เครื่องดื่ม ‘โค้ก พลัส คอฟฟี่’ ดึงหนุ่มคิวท์ ‘เปรม-วรุศ’ แจกความสดใสเติมความสดชื่นกลางสีลม

เครื่องดื่ม ‘โค้ก พลัส คอฟฟี่’ ดึงหนุ่มคิวท์ ‘เปรม-วรุศ’

แจกความสดใสเติมความสดชื่นกลางสีลม

ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว KAZZ ขอตามติดหนุ่มหน้าใสเปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ หนึ่งในสมาชิกวง ‘Goblin’ ที่เพิงเดบิวออกวางซิงเกิ้ลแรก ‘เสก’ (magic) ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมีผลงานแสดงนำใน MV ‘แบตสำรอง’ (Power Bank) ของบอย-พีชเมกเกอร์ มาแจก ‘โค้ก พลัส คอฟฟี่’ เครื่องดื่มโค้กสูตรใหม่จาก โคคา–โคลา ให้ผู้คนที่สัญจรไปมาในย่านสีลมที่ Coke Coffee Cafe ด้านหน้าตึก United Center Tower ได้เติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย ด้วยเครื่องดื่มโค้กผสานกับกาแฟโรบัสต้าแท้รสชาติซาบซ่าหอมละมุน หวานน้อยเพราะลดปริมาณน้ำตาลลงถึง 50% แคลอรีต่ำดีต่อสุขภาพ มีกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น นักศึกษา วัยทำงาน

โดยหนุ่มเปรมก็ได้มาแนะนำตัวและพูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า “สวัสดีครับ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ อายุ 20 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ครับ วันนี้รู้สึกสนุกมากเลยครับที่ได้มาแจกโค้ก พลัส คอฟฟี่ให้กับทุกคนในย่านสีลมให้ได้ลองดื่มกันดู แจกไปเต้นไปด้วย (หัวเราะ) ตอนแรกไม่คิดว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ก็เป็นครั้งแรกครับที่ได้มีการจัด Coke Coffee Cafe ให้ทุกคนได้ลองดื่ม โค้ก พลัส คอฟฟี่ ซึ่งทุกคนก็น่าจะตื่นเต้นและสนุกไปกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้เช่นเดียวกันกับผม เพราะทุกคนทำงานมาเหนื่อยๆ พอได้มาดื่มอะไรเย็นๆ ก็จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น ตัวผมก็ลองชิมเรียบร้อยแล้วครับ ตอนแรกก็สงสัยว่า โค้กกับกาแฟรสชาติจะเข้ากันได้ยังไง แต่พอได้ชิมคือรสชาติมันเข้ากันดีมากเลยครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็อยากให้ทุกคนได้ลองดื่มกันครับ”

จับเข่าคุยกันหน่อย…ก้าวแรกในวงการบันเทิงของเปรม

“คงเป็นเพราะเราหาเวลาว่างจากการเรียน อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ แล้วผมก็มีความสนใจงานในวงการบันเทิงอยู่แล้วด้วย ก็เลยพยายามแบ่งเวลามาทำงานตรงนี้ มันเหมือนเป็นก้าวแรกของผมด้วยครับ”

ได้ยินว่าก่อนเข้าวงการบันเทิงเคยเป็นนักกีฬามาก่อน

“ใช่ครับ ผมเป็นนักกีฬากอล์ฟ สำหรับผมการตีกอล์ฟมันเหมือนเป็นการฝึกสมาธิที่ต้องนิ่งมากกว่ากีฬาอื่นๆ นิดหน่อยครับ”

สำหรับเปรมการเป็นนักร้องนักแสดงแตกต่างจากการเป็นนักกีฬาอย่างไรบ้าง

“อาจจะต่างกันตรงการเผชิญหน้ากันตอนลงแข่งครับ แต่ก็มีจุดที่คล้ายๆ กันก็ตรงที่กีฬาตีกอล์ฟจะมีฝึกฝนฝีมือหรือฝึกสมาธิ ก็เหมือนกับการทำงานงานในวงการบันเทิง ที่ต้องมีการฝึกฝนและต้องใช้สมาธิในการทำงานเหมือนกันเลย แต่อาจจะแค่ต่างมุมมอง”

เป้าหมายที่ตั้งไว้

“ผมยังไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้นเลยครับ เพราะตอนนี้ผมเพิ่งเข้าวงการมา มันก็เหมือนกับเป็นก้าวแรก ทุกงานที่มีโอกาสได้ทำผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

คนดังที่อยากร่วมงานด้วย

“ถ้าเป็นไปได้ผมอยากร่วมงานกับพี่ต่อ-ธนภพครับ เพราะว่าติดตามผลงานของพี่เขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ”

คติประจำใจในการทำงาน

“ตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ เพราะถ้าเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่แล้วงานทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง”

ฝากผลงาน

“ตอนนี้ผมก็กำลังฝึกฝนเรื่องการแสดงอยู่ครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผมในอินสตาแกรม @prem_space ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book