หล่อปังมาก! ‘Vin Zhang’ พระเอกหนังจีนที่กำลังฮอตปรอทแตกตอนนี้!

 หล่อปังมาก! ‘Vin Zhang’ พระเอกหนังจีน

ที่กำลังฮอตปรอทแตกตอนนี้!

นับตั้งแต่ ‘Vin Zhang’ เดบิวผลงานซีรีย์เรื่อง ‘V Love’ และ ‘Long Time No See’ มาตั้งแต่ปี 2014 ชื่อของพระเอกหนุ่มหน้าใสคนนี้ก็เริ่มเป็นที่รู้จักและเข้าไปนั่งอยู่ในใจใครหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

‘Vin Zhang’ หรือชื่อเดิมของเขาคือ ‘Zhang Binbin’ แฟนคลับมักจะเรียกชื่อเล่นของเขาแบบน่ารักๆ ว่า ‘ปินปิน’ เขาเกิดวันที่ 19 มกราคม 1993 อายุ25 ปีเต็ม บ้านเกิดของเขาอยู่ที่ ‘อู๋ซี’ เมืองอุตสาหกรรมเก่าในมณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ‘Shanghai Theatre Academy’ เป็นมหาวิทยาลัยของรัฐในเซี่ยงไฮ้ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ผลิตบุคลากรและนักแสดงที่มีชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงของจีน อาทิ Li Bingbing,Ma Yili, และ Qiu Xinyi

ในปี 2017 ที่ผ่านมาหนุ่ม ‘Vin Zhang’ ได้รับรางวัล ‘9th China TV Drama Awards’ ในสาขา ‘Most Promising Actor’ ไปนอนกอดได้สำเร็จ และในปีนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มนักแสดงมากด้วยความสามารถคนนี้จะฮอตเป็นพิเศษจากการเป็นนายแบบถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังเล่มต่างๆ รวมถึงการเป็นร่วมงานอีเว้นท์ของสินค้าแบรนด์ดัง ด้วยส่วนสูง 183 เซนติเมตร ทำให้หนุ่มคนนี้่เป็นนายแบบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาได้อย่างสบายๆ ส่วนผลงานด้านการแสดงของเขาในปี 2018 นี้ ก็มีผลงานซีรีส์ดราม่าเรื่อง ‘The Flame’s Daughter’ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มหล่อมากด้วยความสามารถคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก : Wikipedia

ภาพจาก : IG zhangbinbin_, kingig_binbinvin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 145 ฉบับเดือน สิงหาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book