปเตอร์อีกครั้ง ตอนที่ดูหนังเรื่องนี้ผมมีความรู้สึกว่าผมคงจะคิดถึงทีมแพทย์ทั้ง 5 คนนี้แน่ๆ เลยเวลาที่ผมตาย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่ทุกคนได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่มากในความรู้สึกของผมอีกเรื่องหนึ่ง ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามชมกันด้วยครับ”

ภาพยนตร์ ‘Code Blue the Movie’ ลงโรงฉายที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับแฟนคลับของหนุ่มยามะพีและแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ

 

ภาพและข้อมูลจาก : codeblue-movie.com, imdb.com, asianwiki.com, Wikipedia

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book