ฟิตร่างกายเพื่อไปเป็นติ่ง

ฟิตร่างกายเพื่อไปเป็นติ่ง

 

 

ช่วงปลายปีอย่างนี้ สาวๆ ขาแดนซ์ที่รักการออกสเตปทั้งหลายคงรู้ดีว่าช่วงนี้มีคอนเสิร์ตมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น ใครรักใครชอบใคร หรือเป็นติ่งใครก็เตรียมฟิตร่างกายกันให้ดี เทศกาลคอนเสิร์ตแบบนี้สายแดนซ์เตรียมลุย!

 

  1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ – เราควรพักผ่อนเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและมีความพร้อมที่จะไปยืนหยัดอยู่ในสถานที่ที่มีคนมาก จะแออัดและมีอากาศถ่ายเทน้อย
  2. ออกกำลังกาย – เพื่อประสิทธิภาพในการออกเตปแดนซ์ของเราเอง เมื่อร่างกายแข็งแรง เราก็จะสนุกกับคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ไม่มีเพลีย
  3. การแต่งกาย – เลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่รัดจนเกินไป และเลือกรองเท้าผ้าใบ เพราะไม่หลุดง่าย และผ้องกันการบาดเจ็บของเท้าได้ดีเมื่อถูกผู้อื่นเหยียบ
  4. แต่งหน้าบางๆ แต่กันเหงื่อ – ไม่ควรแต่งหน้าหนาหนักมากเกินไป เพราะต้องระลึกไว้เสมอว่าจะมีเหงื่อออกแน่นอน และควรเลือกใช้เมกอัพกันนำ้ เพื่อเวลาเหงื่อออกเมกอัพก็ยังไม่หลุด
  5. รับประทานอาหารล่วงหน้า – ควรรับประทานอาหารล่วงหน้าก่อนถึงเวลางานเริ่มสักเล็กน้อย เพื่อให้อาหารที่รับประทานนั้นมีเวลาย่อย และไม่ให้เกิดอาการจุกเสียดแน่นท้อง หรืออยากเข้าห่องนำ้เมื่องานเริ่ม

 

นอกจากนี้ต้องตรวจสอบเวลาการเข้างาน การเดินทางไปสถานที่นั้นๆ และควรเผื่อเวลารถติด ทางที่ดีให้เดินทางด้วยรถโดยสาร เพราะจะได้ไม่มีปัญหากวนใจในเรื่องของที่จอดรถนะคะ

 

ขอบคุณภาพจาก http://www.parttimejobth.com

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book