หลากไอเดียเลือกของขวัญวันแม่

หลากไอเดียเลือกของขวัญวันแม่

 

 

ใกล้ถึงวันแม่แล้วนะคะ แถมปีนี้ยังได้หยุดยาว 3 วันติดกันอีกด้วย ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี แอดมินมีไอเดียดีๆ มาแนะนำเหล่าบรรดาลูกๆ ทั้งหลาย ให้ได้ไปเดินเลือกซื้อของขวัญให้ถูกใจแม่ของเรากันเถอะ

แต่ก่อนอื่นเราต้องรู้ด้วยว่าแม่ของเราชอบอะไรเป็นพิเศษ หรือแม่ชอบทำกิจกรรมอะไร ก็ให้ใช้ความชอบของคุณแม่เป็นแนวทางในการเลือกซื้อของได้เลยค่ะ ลองไปดูว่ามีอะไรน่าซื้อบ้าง

 

 

เครื่องประดับ – นับว่าเป็นสิ่งที่เข้ากันได้ดีกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ ต่างหู แหวน ฯลฯ หากคุณแม่ชอบแบบไหนก็ซื้อแบบที่คุณแม่ชอบ เช่น ไข่มุก เงิน หรืออัญมณีต่างๆ

 

 

นาฬิกาข้อมือ – เป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมเสมอ และเหมาะที่จะให้เป็นของขวัญในทุกๆ เทศกาล

 

 

ทอง – เป็นของมีค่าที่ราคาไม่ตกเลย สำหรับทองคำ หากมีงบไม่มาก ลองเลือกเป็นจี้ แหวนวงเล็กๆ หรือสร้อยเส้นเล็กๆ ได้นะคะ

 

 

เครื่องสำอาง – ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เครื่องสำอางจึงเป็นอีกสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงที่ต้องใช้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือสกินแคร์ รับรองถูกใจคุณแม่แน่นอน

 

 

เครื่องครัว – อุปกรณ์ทำครัวก็เป็นอีกสิ่งอย่างที่แม่บ้านโปรดปราน ลองสังเกตว่าในครัวที่บ้านยังขาดอะไรและซื้อไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ได้เลยค่ะ

 

 

เสื้อผ้า – ควรเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับช่วงวัยของคุณแม่ และควรเลือกสีสันที่สามารถใส่ได้ในหลายๆ โอกาส และควรมีเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่อึดอัด

 

 

โทรศัพท์มือถือ – เลือกรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ และใช้งานง่าย หน้าจอใหญ่ มองเห็นได้ชัด

 

 

เงิน – สุดท้ายหากคิดอะไรไม่ออก ก็ให้ “เงิน” หรือ “ธนบัตร” นี่แหละค่ะดีที่สุด เพราะธนบัตร สามารถชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย คุณแม่อยากได้อะไรก็ซื้อหาเองได้ตามความพอใจเลย

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 145 ฉบับเดือน สิงหาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book